Thiếu niên bạch mã say xuân phong 31-40

80 6 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 31 ( hội viên thêm càng )

-

Kia nam tử nhìn qua ôn nhuận như ngọc, thậm chí, xem chính mình còn mang theo một tia khiêu chiến, sau lưng cõng một phen kiếm, đang cùng nhạc nhạc ôn hòa trò chuyện thiên.

Người nọ không phải người khác, đúng là diệp đỉnh chi! Trăm dặm đông quân thật sự tưởng không rõ, hắn sớm không tới vãn không tới, hiện tại đến chính mình trong phủ làm gì, hắn nghẹn khí, đi tới đem nhạc nhạc bất động thanh sắc kéo đến chính mình bên người.

"Nhạc nhạc, ngươi không sao chứ? Nghe cữu cữu nói ta nương tìm ngươi, ta cùng ngươi nói, ngươi ngàn vạn đừng uống ta mẫu thân bất cứ thứ gì, cũng không cần nàng đồ vật, không cần cho ta mặt mũi!"

"Trăm dặm đông quân, ngươi là nhìn không thấy bên cạnh còn có ta như vậy một người sao?" Diệp đỉnh chi tức giận nói.

"Nhìn không thấy a, ngươi tới trấn tây hầu phủ làm gì? Khi đó ta không phải làm ngươi tới, chính ngươi không tới sao?" Trăm dặm đông quân hừ một tiếng, sau đó, lại cười bắt đầu cùng nàng kiểm tra.

"Ta muốn tới thì tới, muốn đi thì đi, ngươi quản ta a? Bá phụ bá mẫu chính là đối ta nhiệt tình thực đâu! Đúng rồi, ngươi gần nhất có ủ rượu sao? Ngươi còn sẽ ủ rượu sao?" Diệp đỉnh chi tự nhiên biết chính mình thân phận, hắn sẽ không ở chỗ này ở lâu, hắn chỉ là nghĩ đến xác định một chút sương tuyết kiếm sự tình.

《 hai người kia xem như anh hùng thưởng thức lẫn nhau đi, đáng tiếc, đều là vì tình yêu cuối cùng người không người quỷ không quỷ, quả nhiên luyến ái não hại người chẳng phân biệt nam nữ, trân ái sinh mệnh, rời xa luyến ái não! 》 nhạc nhạc nhớ tới gần nhất ở vạn độ xoát video ngắn, đột nhiên phát hiện này hai người hỗ động đích xác còn tính thú vị, đang chuẩn bị lặng lẽ rời đi thời điểm, nghe được nàng tiếng lòng trăm dặm đông quân đột nhiên duỗi tay, đem nàng kéo lại.

"Nhạc nhạc, vị này Diệp huynh đệ xem như ta thế giao, chúng ta hai cái khi còn nhỏ liền quen biết, thượng một lần vội vội vàng vàng thấy một mặt, chưa kịp ôn chuyện, đi, ta mang các ngươi hai người đi ra ngoài uống rượu!" Nói xong, trăm dặm đông quân liền không đợi nàng cự tuyệt, liền hướng tới chính mình bạch mã đi đến, hắn cùng Nhạc Nhạc cộng thừa một con, diệp đỉnh chi nhất người một con, ba người rong ruổi đến càn đông thành trên đường.

Tửu lầu phía trên, tiểu nhị ngựa quen đường cũ liền an bài hảo đồ ăn, mà cái gọi là rượu, tự nhiên là trăm dặm đông quân chính mình nhưỡng rượu, tựa hồ thật sự vì cùng diệp đỉnh chi ôn chuyện, hắn trước mặt, suốt bày mười hai trản, phân biệt vì tang lạc, tân phong, thù du, tùng lao, Trường An, Đồ Tô, nguyên chính, hoa quế, Đỗ Khang, trứng muối, thanh nghe, Bàn Nhược.

"Ta lúc ấy ở sài tang thành khai quán rượu thời điểm, một trản rượu muốn bán 12 lượng đâu, hiện tại một phân tiền đều không có thu, tiện nghi ngươi!" Trăm dặm đông quân đối diệp đỉnh nói đến nói.

《 ta đi, rượu là như thế này uống sao? Ta đều mau đã quên trăm dặm đông quân yêu nhất chính là rượu! 》

!!!Trăm dặm đông quân rất tưởng nói không phải, chẳng qua, hắn đích xác ái rượu, hắn đem mười hai trản đẩy đến diệp đỉnh chi trước mặt, tiếp tục nói: "Ta cũng không biết ngươi muốn tới xem ta a, bằng không, ta liền đơn độc cho ngươi nhưỡng một loại rượu, chính là, ta biết ngươi mới sẽ không tới xem ta! Cho nên ta mới chưa cho ngươi ủ rượu, tạm chấp nhận uống đi!"

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ