Cung thượng giác 41
-
"Chấp nhận đến!"
Theo hoàng ngọc thị vệ một tiếng thông truyền, cung thượng giác lôi kéo nhạc nhạc nhanh chóng đi tới chấp nhận thính bên trong, hắn bước đi có chút vội vàng, tuấn mỹ trên mặt dường như bịt kín một tầng băng sương, tiến vào lúc sau, toàn bộ chấp nhận thính nháy mắt biến an an tĩnh tĩnh, cho dù cùng hắn ở chung ba năm nhạc nhạc, lúc này đứng ở hắn phía sau, đều là đại khí cũng không dám ra.
"Ca ca!"
Ủy khuất khuôn mặt nhỏ thượng rốt cuộc thấy được một tia ánh mặt trời, cung xa trưng nhẹ giọng gọi một tiếng, đi tới cung thượng giác bên người, sau đó, ngạo kiều nhìn mọi người.
"Sao lại thế này? Ta không phải chấp nhận sao?"
Cung thượng giác đảo qua mọi người, thanh âm mang theo vài phần vương giả áp bách, ba vị chấp nhận đều theo bản năng sau này lui một chút.
Cung gọi vũ vốn dĩ muốn lợi dụng các trưởng lão cấp cung thượng giác tạo áp lực, nhìn đến như vậy tình hình, chỉ có thể chính mình đi ra nói: "Thượng giác đệ đệ, vị này chính là nguyệt công tử, tinh thông dược lý, ta cố ý mời đến điều tra chúng ta phụ thân nguyên nhân chết!"
《 nguyệt công tử? Nguyên lai đây là vị kia si tình nguyệt công tử a! Không nghĩ tới biển rộng ca cũng tìm hắn, xem ra bọn họ vẫn là phải gả họa cấp đệ đệ a! 》
!!!Đi mòn giày sắt tìm chẳng thấy, đến khi đạt được chẳng tốn công a, nguyên lai biển rộng ca chính là cung gọi vũ, cung thượng giác liền biết, nhạc nhạc khởi ngoại hiệu không có một chút logic!
Cung thượng giác nhìn về phía cung gọi vũ, ánh mắt càng thêm lăng liệt, cung gọi vũ mạc danh cảm nhận được một cổ sát khí.
"Đầu tiên, ta là chấp nhận, ngươi muốn kêu ta chấp nhận, tiếp theo, cửa cung chỉ có chấp nhận có phiền toái thời điểm sau núi mới có thể nhúng tay, ba vị trưởng lão chỉ là tới tham gia trước chấp nhận lễ tang, chuyện khác không phiền toái sau núi nhân sâm cùng, cuối cùng, đệ đệ không có sát trước chấp nhận động cơ, hơn nữa đệ đệ là y độc kỳ tài, cả ngày lấy thân thí dược, nghiên cứu kỳ độc vô số, hắn nếu muốn giết chấp nhận, tuyệt đối không dùng được đưa tiên trần cùng với trộm đổi bách thảo tụy phối phương như vậy phiền toái! Đệ đệ không có hiềm nghi!"
"Chấp nhận nói chính là, ta đây liền mang theo Nguyệt Cung tử hồi sau núi Nguyệt Cung, trước chấp nhận nguyên nhân chết, chấp nhận tự nhiên sẽ xử lý, cửa cung hẳn là đoàn kết, các tư này chức, cùng nhau đối ngoại!" Nguyệt trưởng lão chạy nhanh nói, bọn họ liền biết, chỉ cần cung thượng giác thượng vị, bọn họ tưởng từ sau núi nhúng tay trước sơn sự tình, đã có thể không có dễ dàng như vậy lạc.
《 đây là nguyệt trưởng lão? Còn tính hắn hiểu chuyện, không có từ nguyệt công tử làm bậy, không biết lần này biển rộng ca không chết, nguyệt trưởng lão còn có thể hay không bị giết! 》
Ân? Nguyệt trưởng lão cũng sẽ bị người sát? Cung thượng đầu đảng đau, hắn phải cẩn thận người thật đúng là không ít!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html