Đối với chuyện một người đàn ông mà năng lực chiến đấu không ở đỉnh cao – còn phải bảo vệ thêm một gánh nặng – Cổ Quý An đương nhiên cho rằng Vương Tuấn Khải không hề có phần thắng.
"Giãy dụa thế nào thì cũng chỉ là ba ba trong hũ. . ." Lão ta hồi phục từ kinh ngạc rất nhanh, thanh âm cũng chứa đầy tán thưởng: "Tuy vậy, tôi vẫn đánh giá cao sự bùng nổ của cậu."
"Nhưng mà Vương Tuấn Khải, nơi này không phải chỗ cho cậu thể hiện. Vì vậy, tốt nhất là hãy an phận thủ thường mới có thể bảo đảm toàn mạng của hai người. . ."
Vương Tuấn Khải không chút phản ứng lời ông ta.
Hắn dường như chẳng nhìn thấy mảnh vỡ thủy tinh dưới chân, trầm mặc yên lặng, hai cánh tay máy móc ôm lấy người trong lòng, ngang nhiên giẫm lên chúng chầm chậm bước ra ngoài.
"Vương Tuấn Khải, tôi khuyên cậu nên có chừng mực. Đối chọi với kẻ mạnh hơn mình gấp ngàn lần không phải là phong cách của một người thông minh. Hơn nữa cậu cũng không phải là chó nhà có tang, cụp đuôi như vậy làm gì. . ."
Cổ Quý An cố ý khiêu khích, lão đã không còn lo lắng về việc Vương Tuấn Khải có còn là đối tượng thí nghiệm hoàn hảo hay không, bởi vì Cổ Quý An phát hiện, tiềm năng của Vương Tuấn Khải tựa như là không giới hạn. Cứ mỗi lần gặp chướng ngại, bản năng sẽ bức bách hắn phải bộc phát tiềm lực.
Cổ Quý An càng nghĩ càng thấy chuyến làm ăn này rất đáng giá, nhưng khi vừa nhìn vào màn hình máy ghi hình, lão lập tức bật dậy khỏi ghế.
"Người đâu?!"
Không chỉ lão mà các thuộc hạ đang chăm chú theo dõi cũng ngơ ngác nhìn nhau, trên mặt ai nấy đều là vẻ không thể tin được.
"Người đâu?! Vương Tuấn Khải đâu?!" Cổ Quý An rít lên, lão hoảng sợ sai người điều chỉnh các máy ghi hình khác. Nhân viên kỹ thuật bị Cổ Quý An quát, sợ hãi rụt cổ truy tìm lỗi sai, kết quả cậu ta vừa mới kết nối thành công với mạng lưới máy ghi hình, liền kinh hãi phát hiện trong tất cả màn hình đều có Vương Tuấn Khải!
Hệ thống an ninh của bọn họ có hơn năm mươi cái camera, phủ đều trên diện tích biệt thự, thậm chí những nơi như nhà vệ sinh hay phòng thay đồ cũng có, bởi vì nơi này vốn là chỗ giam vật phẩm thí nghiệm. Công cụ này vào lúc bình thường chính là trợ thủ đắc lực giúp bọn họ giám sát con mồi, nhưng trong giờ khắc này, không chỉ độ tin cậy của nó bị nghi ngờ mà kẻ điều khiển nó cũng bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh.
"Tôi không, không. . .A!"
Trên trán nhân viên kỹ thuật thủng một lỗ, chết không nhắm mắt.
Một kẻ có vẻ là tay sai lí tưởng của Cổ Quý An, cân nhắc một chút, nói: "Ông chủ, chúng ta chỉ còn một kỹ thuật viên cuối cùng."
Ánh mắt mọi người tập trung vào kẻ co ro trong góc, cậu ta bị nhìn đén mức da gà nổi lên, sợ hãi quá độ ngất xỉu.
. . .
Vương Tuấn Khải là một kẻ liều lĩnh nhưng không có nghĩa là hắn mù quáng, khi hắn quyết định xông vào tòa nhà này, hắn đã chuẩn bị hết thảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
Fanfiction½ Hung Thủ Author: Khổ Đinh Trà Rating: T Pairing: Khải Nguyên Category: Trinh thám. Phá án. Hiện đại. Tâm lý. Ngược. 1x1. Muộn tao công x Thâm tàng thụ. Ngụy huynh đệ. HE Disclaimer: Họ không thuộc về tui. Summary: Bắt đầu bằng mộ...