Chương 26

1.1K 116 29
                                    

Tốc độ thanh niên áo đen rất nhanh, bước sải dài, lực đạo nhẹ hẫng tưởng chừng như phút tiếp theo cậu ta có thể bay lên không trung. Bảo an khu vực nhìn thấy Vương Tuấn Khải đuổi theo một thanh niên không rõ mặc mũi, liền nghĩ người nọ chắc chắn là tội phạm nguy hiểm, vội vàng huy động lực lượng truy bắt.

Touri đau đầu nhìn bóng dáng Vương Nguyên mất hút sau hàng rào chắn, thở dài lẩm bẩm rút ra một cái điện thoại: "Thiệt tàn nhẫn, chỉ biết lo cho bản thân mấy người. . .Này, tôi đang ở sân bay. . .Ờ, chắc là chiều nay sẽ đến được. . ."

Cậu ta liếc người đi ra từ cửa VIP, mày nhíu nhíu: "Các cậu làm ăn thế nào mà cô ta tìm đến tận Trùng Khánh kìa."

Đầu dây bên kia vang ra hai tiếng 'ha ha' tẻ ngắt, tắt máy. Touri giật khóe môi, mặt thuỗng dài, đầu năm nay đồng đội thật là không đáng tin.

Đợi cho Vương Tuấn Khải quay trở lại sân bay đã là nửa tiếng sau. Đầu tóc hắn có chút hỗn loạn, người đầy mồ hôi, hơi thở chậm rãi bình ổn đến trước cổng VIP, nhác thấy chỉ có một cô gái tóc ngắn ăn mặc thoải mái trẻ trung, liền nheo mắt.

"Cô là Cổ Du Sương?"

Cô gái cao khoảng một mét bảy, ngũ quan tinh tế, đôi mắt như ưng quét đến phía Vương Tuấn Khải, thấy bộ dạng không mấy chỉnh tề của hắn liền châm chọc một chút: "Không ngờ Vương đội trưởng vậy mà thân chinh tới đây đến đón tôi, nhưng mà, đã đón rồi thì anh cũng nên tạo hình nghiêm túc một chút."

Vương Tuấn Khải không phản ứng, chỉ lành lạnh đáp: "Xin mời trình giấy tờ cảnh sát."

Cổ Du Sương nhìn hắn một lát, cười khẽ: "Tác phong làm việc của Vương đội trưởng thật quy củ, nhưng xin hỏi tôi có thể tìm chỗ ngồi xuống được sao?"

Cứ việc biết đối phương chính là Cổ tiểu thư Cổ Du Sương - đội trưởng đội cận vệ hoàng gia trong khu vực trung tâm đại lục, cũng chính là người hắn cần đón hôm nay, Vương Tuấn Khải vẫn cứ không cho cô nàng sắc mặt đẹp đẽ, im lặng nhìn chằm chằm thẻ căn cước trong tay Cổ Du Sương, mặt than nói: "Cổ đội trưởng ở khách sạn?"

Cổ Du Sương không nghĩ hắn chuyển đề tài, sửng sốt nói: "Tôi có nhà riêng."

"Vậy được, taxi ở bên trái." Vương Tuấn Khải quay đầu bỏ đi luôn.

Cổ Du Sương: ". . ."

Cổ Du Sương hơi kinh ngạc nhìn bóng lưng thẳng tắp của Vương Tuấn Khải, nội tâm buồn cười, đã nghe qua danh tiếng người này tính tình có chút kỳ quặc, không ngờ chân chính diện kiến mới biết hai chữ 'kỳ quặc' còn chưa đủ để hình dung phong cách của hắn. Xa xa điện thoại Vương Tuấn Khải chợt reo, hắn kề sát vào tai, trầm trầm nói: "Nhiệm vụ đã hoàn thành, còn dư ra hai tiếng đồng hồ, tôi có thể nghỉ phép tạm thời được chứ?"

[. . .]

"Cổ đội trưởng đã tìm được chỗ ở, tôi tin chắc với năng lực của cô ấy, di chuyển từ sân bay đến chỗ ở không phải là khó khăn. Tôi cúp máy."

Mặc kệ Cục trưởng ở đầu dây bên kia có phản ứng gì, Vương Tuấn Khải nói làm là làm. Hắn chui vào Skyper, đổi cửa kính xe thành màu đen, lúc lái xe ra khỏi bãi đỗ, Vương đội trưởng cứng nhắc chỉ biết cuồng công việc biến thành chàng trai đeo kính râm thời thượng, chỉ kém ăn nói ngọt ngào liền có thể trở thành đối tượng được công chúng quỳ liếm.

Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ