Địa điểm nằm trên mảnh giấy đều là những nơi Vương Tuấn Khải chưa từng đi qua, vì vậy chỉ khi đồng đội của hắn đánh dấu chúng trên bản đồ, hắn mới thấy quả thật chúng nó đều vây quanh một nơi.
Cục cảnh sát?
Vương Tuấn Khải ngây người, quần chúng cũng khó hiểu không kém, thế là có ý gì?
"Cậu có chắc là cụ già kia cho cậu thông tin hữu ích chứ?" Đội trưởng chưa bao giờ nghiêm túc như lúc này, trầm giọng nói: "Tôi nghĩ một là có kẻ muốn bẫy cậu, hoặc là đánh lạc hướng."
"Để làm gì chứ. . .cụ già đó và Vương Nguyên có quan hệ gì đâu. . ." Vương Tuấn Khải lẩm bẩm, hiện giờ manh mối đứt đoạn, tình hình ngày càng loạn, hắn thậm chí có xúc động muốn vứt đi hết không quan tâm gì nữa, nhưng làm vậy thì sao có thể tìm thấy Vương Nguyên?
"Hay là đối phương ám chỉ, Vương Nguyên đang ở trong cục cảnh sát? Không không, làm gì có chuyện đó!" Đồng đội vò tóc: "Cậu ta lớn như thế chứ có phải kiến đâu mà. . ."
"Bởi vì lớn như vậy mà mất tích mới kỳ quái." Một người gãi cằm: "Không ai báo án mất tích sao?"
Cậu ấy làm gì còn người thân, kể cả cái nhà bác cả ích kỉ kia --- Vương Tuấn Khải hậm hực trong lòng, càng nghĩ càng tức, chính mình lại không có chứng cứ gì để báo án, quả thật muốn nổi điên.
"Không bằng đăng thông tin lên tìm thử xem?"
"Có lý, nhưng như vậy cũng không khác nào mò kim đáy bể, hiệu quả rất thấp. . ."
Vương Tuấn Khải rời khỏi cảnh cục vào buổi đêm, vọt về nhà tắm táp một hơi để bình tĩnh đầu óc, đồng thời liên lạc với một người.
Đầu dây bên kia vang lên từng tiếng đổ chuông hối hả, sau ba lần ngắt máy, chủ nhân của số điện thoại kia rốt cuộc cũng chịu nghe. Tiếng thở dốc ái muội lẫn âm thanh hỗn độn thô tục khẽ văng ra từ loa, Vương Tuấn Khải nhíu mày chán ghét, nhanh chóng nói: "Cô vi phạm vào điều X bộ luật dân sự Y đạt mức nghiêm trọng, hiện tại cảnh sát đang bao vây nhà cô, nếu muốn giải oan thì mau ra mặt đi!"
Trong điện thoại truyền ra tiếng xào xáo, sau đó cô gái mắng to: "Đồ điên!" Rồi cúp máy.
Vương Tuấn Khải: " . . ."
Chưa đầy mười giây sau, điện thoại của hắn bị người gọi tới không ngừng, hắn cứ như vậy cù nhây năm lần, sau cùng đạt được đến thỏa thuận của đối phương.
Vương Tuấn Khải muốn gặp Vương Chân Chân.
Tin tức này rất nhanh đã đến tai Thục Lệ, bà ta trầm mặc một lúc, xoay người nhìn chồng mình đang ngồi trước mặt, lặng lẽ sai sử quản gia đưa Vương Nguyên đi giấu.
Vương Chân Chân là một con cờ rất có thủ đoạn. Dù giai đoạn trước cô ta ngu ngốc đi vòi tiền Thục Lệ trước khi kế hoạch hoàn thành thì lúc này cũng không dại dột khai toàn bộ việc mình làm cho Vương Tuấn Khải. Vương Nguyên gặp nạn, kẻ vui nhất chính là nhà cô ta, hơn nữa giờ đây cô ta đã cầm được tiền, sẽ chịu nói cho Vương Tuấn Khải nghe sao?
Vì vậy Vương Tuấn Khải không những bị cho leo cây, mà còn bị cô ta tố cáo là theo dõi người bất hợp pháp.
"Đình chỉ công tác một tuần." Đội trưởng ném giấy tờ xuống bàn, thô tục mắng một câu: "Cậu không thể kín đáo hơn chút nào sao? Những gì cậu được dạy trong trường đâu? Đây rõ ràng là bứt dây động rừng, đả thảo kinh xà! Vương Tuấn Khải, có nhiều khi tôi chẳng hiểu cậu suy nghĩ gì nữa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
Fanfiction½ Hung Thủ Author: Khổ Đinh Trà Rating: T Pairing: Khải Nguyên Category: Trinh thám. Phá án. Hiện đại. Tâm lý. Ngược. 1x1. Muộn tao công x Thâm tàng thụ. Ngụy huynh đệ. HE Disclaimer: Họ không thuộc về tui. Summary: Bắt đầu bằng mộ...