Chương 56

937 114 21
                                    

Mấy ngày sau đó, Vương Nguyên trở về với ổ thỏ thân yêu.

Mái tóc vàng vàng đặc sệt mùi nhà giàu mới nổi của cậu đã được nhuộm lại thành đen, Vương Nguyên sau hai ba bận bị kéo về đồn cảnh sát liền sáng suốt suy nghĩ, không thể tiếp tục trưng ra bộ dạng ngu ngốc như vậy được, phải xây dựng hình tượng nam sinh trung học hiền lành dễ gần miễn cho bị tình nghi là phường bất lương du đãng.

Dù sau cậu cũng chỉ mới mười sáu tuổi.

Vương Nguyên không được đi học, không biết viết chữ, cậu đối với cái gì cũng có năng lực lĩnh ngộ khá cao, duy độc chuyện giáo dục là luôn rề rà chậm chạp. Cũng không phải là cậu không thích học hành, mà lúc còn bé từng xảy ra chút hồi ức không tốt nên hễ cứ đụng đến chữ số gì đó là phát sinh cảm xúc bài xích.

Dĩ nhiên, số trên tiền thì khác.

Lại nói, gần đây dường như có người theo dõi cậu. Tuy rằng Vương Nguyên không cảm giác được nguy hiểm từ người nọ nhưng cũng không biết đối phương muốn làm gì, đành phải duy trì sinh hoạt như bình thường, vừa lơ đãng mấp mé ý đồ muốn lôi đối phương ra vừa âm thầm chú ý, đáng tiếc người nọ chẳng khác cá chạch là bao, mỗi lần suýt bị phát hiện thì đều lẩn rất nhanh.

Nhưng cũng có vài lần đối phương hớ hên để lộ sơ hở.

'Nam sinh mười sáu tuổi' lúc này đang đứng trước quầy hàng ba con sói, vô cùng ngoan ngoãn e thẹn giơ hàng chào mời quần chúng, từ đầu ngõ đến cuối phố văng vẳng âm thanh ngọt ngào tới từng lông tơ kẽ tóc, khiến người ta không tự chủ dựng tóc gáy lên:

"Muốn trải nghiệm cảm giác chân thực đến từng centimetre? Muốn thử thách giới hạn bản thân? Công nghệ 4D hiện tại không phải là sự lựa chọn chính xác nhất, mà AFY mới chính là bậc thầy của bậc thầy, cực phẩm trong cực phẩm! Không chỉ là màu sắc hay kích thước, không chỉ là diện mạo bề ngoài, AFY được sản xuất để hỗ trợ sự xuất sắc của bạn, đưa bạn đến đẳng cấp thượng thừa, bình định giang sơn, công phá bất bại!"

Để minh họa cho sản phẩm, phía bên cạnh cậu nam sinh còn có hai người làm mẫu, một kẻ mặc quần áo đặc biệt hình ***, kẻ còn lại ra sức bơm hơi vào bộ quần áo kia, khiến cả thân thể đồng nghiệp phình to ra, vô cùng ***.

Rất chuyên nghiệp có đúng không nào.

Xã hội hiện đại tuy khá cởi mở với mấy loại chuyện phòng the chăn gối này nhưng không phải nơi nào cũng chấp nhận quảng cáo rầm rộ phô trương thanh thế như vậy. Bất quá cũng không phải không có người chú ý, dù sao đợt hàng này công ty muốn tập trung quảng bá nhiều hơn nên cũng tổ chức sự kiện phát miễn phí cho ai có nhu cầu học hỏi.

Thấy người bu bám vào quầy hàng ngày càng nhiều, dần dần hình thành đám đông che chắn tầm nhìn, thanh niên đứng trong góc tối có chút sốt ruột, lặng lẽ đeo kính râm lên, định đi tới gần chen vào đám người để thuận tiện quan sát. Không ngờ khi hắn cách quầy hàng còn năm bước chân, một lực đẩy không nhẹ từ phía sau xô tới khiến hắn mất đà chúi về phía trước, nam nhân theo quán tính vươn tay chống đỡ, không nghĩ tới cái vươn tay này là đập lên bàn chứa vật phẩm, giống như hắn muốn cầm hết chỗ vật phẩm kia về vậy.

Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ