Cá chết lưới rách – là ý nghĩ cuối cùng của Vương Nguyên trước khi bị bắt cóc. Mấy năm này tuy cậu nằm trong sự kiểm soát của tổ chức, nhưng không phải cậu không tính đến chuyện âm thầm hành động dự trữ đường lui cho mình. Vương Nguyên chỉ muốn trả thù Vương gia, trả thù sự lạnh lẽo tàn độc của hai vợ chồng Vương Dĩ Hạo, cậu vốn định sau khi khiến Vương gia sụp đổ kẻ bỏ trốn, mai danh ẩn tích, thoát khỏi mạng lưới tổ chức. Nhưng hiển nhiên thủ lĩnh không cho cậu cơ hội, tuy thủ lĩnh không nói ra nhưng hành vi ngầm dung túng cho Cổ Quý An ép buộc cậu chính là câu trả lời.
Có lẽ Cổ Quý An đã thông tri việc bắt giữ Vương Tuấn Khải thất bại cho thủ lĩnh, dù Vương Tuấn Khải tung tin cậu đã chết nhưng với tính cách đa nghi của thủ lĩnh, y chắc chắn không tin. Trong thời gian không những hai người họ phải hành sự cẩn trọng, mà tiến trình điều tra cũng sẽ có gián đoạn.
Vương Tuấn Khải mơ hồ đoán được quan hệ của Vương Nguyên và Cổ Quý An không bình thường, nhưng hắn không hỏi. Hắn suýt chút nữa mất đi Vương Nguyên, vì thế cho dù trước đó cậu có làm chuyện gì trái lương tâm, nghịch thiên cải đạo thì hắn cũng sẽ bao che cho cậu. Vương Tuấn Khải tình nguyện mình là người gánh chịu mọi thứ, giải quyết mọi thứ, hắn không muốn Vương Nguyên dính dáng đến những thứ có nguy cơ gây hại cho cuộc sống sau này của cậu.
Lúc Vương Nguyên biết được suy nghĩ này của hắn, lặng lẽ dụi mắt, nhưng mà cái gút này cậu cũng có phần thắt, vì thế cậu không thể bỏ qua.
"Thêm em nữa, anh sẽ điều tra thuận lợi hơn." Vương Nguyên níu áo hắn, ngồi trong xe cố gắng thuyết phục: "Em biết lời em nói có thể không đáng để tâm, nhưng mà anh hai, nghe em, chúng sẽ khiến anh phát hiện ra vấn đề. . ."
Vương Tuấn Khải vừa lái xe vừa lén nhìn bàn tay nhỏ nhỏ nắm áo mình, trầm mặc một lúc. Hắn không phải không muốn cho Vương Nguyên tiếp cận điều tra, nhưng chuyện này không chỉ quá nguy hiểm, mà còn. . .đào bới những việc cậu làm trước kia.
Vương Tuấn Khải không muốn thấy cậu bị cảnh sát gán ghép tội đồng lõa, 'Vương Viên' đã chết, nhưng Vương Nguyên vẫn còn sống và có dây dưa với tổ chức kia, nếu cảnh sát phát hiện ra chuyện này, mười phần mười là sẽ điều tra đến cùng, tới lúc đó. . .
Hắn nghĩ đến những khi có người chết, Vương Nguyên đều xuất hiện tại hiện trường án mạng, những lần cậu bị xem là nghi phạm mà khảo xét, năm lần bảy lượt chứng cứ đều có bóng dáng cậu. Hắn không thể không nghĩ nhiều, cho nên việc hắn có thể làm là ngăn cách cậu với cảnh sát, đem cậu giấu đi, tốt nhất là không để ai trông thấy.
"Anh hai, nếu anh muốn em thanh thản sống nốt quãng đời còn lại, hãy để em ra mặt." Vương Nguyên hít sâu một hơi, ra đòn cuối cùng: "Nếu anh vẫn không chấp nhận, em chỉ còn cách tự mình hành động."
Xe thắng gấp vào lề, đêm dài đen đặc bên ngoài như chiếc dạ dày rỗng ruột sẵn sàng nuốt chửng bất kỳ thứ gì nó đụng đến. Chiếc Skyper của Vương Tuấn Khải im lìm nằm đó, không khí trong xe càng trầm mặc căng thẳng.
"Được rồi." Vương Tuấn Khải thỏa hiệp, có hơi chần chừ xoay người nhìn cậu. Vương Nguyên chủ động tháo dây an toàn, ôm chầm lấy hắn, kinh ngạc nghe được tiếng tim đập hụt của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
Fanfic½ Hung Thủ Author: Khổ Đinh Trà Rating: T Pairing: Khải Nguyên Category: Trinh thám. Phá án. Hiện đại. Tâm lý. Ngược. 1x1. Muộn tao công x Thâm tàng thụ. Ngụy huynh đệ. HE Disclaimer: Họ không thuộc về tui. Summary: Bắt đầu bằng mộ...