Diệp đỉnh chi 31
-
"Chính là, tiểu tử ngươi trong óc trang chính là hồ nhão sao 》 ngươi biết cái gì là giang hồ? Ngươi liền hạt trộn lẫn, hôm nay ta thế nào cũng phải giáo huấn một chút ngươi không thể!" Trăm dặm thành phong trào được đến chính mình thê tử chỉ thị lúc sau, bất chấp ôn bầu rượu còn ở bên cạnh, liền khơi mào gia hỏa chuẩn bị giáo huấn trăm dặm đông quân.
"Không công bằng, ta lại không có bại ngươi đánh cái gì đánh, hơn nữa đó là bắc ly bát công tử! Gia gia đâu, ta muốn tìm gia gia!" Trăm dặm đông quân vừa chạy vừa nói.
"Ca ca, phụ thân là sinh khí ngươi không phải thế chính mình cướp tân nhân!" Nhạc nhạc ở bên cạnh vui sướng khi người gặp họa nói, làm trăm dặm thành phong trào giơ lên tay ngừng ở giữa không trung.
"Nhạc nhạc, ngươi nói bừa cái gì, ca ca ngươi này căn bản không phải thế ai cướp tân nhân vấn đề, hắn không biết tình huống liền hạt trộn lẫn, vận khí không hảo sẽ hại cả nhà!" Trăm dặm thành phong trào nói.
"Nga, ta cho rằng phụ thân là quái ca ca không thế chính mình cướp tân nhân đâu, rốt cuộc, năm đó mẫu thân thành hôn, phụ thân cũng là một người đi cướp tân nhân!" Nhạc nhạc làm bộ a một tiếng, sau đó kinh ngạc nói.
Ôn lạc ngọc một chút đứng lên, trăm dặm thành phong trào tay cũng buông đi, hai người đầy mặt đỏ bừng ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi.
"Ngươi nói cho nàng?" Trăm dặm thành phong trào nhẹ giọng hỏi.
"Nàng còn cần người khác nói cho sao?" Ôn lạc ngọc thanh âm rất nhỏ, trên mặt còn mang theo hồng nhuận, ba cái tiểu bối cùng ôn bầu rượu đã nở nụ cười.
"Di? Thế tử phi vẫn là ngươi đoạt tới a, thế tử phi, ngươi bắt đầu gả người kia là ai a? Hối hận không?" Trăm dặm đông quân tinh thần tỉnh táo, đi đến trăm dặm thành phong trào trước mặt hỏi.
"Đây là một bí mật sao? Ta khi còn nhỏ mọi người đều là nói như vậy a, đối phương giống như chính là Lĩnh Nam bạch gia ···"
"Đại cữu tử, ta đột nhiên nhớ tới, trong quân tới một đám thực hảo uống rượu, ta mang ngươi đi!" Trăm dặm thành phong trào sờ sờ đầu, lôi kéo ôn bầu rượu đi ra ngoài.
"Ôn dì, ta cái gì đều không có nghe được, ta đây liền đem hắn cái này bệnh tâm thần mang đi!" Diệp đỉnh chi cầu sinh dục cực cường, lôi kéo trăm dặm đông quân liền hướng bên ngoài đi, trong phòng nháy mắt chỉ còn lại có ôn lạc ngọc cùng Nhạc Nhạc hai người.
Ôn lạc ngọc một sửa phía trước nghiêm túc khuôn mặt, kéo nhạc nhạc liền ngồi ở bên cạnh, đối với chính mình cái này nữ nhi, nàng là phi thường yêu thương, nhạc nhạc lớn lên đẹp, y độc thiên phú cực cao, này quả thực chính là ôn gia kiêu ngạo, nếu không phải rất sớm định ra hôn ước, nàng thật đúng là tưởng nhạc nhạc hồi ôn gia đâu.
Có thể nói, ôn gia tam kiệt cùng nhau, đều không có nhạc nhạc y độc thiên phú, rốt cuộc, nhạc nhạc chính là tùy tiện xứng một chút độc, liền có thể đem bọn họ hạ độc được, căn bản không cần bọn họ phối hợp diễn xuất, nhạc nhạc lại có thể tùy tiện xứng một chút dược, giải chính mình độc, chính mình muốn hạ độc được này ba cái người trẻ tuổi, còn phải nhạc nhạc phối hợp một chút đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html