Chương 68

734 87 14
                                    

Xích mích giữa hai cha con Vương Dĩ Hạo và Vương Tuấn Khải không phải ngày một ngày hai, vì thế Vương Tuấn Khải đột ngột dập máy mà chưa có câu trả lời cũng chẳng phải việc hiếm lạ. Vương Dĩ Hạo mặt trầm như nước, buồn bực xoay người vào nhà, vừa vặn cùng đứa nhỏ trên ghế đối diện với nhau.

Thiếu niên nháy mắt mấy cái, ngượng ngùng nở nụ cười vô hại, so với Vương Viên sáng hơn mấy phần, cũng tràn ngập sức sống. Mà Vương Viên tựa hồ vẫn chưa thể hoàn toàn tiếp thu mình có một người anh em song sinh, vẫn còn ngây ngẩn ngồi nhìn thiếu niên.

"Có lẽ anh hai con sẽ không về được, nó. . .công việc của nó khá phức tạp."

Vương Dĩ Hạo qua loa giải thích, rõ ràng là không muốn nói nhiều đến đứa con lớn trong truyền thuyết kia. Vương Nguyên trong lòng thấy khó hiểu, từ lúc bước chân vào nhà này cho đến giờ, tất cả mọi người đều tránh nhắc đến đại thiếu gia, ngữ khí kính trọng hòa lẫn thái độ sợ hãi, bọn họ đối với đại thiếu gia dường như có chỗ kiêng kị. Đại thiếu gia rốt cuộc là ai mà có sức chấn nhiếp đến vậy? Nếu có thể mượn sức đối phương, ngày tháng sau này của cậu còn lo gì không sung sướng?

Nhưng đó cũng chỉ là ý nghĩ lóe lên mà thôi. Vương Nguyên không có vô liêm sỉ đến vậy, huống hồ cậu và đại thiếu chưa từng gặp nhau, biết đâu người ta nhìn thấy cậu còn chướng mắt không chừng.

Ha ha, dẫu sao cậu cũng chỉ là đứa con mới tìm về, chiếm được bao nhiêu tình cảm chứ.

Ngược lại là người này.

Vương Nguyên lén lút đưa mắt đánh giá Vương Viên, Vương Viên bị cậu phát hiện mình nhìn trộm thì hơi xấu hổ ho khan, đáy mắt hiện lên vài phần tò mò: "Ừm. . .Tên của cậu là gì?"

"Tôi. . . Vương Nguyên."

"Còn tôi là Vương Viên. . ."

Hai người nhìn nhau, không giấu vẻ hoang mang trong mắt nhau. Trên đời lại có một người giống mình đến thuyết sinh hóa cũng cúi chào như vậy, đúng là không dễ dàng.

"Hai đứa là anh em song sinh cùng trứng, dĩ nhiên là diện mạo giống nhau rồi." Thục Lệ ở một bên ôn hòa nói, lúc nhìn dứa này, lúc xem đứa kia, quả thật sắm vai hiền mẫu tiêu chuẩn. Vương Nguyên nhịn không được thổ tào trong lòng, cuứ iệc bà ta thực sự là mẹ ruột của cậu thì sao? Cậu không hề cảm nhận được tình thương chân thật toát ra từ lời nói và hành vi của bà ta. Nhưng mà – Vương Nguyên ngẩng đầu nhìn anh em song sinh ngoan ngoãn nghe lời Thục Lệ - cảm thấy có hơi đau đầu. Cậu có thể khẳng định Vương Viên bị bà ta tẩy não từ đầu đến đuôi, giờ chỉ hận không thể bám bà ta nhiều hơn mà thôi.

"Cũng may nước hồ không lạnh lắm, bằng không con nhất định lại cảm mạo." Thục Lệ sốt sắng nhận thuốc từ tay quản gia, nghiêm khắc trách cứ Vương Viên: "Sao lại bất cẩn đến mức rơi xuống hồ như thế?"

Lan can hồ cao đến hơn một mét, cứ cho là bất cẩn đi thì cũng không lọt xuống hồ, được chứ? Người có mắt đều nhìn rõ Vương Viên là cố tình nhảy a! Vương Nguyên yên lặng cúi đầu, một bộ hối hận chuộc lỗi, trong lòng im lìm tự nói logic nhà giàu đúng là ưu việt, cậu theo không kịp.

Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ