Tiêu nhược phong 51
-
Tiêu nhược cẩn phi thường rõ ràng thực lực của chính mình, cùng với chính mình muốn chính là cái gì, dễ văn quân là xinh đẹp, nhưng là xinh đẹp nữ hài tử rất nhiều, cái gì một đôi nhìn quanh rực rỡ đôi mắt, cái gì lúc trước không cho chính mình nhìn đến thì tốt rồi, hắn tự nhiên biết Lạc thanh dương ôn hoà văn quân ở cái kia trong viện nói hết thảy, hắn chỉ là cảm thấy buồn cười, hắn là cái loại này trầm mê sắc đẹp người sao? Ảnh tông tông chủ nữ nhi duy nhất, chẳng sợ nàng là một cái sửu bát quái, chính mình cũng muốn cưới, chính mình đệ đệ cũng là biết chính mình.
Hắn biết chính mình đệ đệ vô tâm ngôi vị hoàng đế, nhưng là lại có vô thượng trách nhiệm tâm, hắn chỉ cần biểu hiện so mặt khác huynh đệ ưu tú, như vậy, hắn đệ đệ nhân mạch, đều là của hắn, hắn đệ đệ không cho hắn làm sự tình, hắn cũng không làm, ở không được đến cái kia vị trí phía trước, hắn có thể phi thường nghe lời.
Chính là, nguyên bản nói tốt chờ hắn cưới dễ văn quân lúc sau, được đến ảnh tông thực lực sau lại nhập phủ đệ đệ trước tiên nhập phủ, nguyên bản cảm thấy không đúng tí nào, nhiều nhất sẽ một chút y thuật đệ muội, sau lưng thế nhưng có sơn trước học viện cùng thiên hạ nhà giàu số một duy trì! Nếu là chính mình đệ đệ muốn cái kia vị trí, còn có chính mình sự tình gì đâu? Hơn nữa, nhạc nhạc thế chính mình vương phi bắt mạch, tự nhiên có điều hoài nghi, nàng sẽ duy trì chính mình sao?
Tiêu nhược phong nhưng không nghĩ tới chính mình ca ca có nhiều như vậy tâm tư, hắn chỉ là đơn thuần tưởng cùng Nhạc Nhạc thành thân mà thôi, cho dù là hữu danh vô thật, kia cũng ít nhất chặt đứt người khác tâm tư, bởi vậy, hắn hôm nay dị thường cao hứng, thật giống như sống lâu như vậy, rốt cuộc đã biết chính mình một cái khác giá trị giống nhau.
Niên thiếu khinh cuồng, thân phận của hắn hạn chế, trừ bỏ ở trên chiến trường, chính mình liền không có khinh cuồng quá, hắn không có khả năng giống trăm dặm đông quân như vậy vô ưu vô lự, muốn làm gì liền làm gì, cũng không có khả năng giống lôi mộng khoảnh khắc sao thẳng thắn, tưởng thoát ly gia đình liền thoát ly gia đình, mà nhạc nhạc xuất hiện, làm hắn có loại chính mình cũng là niên thiếu khinh cuồng người giang hồ, có thể trùng quan nhất nộ vi hồng nhan!
Chờ đến khách khứa rút đi, hắn đi vào cùng Nhạc Nhạc hôn phòng, hoàn thành hai người cuối cùng một tiếng, hồng trang dưới, nhạc nhạc càng có vẻ mỹ diễm, có một cổ cường đại thị giác đánh sâu vào, hắn nỗ lực kháp chính mình vài cái, mới làm chính mình bình tĩnh lại, ngồi ở nhạc nhạc bên cạnh.
"Ta ··· đi trước đem này nồng đậm trang tá rớt!" Nhạc nhạc hơi hơi đỏ một chút mặt, đứng dậy đi tới mặt khác một bên.
Một lát sau, tóc đẹp cũng đã thả xuống dưới, mang theo nhè nhẹ mùi hương rũ ở sau người, đã không có những cái đó nồng hậu phấn chi, càng có vẻ làn da trắng nõn.
"Ta tạm thời còn không có chuẩn bị hảo!" Nhạc nhạc nói.
"Ta biết đến, tùy thời là phụ hoàng tứ hôn, ngươi vô pháp lựa chọn, nhưng là ở ta nơi này, ngươi vĩnh viễn đều có lựa chọn! Ngươi chẳng sợ ngươi cuối cùng lựa chọn không phải ta, chỉ là bởi vì là phụ hoàng tứ hôn, chúng ta có thể hay không ở cùng một chỗ, ta đã sớm ở cái này phòng chuẩn bị một trương tiểu giường, sẽ không quấy rầy ngươi!" Tiêu nhược phong lấy lui làm tiến, đem tư thái phóng phi thường hèn mọn, huống chi, hắn đích xác không có bức bách người thói quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html