Diệp đỉnh chi 51 ( hội viên thêm càng )
-
"Nói cái gì đâu, tiểu hài tử là nhặt được!" Nhạc nhạc cười cười, cùng Tư Không gió mạnh đi thu lư.
Chờ trở lại cửa hàng lúc sau, vài người liền bắt đầu phân dược liệu, dán khám bệnh quảng cáo, chút nào đã quên còn có hai người ở tham gia đại khảo, vẫn luôn vội đến buổi tối, nhạc nhạc mới làm mấy cái tiểu thái, ăn xong lúc sau vài người ngồi ở mặt sau trong viện.
"Ngươi vẫn luôn đọc sách, thư có như vậy đẹp sao?" Tư Không gió mạnh đối với tạ tuyên hỏi.
Tạ tuyên ngồi ở ghế đá thượng, trên tay phủng một quyển sách, ngẩng đầu nhìn nhìn Tư Không gió mạnh, sau đó nói: "Ta xem chính là kiếm phổ, xem xong một quyển, liền nhớ kỹ một quyển, ở trong lòng cũng luyện xong rồi một quyển!"
Đừng nói Tư Không gió mạnh, cầm một phen kiếm gỗ đào canh giữ ở quả đào dưới tàng cây Triệu ngọc thật cũng nghiêng đi đầu, tò mò hỏi: "Ngươi là nói đọc sách chính là luyện kiếm?"
"Cũng không thể nói như vậy, bởi vì ta không thích đánh đánh giết giết!" Tạ tuyên nhíu mày, giải thích nói.
"Hơn nữa thư thượng có rất nhiều đồ vật, liền tỷ như ngươi thương pháp đi, ngươi muốn như vậy luyện!" Tạ tuyên blah blah bắt đầu cùng Tư Không gió mạnh nói chuyện với nhau, nhạc nhạc cảm thấy chính mình cũng nghe không hiểu, chờ bọn họ nói xong lúc sau, Tư Không gió mạnh liền được lợi không ít bắt đầu luyện thương đi, mà nhạc nhạc nhìn về phía Triệu ngọc thật.
"Ngọc thật đệ đệ a, ta hiện tại muốn ăn quả đào, có thể chứ?"
"Ta đi cho ngươi mua đi, hắn còn nhỏ!" Tư Không gió mạnh chạy nhanh dừng lại, đang chuẩn bị ra cửa thời điểm, chỉ thấy Triệu ngọc thật đột nhiên dùng nội lực bắt đầu thúc giục thanh kiếm gỗ đào kia, chậm rãi, kia cây cây đào bắt đầu nở hoa, đi theo, kết quả, sau đó thành thục.
Tư Không gió mạnh sợ ngây người, tạ tuyên cũng buông xuống thư, trong miệng lẩm bẩm nói: "Đạo gia tối cao tâm pháp!"
"Tám tuổi nhập phàm cảnh, mười tuổi xuống đất cảnh, mười hai tuổi nhập tiêu dao thiên cảnh, thiên tài, thiên tài a!" Nhạc nhạc cũng nhịn không được cảm thán nói.
Nàng không nói ra lời là, 16 tuổi, Triệu ngọc thật liền nhập thần du huyền cảnh! Không xuống núi, nhưng bảo vọng thành sơn trăm năm thịnh vượng, nếu xuống núi, chắc chắn đem chết trận núi sông, Lữ tố thật dùng sinh mệnh nhìn trộm thiên cơ, tự nhiên cũng nhìn trộm ra tới giải quyết phương pháp, vọng thành sơn trăm năm thịnh vượng, nhưng không được làm hắn thanh tỉnh thanh tỉnh sao?
"Hôm nay khải thành thật không phải người ngốc địa phương!" Đương Triệu ngọc thật đem quả đào đưa tới ba người trước mặt thời điểm, Tư Không gió mạnh mắng một câu, hắn mới đến Thiên Khải thành một ngày, liền nhìn đến tạ Tuyên Hoà Triệu ngọc thật, một cái con mọt sách, một cái mười ba tuổi thiếu niên, kết quả, đều so với hắn lợi hại!
"Ta không phải Thiên Khải thành, ngươi không cần cảm thấy hổ thẹn, ta là vọng thành sơn!" Triệu ngọc thật cười nói.
Bên này tốt tốt đẹp đẹp, bên kia cũng là tiêu tiêu sái sái, liễu nguyệt thả một cái lũ lụt, sơ thí mười cái canh giờ, cuối cùng chờ tới rồi diệp đỉnh chi thịt bò nướng cùng trăm dặm đông quân "Quá sớm" rượu, hai người vô cùng cao hứng về tới cửa hàng bên trong cùng Nhạc Nhạc báo tin vui, liền nhìn ba người gặm quả đào hình ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
रोमांसhttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html