Chương 9

1.3K 147 7
                                    

Anna rõ là có mục tiêu tìm đến.

Hoàng Kỳ Lâm nhíu mày nhìn Anna lần mò đến cửa phòng một người, dường như đã biết trước thứ trong lọ tương kia chính là máu tươi mà tạt thẳng lên cửa lớn, ánh mắt vặn vẹo vui vẻ nhìn cánh cửa phút chốc nhuộm đầy máu tanh. Cô ta đột nhiên nhìn về phía này khiến Hoàng Kỳ Lâm rụt cổ ẩn nấp, lắng tai nghe động tĩnh tiếp theo.

Cậu ta vừa thấp thỏm vừa hoạt động giác quan thu thập thông tin, không thấy hình không thấy dáng, chỉ nghe thấy tiếng dép loẹt quẹt kéo lê biến mất khỏi đoạn gấp khúc hành lang.

Vương Tuấn Khải như hậu bối linh thình lình xuất hiện, vỗ vai cậu ta một cái dọa Hoàng Kỳ Lâm suýt thì nhảy dựng lên.

"Ôi chao, sếp!!"

Vương Tuấn Khải đanh mặt nhìn xung quanh: "Anna đâu?"

"Đã đi rồi." Hoàng Kỳ Lâm chỉ chỉ vào cửa phòng đầy máu, nhỏ giọt xuống sàn đọng lại một vũng lớn như thể chính cánh cửa kia mới là thứ đang chảy máu vậy: "Sau khi thực hiện xong việc đó, cô ta cứ vậy mà đi luôn, a, sếp, anh biết phòng này là của ai chứ?"

"Andria Li."

"Ách, cái cô Anna này có thâm thù đại hận gì với Andria Li sao?"

Vương Tuấn Khải im lặng không đáp, ánh mắt thủy chung tìm kiếm người nào đó.

"Lúc đến đây cậu có phát hiện ai nữa không?"

"Không a, chỉ có mình tôi với cô Anna, nói ra cũng thật kinh dị, cô ta xõa tóc đi lung tung trong nhà giống như hồn ma nữ quỷ vậy. . .Tự nhiên tôi thấy lạnh lẽo dễ sợ. . ."

Lực chú ý của cậu ta chỉ đặt trên người Anna, dường như không phát hiện điều bất thường.

Hoàng Kỳ Lâm có tiếng là trinh sát đặc nhiệm, vậy mà một người bình thường như Vương Viên bám theo cũng không phát giác ra là sao? Vương Tuấn Khải dĩ nhiên không nghi ngờ năng lực đàn em có vấn đề, ngược lại thận trọng đối với Vương Viên hơn. Hắn nhìn một vòng cũng không thấy có dấu vết gì chứng tỏ cậu đang nấp xung quanh nơi này, cau mày trở về phòng nghỉ. Nhìn cánh cửa bên cạnh phòng mình đóng chặt im lìm, Vương Tuấn Khải dứt khoát quay đầu.

Nửa đêm về sau không có động tĩnh gì nữa.

Anna sau khi thực hiện xong hành vi quái dị, trở về phòng ngủ như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Sáng hôm sau cô ta vẫn ung dung đến phòng bếp làm việc, tựa hồ những chuyện thế này đã làm mấy trăm lần. Hoàng Kỳ Lâm quan sát một hồi, chạy đi tìm người trong nhà điều tra, bọn họ đều không nói Anna không có gì kỳ quặc, còn rất đáng thương.

"Anna là con gái lớn trong một ngôi nhà khó khăn ở phía tây trung đại lục, cha mẹ đều mất chỉ còn lại một em trai nhỏ hơn vài tuổi. Theo điều tra người em này đang du học ở nước ngoài do lấy được học bổng trong trường, nhưng chiếu lời hàng xóm xung quanh, em cảm thấy chuyện này có chỗ không hợp lý." Hoàng Kỳ Lâm phẩy phẩy tay tỏ vẻ không lấy được ảnh của cậu em trai Anna, lắc đầu: "Em hack thử, giả vờ liên lạc vài người trong danh bạ điện thoại của Anna, họ đều nói Anna thỉnh thoảng vẫn về nhà thăm nhà, nhưng em trai cô ta, từ lúc đi du học đến giờ chưa từng xuất hiện, điều kỳ lạ là ngay cả một thông tin cũng không có, giống như cậu ta mất hút khỏi thế giới vậy."

Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ