Diệp đỉnh chi 41-50

29 5 0
                                    

Diệp đỉnh chi 41

-

Nhạc nhạc không biết cuối cùng trấn tây hầu phủ là như thế nào tiếp đãi vị kia cửu hoàng tử, nàng cùng diệp đỉnh chi, trăm dặm đông quân ba người, đã đi theo vương một hàng xuất phát.

"Ta không biết sư phụ ta ở tin rốt cuộc nói gì đó, nhưng là, ta sư đệ tuyệt đối là trên thế giới này đáng yêu nhất hài tử, không tồn tại bệnh tự kỷ!" Vương một hàng một bên cẩn thận cất chứa chính mình mua những cái đó ăn, một bên đối với ba người nói.

Bệnh tự kỷ, nghe nói bệnh tự kỷ tiểu hài tử rất nguy hiểm, hắn nhưng không nghĩ cho chính mình sư đệ tạo lớn như vậy một cái dao, hắn cái kia sư phụ, thật sự thực không đứng đắn!

"Ngươi mấy thứ này, sẽ không đều là cho ngươi cái kia tiểu sư đệ mang đi?" Nhạc nhạc cười hỏi.

"Ân, hắn sinh ra đã bị mang về vọng thành sơn, sư phụ nói hắn không thể xuống núi, bởi vậy, hắn đối dưới chân núi thế giới khá tò mò, hắn thiên phú so với ta hảo, võ công hiện tại đều so với ta cao, nhưng là rốt cuộc là một cái hài tử, ta mỗi lần xuống núi, liền sẽ cho hắn mang một ít lễ vật!"

Vương một hàng nghĩ chính mình cái kia sư đệ, trong mắt còn có tươi cười, hắn khờ khạo, mỗi ngày trên tay ôm một cái quả đào, đặc biệt đáng yêu.

《 nguyên lai Triệu ngọc thật sở dĩ vì hắn tiểu tiên nữ toi mạng, là bởi vì thấy nữ nhân quá ít! Rõ ràng có ngàn vạn loại giải quyết phương pháp, bọn họ thế nhưng tuyển nhất bổn một loại! 》

Ở nhạc nhạc trong lòng, Triệu ngọc thật cùng Lý áo lạnh này một đôi CP kết cục tuy rằng lệnh người tiếc nuối, nhưng là hơn phân nửa đều là chính mình làm, Triệu ngọc thật đang nhìn thành sơn hảo hảo, nàng chính là muốn đi tìm người hỏi kiếm, hỏi kiếm lúc sau, lẫn nhau khuynh tâm, vậy ở bên nhau hảo, nhưng là, hai người lại một cái ở tuyết nguyệt thành, một cái đang nhìn thành sơn, ngươi không tới ta không hướng, cuối cùng tính đến chết kia một ngày xuống núi, này không phải có bệnh là cái gì!

Bất quá, nói trở về, nguyên lai vị kia khống chế cốt truyện tác giả, giống như liền thích như vậy cảm tình, ở hắn dưới ngòi bút, nếu không phải nhất kiến chung tình, nếu không phải tỷ đệ luyến, nếu không chính là có tình nhân không trường miệng, tỷ như Doãn lạc hà cùng Tống yến hồi hai người, một người ở tuyết nguyệt thành một người ở Vô Song thành, Lý áo lạnh cùng Triệu ngọc thật hai người cũng là như thế này, lại tỷ như Tư Không gió mạnh nhất kiến chung tình, trăm dặm đông quân nhất kiến chung tình, diệp đỉnh chi nhất kiến chung tình, nga, sau lại còn có lôi oanh giống cái si hán giống nhau nhất kiến chung tình, lôi vô kiệt nhất kiến chung tình từ từ.

Còn có còn có, tỷ như trăm dặm đông quân tỷ đệ luyến, Lạc minh hiên thích thượng sư phụ của mình từ từ, duy nhất hẳn là có cái cảm tình tuyến hẳn là hiu quạnh cùng diệp nếu y đi, kết quả bọn họ còn từng người có cái CP, còn có hậu tới đại sư huynh đường liên, cùng cái kia thiên nữ nhuỵ yêu đương, lại giống như không nói giống nhau, đối, còn có mộc xuân phong, cũng là nhất kiến chung tình.

Ân, nhạc nhạc minh bạch, nguyên lai vị kia chưởng cốt truyện người, CP đều là dùng để góp đủ số, vĩnh viễn không cần ở nam tần bên trong tìm cảm tình tuyến, không tới lạm tình đã thực sự không có lỗi với người xem, như vậy tưởng tượng, Triệu ngọc thật sự kết cục cũng liền lý giải, chỉ là, như vậy một vị thiên tài, liền như thế ngã xuống, đích xác làm người tiếc hận.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ