Lý thừa trạch 1
-
Viết ở phía trước: Ta đối khánh dư niên một cùng nhị đều đọc qua không nhiều lắm, sợ chính mình viết văn xu hướng nguyên tác! Nếu cùng nguyên tác không quá phù hợp, mà ngươi không thích, vậy nhảy qua đi, ta nỗ lực viết hảo!
Bổn thiên đối tượng chỉ là nhị hoàng tử, cái này đơn nguyên ta không có bổ tiểu thuyết, ta không thích xem nam tần hậu cung, giống như mỗi cái nữ đều là của hắn, bởi vậy, áng văn này bên trong, phạm nhàn sẽ đối nữ chủ ái mà không được, vai chính là cái kia bị thân cha hố chết nhị hoàng tử!
"Leng keng, hoan nghênh ký chủ trở về, hơn nữa lập tức mở ra lần thứ ba lữ trình!"
Đương một sợi du hồn vừa mới uống xong canh Mạnh bà, vượt qua cầu Nại Hà, còn không có tới kịp gặp phải cái gọi là tái sinh thạch, nhạc nhạc lại lần nữa nghe được cái kia thanh âm, chờ nàng mở to mắt, không có gì bất ngờ xảy ra, chính mình lại ở một người nam nhân dưới thân!
Kia ập vào trước mặt mị dược, áp nàng không thở nổi, nam tử quen thuộc tiếng thở dốc, nháy mắt làm nàng minh bạch là chuyện như thế nào, chẳng qua, ký ức tuy rằng bị thanh trừ, nhưng là, mơ mơ hồ hồ nhớ rõ, phía trước hai lần, gặp được nam tử kia nhưng đều là yêu nghiệt giống nhau nhân vật, hôm nay tính sao lại thế này?
Lúc này nam tử nửa lỏa lồ quần áo, đôi tay khảm trụ chính mình, đang ở điên cuồng hôn chính mình cổ, kia cái trán trước hai dúm mao, lớn lên liền cùng cái dương đà dường như!
Nhạc nhạc là nhan phấn, lúc này giận dữ, trực tiếp một chân đem hắn đạp đi xuống!
"Ngươi!"
Hiển nhiên không nghĩ tới nữ tử sẽ phản kháng, kia nam tử ngã trên mặt đất, ánh mắt hoảng sợ nhìn nàng, mị dược tựa hồ cũng thanh tỉnh vài phần, hắn một bàn tay đỡ chính mình cái trán, đứng lên, nỗ lực lắc lắc chính mình đầu, theo sau, thân thể không chịu khống chế giống nhau lại hướng tới nhạc nhạc phô tới!
Nhạc nhạc đứng lên vừa mới sửa sang lại hảo chính mình quần áo, vừa lơ đãng, lại lần nữa bị người phác gục!
"Ngươi tránh ra!"
Có lẽ là chính mình để lại cái tâm nhãn, sợ chính mình đã chịu khi dễ, ở uống canh Mạnh bà thời điểm nàng chơi một cái tiểu thông minh, hàm một viên chính mình giải dược, tuy rằng này hiệu quả không tốt, nên quên chính mình đều đã quên, nhưng là, lại bảo lưu lại một chút võ học ký ức, vì thế, nàng vận dụng nội lực, lại lần nữa đẩy ra nam nhân kia, hơn nữa nhanh chóng cho hắn uy một cái vạn độc giải!
Một cổ dược thảo thanh hương ập vào trước mặt, đi theo, hóa thành ngọt lành chảy vào trong bụng, Lý thừa trạch nháy mắt thanh tỉnh lại đây.
"Ngươi thanh tỉnh? Ngươi thanh tỉnh ta cần phải đi rồi nga!" Nhạc nhạc nhưng không muốn cùng hắn nhiều ngốc, người này ấn tượng đầu tiên, không ở chính mình thẩm mỹ điểm thượng!
"Đây là bổn vương vương phủ, ngươi là bổn vương biểu muội, vốn dĩ chính là mẫu phi chuẩn bị cho ta vị hôn thê, ngươi đây là muốn đi đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html