Tiêu nhược phong 41
-
Nhạc nhạc không có tránh thoát, lúc này đây đối thoại đối nàng đánh sâu vào quá lớn, nàng cho tới nay đều là góc nhìn của thượng đế, lần đầu tiên phát hiện, chính mình thế nhưng còn có rất nhiều không biết sự tình!
Tiêu nhược phong chỉ đương nàng là nhớ tới một ít không tốt sự tình có chút sợ hãi, vì thế nhẹ nhàng lôi kéo, làm nàng dựa vào chính mình trên người.
"Hoàng gia không có cảm tình, phụ hoàng đích xác làm rất nhiều ta không ủng hộ sự tình, cũng đúng là bởi vì nguyên nhân này, ta mới vẫn luôn giúp đỡ ta ca ca, hắn tổng so người khác hảo!"
Tiêu nhược tiếng gió âm thực nhẹ, tựa hồ an ủi trong lòng ngực người, trong mắt có một tia sát ý, một cái Hoàng Thượng, nếu là không có dung người chi tâm, một mặt giết chóc, luôn là đi không được lâu dài!
"Ngươi luôn là cho rằng ngươi rất lợi hại, này cũng tưởng hộ, kia cũng tưởng hộ, ngươi hộ trụ sao? Ngươi nếu có tâm, ngươi liền chính mình đương hoàng đế, đem quyền lực nắm ở trong tay chính mình, ngươi nếu vô tâm, ngươi cũng đừng đi trộn lẫn, ngươi đem cảnh ngọc vương phủ đương chính mình gia, cái gì đều tưởng thế ca ca ngươi suy nghĩ, nói như vậy, ca ca ngươi ngày nào đó quyền to đến nắm, cũng sẽ không an tâm đi!"
Nhạc nhạc lúc này khôi phục bình tĩnh, ngồi thẳng thân mình, đem chính mình cùng tiêu nhược phong kéo ra một ít khoảng cách, nếu đã biết cùng diệp vũ có quan hệ, kia nàng liền chính mình đi tra, nếu là làm nàng điều tra ra hoàng đế có bao nhiêu quá mức, nàng liền liên hợp Diệp gia vị kia trực tiếp đem hoàng đế giết chính là, không cần tiêu nhược phong ra tay.
Tiêu nhược phong nghe thế buổi nói chuyện, trong lòng kinh hãi, đúng vậy, hắn ca ca, ngày nào đó cũng có thể dung không dưới chính mình, làm không được quy ẩn giang hồ, cũng chỉ có thể chính mình nắm giữ quyền lực, bởi vì như vậy, hắn dám cam đoan hắn ca ca an toàn.
"Nhạc nhạc, ta nếu là đi tranh cái kia vị trí, thế cha mẹ ngươi bình phàm, thế thiên hạ oan án sửa lại án xử sai, bảo vệ sở hữu nên bảo vệ người, ngươi có phải hay không liền có thể cùng ta cùng nhau?" Tiêu nhược phong nắm chặt nắm tay, kiên nhẫn hỏi.
《 tiêu nhược phong thật là cái kia nhất thích hợp thừa long người, cũng chỉ có như thế, mặt sau một chút sự tình có thể không phát sinh, hơn nữa, hắn trừ bỏ ở hắn ca ca chuyện này thượng có chút hồ đồ ở ngoài, chuyện khác cũng coi như không tồi! Chính yếu, sửa lại án xử sai oan án, so trực tiếp giết hoàng đế muốn tới thực tế một chút! 》
"Ngươi xác định sao?" Nhạc nhạc ngẩng đầu, trắng nõn trên mặt viết đại đại dấu chấm hỏi, lúc này nàng, đối tiêu nhược phong không có quá nhiều cảm tình, chỉ là cảm thấy, trợ giúp tiêu nhược phong bước lên ngôi vị hoàng đế, sửa lại án xử sai diệp vũ cùng chính mình cha mẹ mưu phản chi tội cũng là không tồi, ít nhất nói như vậy, diệp đỉnh chi sẽ không bị bức cùng thiên ngoại thiên cùng nhau.
"Xác định! Chúng ta ở chung cũng có một đoạn thời gian, ta cảm thấy ngươi có thể tin tưởng ta!" Tiêu nhược phong thâm tình nói.
Trong khoảng thời gian này là Thiên Khải thành đại khảo, sơ thí người phụ trách là liễu nguyệt, tiêu nhược phong cũng không phải không có sự tình, hắn yêu cầu đối những cái đó tham gia đại khảo người tiến hành điều tra, bất quá, trong khoảng thời gian này hắn cùng Nhạc Nhạc xác định tâm ý lúc sau liền dị thường vui vẻ, thậm chí quyết định ở đại khảo tiếp thu lúc sau lập tức nhập phủ, bị thượng sính lễ lập tức thành thân, hắn sợ hãi chậm thời gian, nhạc nhạc sẽ đổi ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html