Lý thừa trạch 41 ( hội viên thêm càng )
-
《 nói đến ai khác, chính mình còn không phải giống nhau người trong sách! 》
Nhớ tới phạm nhàn nhân thiết, nhạc nhạc kỳ thật là không thích, này nam nhân xuyên qua, không thể quay về nói, tưởng cưới vô số lão bà, thực hiện chính mình ở trong hiện thực vô pháp thực hiện mộng tưởng, đây là có thể lý giải, ảo tưởng sao, ai còn không thể có?
Nhưng là, ngươi có liền có a, cố tình sự tình làm còn phải lập cái đền thờ, không phải ta, ta chỉ ái một cái, là các nàng chính là phác gục ta, nhạc nhạc cảm thấy, vạn độ nhất không nên cho nàng đẩy tiểu thuyết, này tổng hội làm nàng nhớ tới mỗ vị xuất quỹ nam nói "Là nàng ngủ đến ta!"
《 bất quá, cái này phạm nhàn cũng không tệ lắm! 》
Nhạc nhạc cái này phạm nhàn, tự nhiên là chỉ phim truyền hình cùng chính mình trước mặt vị này, ít nhất, trước mắt không có phát hiện phạm nhàn miệng lưỡi trơn tru địa phương, trừ bỏ vừa mới lơ đãng một câu, mặt khác hết thảy bình thường, mà kia một câu, làm thế kỷ 21 linh hồn, không quá phận!
Nhưng là, bên cạnh Lý thừa trạch biểu tình đã có thể phong phú, hắn vốn dĩ có rất nhiều chính mình yêu thích, cũng nỗ lực ở giữ gìn chính mình nhân thiết, nhưng là lúc này thật sự trang không nổi nữa, hắn nỗ lực phân tích chính mình thu được tin tức, cuối cùng, hắn cảm thấy, chính mình là người trong sách, nhạc nhạc nói phạm nhàn cũng là người trong sách, đã từng nhạc nhạc lộ ra phạm nhàn là bọn họ huynh đệ, hơn nữa là lợi hại nhất cái kia huynh đệ, kia hắn đã biết, người trong sách chính là hoàng tử danh hiệu.
Hơn nữa, nhạc nhạc cảm thấy phạm nhàn cũng không tệ lắm, này nhưng chính là hắn không thể nhẫn!
"Phạm công tử, liền tính ngươi người cũng như tên chơi bời lêu lổng, nhưng là, cũng đến suy xét hạ nhạc nhạc thanh danh đi? Dựa như vậy gần làm gì?"
"Nhị hoàng tử thật sự thực chú ý nhạc nhạc thanh danh!" Phạm nhàn nhìn kia đáp ở nhạc nhạc trên vai tay, Lý thừa trạch cơ hồ là đem nhạc nhạc giam cầm ở chính mình trong lòng ngực, sợ người khác đoạt đi rồi nàng giống nhau, phạm nhàn nhịn không được đều khí cười.
"Ta và ngươi có thể giống nhau sao? Liền tính ta cùng Nhạc Nhạc không có hôn ước, nhạc nhạc cũng là ta mẫu phi nuôi lớn, chúng ta thanh mai trúc mã, nhạc nhạc, ngày mai ngươi muốn vào cung đi, ta mang ngươi đi mua quần áo trang sức!" Lý thừa trạch hầm hừ nói xong, lại xoay người đối với nhạc nhạc nói.
"Ngươi như thế nào luôn là lấy trộm ta sáng ý? Ta trước tới ngươi có biết hay không!" Phạm nhàn vô cùng phiền lòng, cái này nhị hoàng tử, không đi đoạt lấy hắn ngôi vị hoàng đế, ở chỗ này truy nữ nhân làm gì? Nhìn xem nhân gia Thái Tử, tri thư đạt lý, chẳng sợ không hài lòng hôn ước cũng không nháo.
"Đúng rồi, nhạc nhạc, ta nói cho ngươi một cái tin tức tốt, Thái Tử đồng ý cùng ngươi từ hôn, lúc này đây, hắn sẽ tự mình hướng Hoàng Thượng thuyết minh!" Nghĩ đến Thái Tử, phạm nhàn trừng mắt nhìn Lý thừa trạch liếc mắt một cái, dẫn đầu nói.
《 phạm nhàn vốn dĩ chính là trợ giúp Thái Tử, khi đó, hắn bị Thái Tử mặt ngoài sở lừa, cảm thấy hắn là có thể xứng đôi ngôi vị hoàng đế người, chẳng lẽ hiện tại, bởi vì ta cùng Thái Tử hôn ước, hắn lại cho Thái Tử chỗ tốt? Này không thể được a, này không phải đứng ở ta mặt đối lập sao? 》
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html