Cung thượng giác 71
-
"Cung thượng giác ngươi ···"
Thanh âm đột nhiên im bặt, cung thượng giác lúc này nằm ở trên giường, một bàn tay còn ở thân thể của mình, đang ở làm cuối cùng lao tới, liền thấy được chính mình phu nhân đứng ở chính mình cửa phòng, một đôi mắt đẹp gắt gao nhìn chằm chằm chính mình ··· tay!
Hai người bốn mắt nhìn nhau, giờ phút này cung thượng giác thật sự muốn tìm cái hầm ngầm chui vào đi, đặc biệt là nhìn đến nhạc nhạc còn chậm rãi đi tới thời điểm, hắn trực tiếp dọa mềm!
"Nhạc nhạc, ta ···"
《 trời ạ, cung thượng giác thế nhưng ở, a ha ha ha, ta cười không sống, nhìn qua đại lão giống nhau nhân vật như vậy ngây thơ sao? 》
"Thượng giác ca ca, ngươi đang làm gì đâu?" Nhạc nhạc nhấp cười, đã đi tới, biết rõ cố hỏi nói, một đôi mắt còn tò mò ở hắn trên người nhìn chung quanh.
《 đáng tiếc a, không có cameras, bằng không, ta thật sự đến ký lục xuống dưới, không được, ta không nín được! 》
Phụt một tiếng, nhạc nhạc liền bật cười, sau đó, liền bắt đầu làm càn cười ha ha.
Xấu hổ, tức giận, khó chịu, cung thượng giác căn bản phân không rõ chính mình cảm xúc là cái gì, bỗng nhiên chi gian, một phen kéo qua nhạc nhạc, môi bản năng bao phủ đi lên.
"Phu nhân, đây là ngươi tự tìm, nếu phu nhân lại đây, vậy ngươi giúp ta đi!" Hắn một bên hôn, một bên đem nhạc nhạc tay kéo đi xuống.
"Phu nhân, ngươi chậm rãi, chính là như vậy, hiểu không?"
《 cẩu nam nhân, như thế nào lập tức liền như vậy thông? Chính là, như vậy làm tới khi nào đi, thôi, hôm nay tiện nghi hắn! 》
Cung thượng giác vốn dĩ ở nhạc nhạc trên người hấp thụ, chính mình chậm rãi cầm nhạc nhạc tay, dẫn đường nhạc nhạc trợ giúp chính mình, nghe được nhạc nhạc tiếng lòng, đang ở tò mò có ý tứ gì thời điểm, đột nhiên cảm thụ hạ thân nóng lên, hắn cúi đầu vừa thấy, nhạc nhạc chính chui đầu vào phía dưới, kia ấm áp cảm giác đúng là như vậy truyền đến.
Trời ạ, thật đúng là ··· thoải mái! Hắn nhắm mắt lại, tận tình hưởng thụ, thề đời này đều sẽ không cô phụ trước mắt cái này nữ hài.
"Di, cái kia tiểu hài tử đâu?"
Ngày thứ hai nhạc nhạc lên thời điểm, đã đã khuya, tối hôm qua cung thượng giác tựa như không thầy dạy cũng hiểu giống nhau, thế nhưng tới vô số lần, hôm nay nàng thật sự có chút mệt, hơn nữa buổi sáng cung thượng giác rời giường thời điểm mang theo hàn ý, nàng liền càng thêm không nghĩ nổi lên.
"Đã sớm đi rồi! Hiện tại theo ta một người lưu lại nơi này, dạy ngươi phu quân! Hôm nay tuyết rơi, cũng không thể đi ra ngoài, hảo nhàm chán a!"
Hoa công tử ngồi ở cái bàn biên, trước mặt bày biện một ít không biết nhiệt bao nhiêu lần mới có thể bảo trì nóng hôi hổi bữa sáng, cung thượng giác đã đi chấp nhận thính, tới rồi cửa ải cuối năm, cửa cung cần thiết đi ra ngoài ở các cứ điểm thanh trướng! Hắn đến cùng bọn họ thương lượng một chút phái ai đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html