Thiếu ca vô tâm 41
-
"Ngươi hiểu biết phụ thân ngươi tin tức, làm gì đi thiên ngoại thiên a, trực tiếp tìm tuyết nguyệt thành này vài vị không phải được, ta phụ thân nói, phụ thân ngươi tự sát thời điểm, lúc trước trăm dặm đông quân cùng Lý áo lạnh, nhưng đều ở trước mặt! Bọn họ nhất định biết đến!"
Nhạc nhạc căn bản không có xem phía dưới lên trời các tình huống, ở nàng trong lòng, chỉ cảm thấy sớm ngày cởi bỏ vô tâm khúc mắc tốt nhất, miễn cho hắn vì một đáp án đi Thiên Khải thành, cuối cùng bị tiêu vũ luyện thành dược nhân!
《 ai, ta nếu là nói ta biết, hắn khẳng định không tin, diệp đỉnh chi là bởi vì huyên phi một câu tự sát, hắn chính là một cái luyến ái não, căn bản không đáng có như vậy một cái hảo nhi tử! 》
"Ân, bất quá ta buổi sáng lên nghe nói, trăm dặm thúc thúc rời đi tuyết nguyệt thành, vị kia tuyết nguyệt kiếm tiên, lại như là không dính khói lửa phàm tục tiên tử, ta sợ là khó có thể nhìn thấy, nhạc nhạc muội muội, Cố thúc thúc cùng trăm dặm thúc thúc đối với ngươi đều thực hảo, kia bọn họ có hay không cùng ta nói ta phụ thân sự tình? Nếu có, ngươi có thể nói cho ta!"
Vô tâm nghiêm túc phẩm trong tay trà Phổ Nhị, tin, hắn vì sao không tin, cũng đúng là bởi vì tin nhạc nhạc, mấy năm nay hắn đều không có trở lại hàn thủy chùa, hắn sợ chính mình hại chết vong ưu đại sư, hắn đã từng càng là nghĩ tới rời đi cố phủ, rời đi nhạc nhạc, chẳng qua hiện tại tới rồi thời gian, nhìn trước mắt tiểu nữ hài, hắn luôn là không dám dễ dàng rời đi.
《 cái gì không thực nhân gian yên tiên tử, nói đến cùng chính là ích kỷ, nàng đối tiêu nhược phong cùng Thiên Khải thành sinh khí, liền phải 12 năm mặc kệ chính mình thân đệ đệ lôi vô kiệt sao? Cùng Triệu ngọc thật rõ ràng là lưỡng tình tương duyệt, người khác không tới, nàng liền không đi sao? Huống chi, nàng rõ ràng biết người khác xuống núi có tử kiếp! 》
"Ta muốn nói nhưng sợ hãi ngươi sinh khí, vị kia trăm dặm thúc thúc đã từng cùng ta nói một cái hắn quang vinh chuyện xưa, nói là hắn hai lần cướp tân nhân đều không phải vì chính mình, một lần là vì ta phụ thân, một lần là vì phụ thân ngươi, bất đồng chính là, lần đầu tiên, ta phụ thân không nghĩ cưới thả không thể cưới, hắn đi đoạt lấy ta phụ thân tân nương, lần thứ hai, phụ thân ngươi đối người nhất kiến chung tình, đi đoạt lấy Thiên Khải thành cảnh ngọc Vương gia, cũng chính là lúc ấy phong sư thúc thân ca ca tân nương!"
"Phốc, khụ khụ khụ!" Vô tâm vừa mới uống đi vào tốt nhất trà Phổ Nhị lập tức sặc ra tới, sau đó liều mạng ho khan, hắn biết chính mình cha mẹ tình yêu sẽ thực khoa trương, nhưng là không nghĩ tới như vậy khoa trương.
"Ta không có việc gì, ngươi tiếp tục nói!" Vô tâm xấu hổ xoa xoa trên mặt bàn thủy, cưỡng chế làm chính mình bình tĩnh.
"Thực rõ ràng bọn họ thất bại, hắn cùng Tư Không sư thúc bị phụ thân hắn mang về càn đông thành, ngươi phụ thân bị phong sư thúc đưa đến vong ưu đại sư bên người, đi theo vong ưu đại sư cùng nhau tới rồi hàn thủy chùa phụ cận, ẩn cư lên! Nhưng là sau lại ngươi huyên phi nương nương chạy ra, còn tìm tới rồi hắn, lại sau lại có ngươi, lại sau lại mẫu thân ngươi rời đi, lại sau lại phụ thân ngươi thành ma!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html