Chương 31

1K 133 37
                                    

Vương Tuấn Khải về đến cảnh cục, vừa vặn nhóm Hoàng Kỳ Lâm cũng có mặt.

X-chan co ro trong góc im lặng trồng nấm, Chiêu Tài Miêu bên cạnh ra sức an ủi cậu ta, dùng khăn tay nhỏ màu hồng thấm nước chậm rãi lau vết son đỏ chót bên má X-chan, giống như tri âm tỷ tỷ nhỏ nhẹ trấn an:

"Cậu đừng buồn nha, chỉ là bị hôn thôi mà, giống như người nước ngoài ấy, hôn xã giao. . ."

X-chan u oán nhìn Chiêu Tài Miêu, nhìn đến mức thằng bé sởn gai ốc, bĩu môi lầm bầm: "Hôn một cái cũng không có thai được đâu. . ."

Hoàng Kỳ Lâm ở một bên chống cằm trêu ghẹo: "Không bằng để Chiêu Tài Miêu hôn cậu một cái thay đổi cảm giác ~"

Vậy mà X-chan lại không phát rồ nữa, yên lặng nhìn Chiêu Tài Miêu như thể đang cân nhắc.

Chiêu Tài Miêu thế mà đỏ bừng mặt, lui về hậu trường cắn ngón tay không biết làm sao.

Hoàng Kỳ Lâm sờ cằm nghiên cứu, dường như đã phát hiện ra chân lý gì đó mà không dưng nở nụ cười thâm thúy, mãi đến Vương Tuấn Khải gọi cậu ta nộp báo cáo điều tra, Hoàng cảnh quan mới bừng tỉnh đại ngộ nhảy chồm lên choi choi: "Sếp, anh không biết khu đèn đỏ đó kinh khủng cỡ nào đâu a! Nào có phải cho người sống, rõ ràng là khiêu chiến khát vọng sinh tồn của người ta! Hơn nữa, bọn này còn chưa đặt chân vào nửa bước đã bị bọn họ dùng mỹ nhân kế làm cho hoa mắt chóng mặt, anh phải đền bù phí tổn thương tinh thần cho hai đứa tụi em!!"

Vương Tuấn Khải không buồn ngẩng đầu: "Đi thêm vài lần cho quen?"

Hoàng Kỳ Lâm: ". . .Vẫn là thôi đi."

"Khu đèn đỏ có mười hai con phố, năm phố đầu là của Lý gia, ba phố tiếp theo là của Đông gia, còn lại là do mấy tên lưu manh cắm chốt đã lâu lớn tiếng giễu võ giương oai tự xưng lão đại. Mấy cái cửa hàng trong khu đèn đỏ quả thật là giấu đầu lòi đuôi, nói ban ngày mở tiệm salon làm đẹp và massage cho đàn ông đều là giả, những cô gái làm việc ở đó ban ngày cũng không được nghỉ, chỉ cần khách có nhu cầu thì liền hành động." Hoàng Kỳ Lâm nói đến đây, vẻ mặt đột nhiên rất vi diệu: "Hầu hết người làm việc ở đó đều khá xinh đẹp, diện mạo và phong thái không hề thua nạn nhân Laurent Albert, thậm chí có cô còn đẹp hơn cả minh tinh điện ảnh, đi làm nghề này thật là đáng tiếc."

Nói rồi, cậu ta chìa ra một tấm ảnh: "Đây là Trình Lộng Ngọc, là người lúc trước từng tiếp xúc với nạn nhân, theo lời cô ta thì nạn nhân bắt đầu làm việc ở khu đèn đỏ vào một năm trước, trong thời gian hai tháng Laurent đi không ít khách, làm quen không ít người, từng có dính líu đến một lão đại xã hội đen của Đông gia, sau đó khoảng hai tháng Laurent đột nhiên biến mất, người trong ngành cũng không biết cô ta đi đâu. Trình Lộng Ngọc có thể coi là bằng hữu duy nhất của Laurent, cô ta nói Laurent thường xuyên bị lão đại Đông gia bạo hành, dường như gương mặt cô ta gợi lên hứng thú biến thái của y."

"Vì sao nói như thế?"
"Tên lão đại này chỉ mới lên ghế không lâu nhưng chỉ cần là kẻ biết điều thì đều kiêng dè y. Thủ đoạn của y rất tàn nhẫn, ngay cả anh em trong nhà cũng giết, không biết trước kia y chịu quả đắng gì, bất quá phương thức xử lí người vô cùng thẳng thắn. Y cũng không có ham mê đặc thù gì, thỉnh thoảng vẫn thuê mấy cô gái đến tầm hoan, những người trước đều vô sự bình an trở về, chỉ có Laurent là mình đầy vết thương." Hoàng Kỳ Lâm gãi cằm: "Trình Lộng Ngọc tựa hồ không nói dối, mà mấy chị em đồng sự của cô ta cũng đồng tình, chỉ là. . ."

Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ