Lý thừa trạch 31-40

30 4 0
                                    

Lý thừa trạch 31 ( hội viên thêm càng )

-

"Trẫm nhớ rõ, lúc trước Thục quý phi là ở khánh miếu hiến tế lúc sau nhìn thấy đứa nhỏ này, chỉ chớp mắt đều 18 năm đi qua, ở trong hoàng cung mặt, kia cũng là ở mười lăm năm, Thục quý phi mới đem nàng đưa đến nhị hoàng tử trong phủ, thời gian dài như vậy, liền không có một người phát hiện nhạc nhạc quận chúa thế nhưng như thế có tài sao?"

Khánh đế cảm thấy chính mình hoàng quyền đã chịu khiêu chiến, thế nhưng không duyên cớ xuất hiện như vậy một vị quận chúa, lại là viết thơ lại là viết thư lại là mở y quán, hơn nữa, hắn hướng ngày ấy đi y quán thái y hỏi thăm qua, nhạc nhạc y thuật, sẽ không ở bọn họ dưới, quan trọng nhất chính là, nàng thế nhưng còn có mang độc ám khí, nói cách khác, nàng chẳng những sẽ y thuật, còn y độc song hưu!

"Hoàng Thượng, chúng ta người xác thật mỗi cái cung đấu nhìn chằm chằm, thực sự này Thục quý phi ngày thường liền điệu thấp, trừ bỏ đọc sách vẫn là đọc sách, không có phát hiện nàng cố tình giấu giếm, hơn nữa, nhạc nhạc quận chúa trước kia đích xác không phải như thế!" Hầu công công có chút khó xử, đương đế vương người, tự nhiên là khống chế đại cục người, nhưng là nhạc nhạc quận chúa, thật sự liền như đột nhiên hứng khởi giống nhau.

"Hoàng Thượng, thứ lão nô lắm miệng, này nhạc nhạc quận chúa lại lợi hại, nàng cũng không có gì bối cảnh, hơn nữa Thục quý phi cũng không phải một cái tranh quyền đoạt lợi người, hẳn là sẽ không ảnh hưởng Hoàng Thượng!" Nhớ tới nhạc nhạc ngày thường ngoan ngoãn bộ dáng, biết rõ gần vua như gần cọp hầu công công, vẫn là cả gan nói một câu.

"Thục quý phi? Nàng nhưng thật ra gặp người liền khen nhạc nhạc cỡ nào lợi hại, thật là trẫm chính mình không tin!" Trước kia nhạc nhạc đích xác tồn tại cảm thấp, nàng cái gì đều không làm, nhưng là không đại biểu nàng sẽ không a!

"Người tới, truyền chỉ, nhạc nhạc thông tuệ, ban phong hào dĩnh tự, ban quận chúa phủ đệ, nô bộc hai mươi, hoàng kim vạn lượng, đồ trang sức vô số, tứ hôn Thái Tử, vì Thái Tử chính phi! Mặt khác diệp đô đốc trong phủ diệp đại tiểu thư diệp Linh nhi, tài đức vẹn toàn, đồng thời nghĩ chỉ, tứ hôn nhị hoàng tử, vì nhị hoàng tử chính phi!"

"Hoàng Thượng?" Hầu công công chấn động.

"Như thế nào?"

"Lão nô này liền đi làm người nghĩ chỉ!" Hầu công công lau mồ hôi, hắn không rõ, Hoàng Thượng này rốt cuộc là làm sao vậy, chung quy chính là một cái vô quyền vô thế trên danh nghĩa quận chúa mà thôi, nhị hoàng tử cùng Thục quý phi cao hứng, liền từ bọn họ ý tứ, làm nhạc nhạc quận chúa cùng nhị hoàng tử thành hôn chính là, làm gì làm thành như vậy, chẳng lẽ nói Hoàng Thượng thật sự tưởng phế Thái Tử mà đứng nhị hoàng tử?

Lý thừa trạch tham gia xong thơ hội lúc sau, chạy đến nhạc nhạc y quán, chính nhìn đến năm trúc giáo nhạc nhạc võ công, một bàn tay đặt ở nhạc nhạc lấy kiếm trên tay, một cái tay khác liền ở nàng bên hông, hắn bản thân liền rất đại hỏa khí, bởi vậy đêm đó chết sống không chịu hồi phủ, liền ở tại nhạc nhạc y quán, còn hảo nhạc nhạc y quán phòng xem như có mấy gian.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ