Hoàng Kỳ Lâm
Nhóm người dùng một buổi chiều trò chuyện, nếm thử tay nghề pha hồng trà của quản gia nhà Andria, sau đó theo người hầu sắp xếp phòng nghỉ lại tra án.
Không biết hữu ý hay vô tình, Touri đầu gỗ thế nhưng lại đẩy Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên vào một phòng, nhưng sau đó boss sòng cảnh cục lấy cớ muốn tìm hiểu kỹ hơn nề nếp sinh hoạt của Andria Li, trực tiếp dọn đến ngủ ở thư phòng của lão gia chủ quá cố. Đương khi Willie còn lo sếp mình dở chứng muốn triệu hồi linh hồn của lão Li đáng ngờ về đối chất một phen, thì Vivian đã lôi kéo Hoàng Kỳ Lâm, nhíu mày thắc mắc: "Sao tôi cứ cảm thấy sếp cố tình tránh mặt đại thần thế nhỉ?"
"Còn tôi lại thấy hình như bọn họ có quen biết nhau.. ." Hoàng Kỳ Lâm sờ cằm: "Hay là tại khí áp của sếp quá mạnh, bài xích với vật thể có lực hấp dẫn cao?"
"Ý cậu là sao?"
"Chị không thấy sếp chúng ta cùng đại thần đứng cạnh nhau rất là đẹp ư? Người ta nói mỹ nam giống như nam châm ấy, có khả năng tự hút lẫn nhau. . ."
Hoàng tiểu bằng hữu ngây thơ hồn nhiên phán một câu định lý chẳng biết là nhà bác học nào chứng minh, Vivian ở bên cạnh còn vô cùng nghiêm túc mà gật đầu một cái. Vương Nguyên vừa mở cửa ra chính là cảnh này, khóe môi cong cong nở nụ cười ôn hòa: "Có muốn ăn thử vài món của Maya làm không? Bà ấy nổi tiếng đa thủ nghệ, biệt tài nhà bếp cũng đặc biệt giỏi."
Maya chính là người quản gia ban chiều giúp bọn họ thu dọn hành lí, đám Hoàng Kỳ Lâm đã thưởng thức qua hồng trà của Maya, lúc này sao có thể từ chối, gật gật đầu hối hả nối đuôi nhau theo nam thần xuống bếp.
Nếu không phải trên mình còn đeo mang trọng trách tra án cứu người, bọn họ còn tưởng mình đang đi du lịch đâu.
"Người tên Vương Viên đó rất đáng ngờ." Dạ Nhất đem balo ném đến giường, gối đầu gác hai tay ra sau gáy, cau cau mày: "Tôi cảm thấy cậu ta đến đây không chỉ đơn thuần là thăm bạn cũ. Tại sao lại trùng hợp xuất hiện ngay khi xe chúng ta bị hỏng như vậy? Tôi không tin cậu ta tốt bụng đến mức cho chúng ta quá giang mà không đòi hỏi điều kiện gì."
Trên đời này làm gì có bữa cơm nào miễn phí.
Willie gỡ kính mắt ra lau chùi, gương mặt tinh xảo vốn dĩ rất dễ nhìn lúc này lại lộ ra chút sắc bén, dùng thanh âm lười biếng đáp lại nghi vấn của Dạ Nhất: "Cậu đa nghi quá rồi, biết đâu người ta thực sự là đi thăm bạn cũ thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
Fanfiction½ Hung Thủ Author: Khổ Đinh Trà Rating: T Pairing: Khải Nguyên Category: Trinh thám. Phá án. Hiện đại. Tâm lý. Ngược. 1x1. Muộn tao công x Thâm tàng thụ. Ngụy huynh đệ. HE Disclaimer: Họ không thuộc về tui. Summary: Bắt đầu bằng mộ...