Chương 88

1K 126 63
                                    

Sẵn sàng chưa =))))

-----------------------

Người đàn ông tỉnh giấc giữa căn phòng trống rỗng, phải mất một lúc lâu mắt hắn mới có thể thích ứng với ánh sáng.

Hắn nhíu mày dưỡng thần, yên lặng ngồi đó, đầu rũ xuống không rõ đang suy tính điều gì.

Kính thủy tinh trong suốt chắn giữa gian phòng giúp hắn dễ dàng thấy được thân người bất động ở đối diện. Có lẽ do không được cung cấp đủ năng lượng, thiếu niên vẫn chưa tỉnh lại, đầu nghiêng lệch sang một bên, sắc mặt trắng nhợt như không còn sinh khí.

Hai mắt người đàn ông chỉ chằm chằm tập trung vào thiếu niên, quan sát không ngừng, cho đến khi hắn mệt mỏi, vẫn không nói tiếng nào.

"Thương tiếc sao?" Âm thanh vang lên từ góc phòng mang theo thương cảm rõ rệt, nhưng lẫn trong đó là ý chế giễu nhàn nhạt: "Tình cảm của con người quả là một thứ phức tạp a."

"Ông có ý gì?" Vương Tuấn Khải ngẩng đầu nhìn camera, chẳng hề e dè đối mặt cùng Cổ Quý An. Cổ Quý An tặc lưỡi hai tiếng, nhàm chán nói: "Lúc trước không phải cậu ghét cậu ta lắm sao? Hôm nay thế mà xông vào cứu cậu ta, bất chấp tính mạng. . ."

Vương Tuấn Khải khinh cười cười nhạt: "Chẳng phải các người bắt em ấy để dụ tôi đến sao?"

"Thông minh đấy."

"Vậy thì khi mục đích của các người đã đạt được, sao còn giữ em ấy lại?"

Cổ Quý An hình như rất hài lòng với câu hỏi này: "Theo cậu, bọn ta nên làm gì cậu ta? Giết? Thí nghiệm? Hay là thả cậu ta về với gia đình để cậu ta báo cảnh sát? Cậu phải sớm đoán được bọn ta không thể thả cậu ta ra."

"À, cậu đã biết chưa nhỉ, cậu ta vốn không phải em trai Vương Viên của cậu."

Dù đã đoán được trước chuyện này, nhưng khi nghe thấy thông tin xác thực từ miêng của kẻ khác, Vương Tuấn Khải cũng không thể bình thản như thường. Vì cái gì hắn không phải là người đầu tiên phát hiện chuyện Vương Nguyên còn sống sót? Vì cái gì kẻ biết trước lại là Cổ Quý An?

Cổ Quý An rất biết chọn thời cuộc, vào đúng thời điểm giằng co này tiết lộ bí mật: "Cậu ta tên thật là Vương Nguyên, quả thật đúng là anh em song sinh với Vương Viên, nhưng vào một đêm của ba năm về trước, cậu ta bị người ném xuống biển trong tình trạng vết thương chồng chất. Sở dĩ ta không chọn cậu ta làm vật thí nghiệm cũng là bởi vì thế, tuy rằng phần linh kiện và cấu hình cứng rất tốt, nhưng oán niệm của cậu ta lại quá lớn, nếu đem ra làm vật phẩm sẽ khó tránh khỏi lỗi về trí tuệ. . .Nhưng cậu thì khác, cậu-. . ."

"Nhiều lời." Vương Tuấn Khải cắt lời ông ta, gằng giọng nói: "Các người không phải tài ba lỗi lạc lắm sao? Tẩy não cậu ta là được."

"Cậu nói cũng có lý." Cổ Quý An bật cười: "Nhưng như thế cũng rất hao tổn sức lực. Cậu biết đó, nếu mang một bộ não khác cấy ghép vào thân thể Vương Nguyên mà còn phải đảm bảo nó hoạt động tối ưu thì-. . ."

"Nếu các người dám tổn thương tính mạng em ấy, tôi cũng sẽ không còn là vật phẩm hoàn hảo." Vương Tuấn Khải khiêu khích nhìn vào ống kính, hai mắt tràn ngập tính hiếu chiến: "Cho dù tôi và cậu ta không có tình cảm, thân là cảnh sát, tôi cũng sẽ không đứng yên nhìn một người chết trước mặt mình."

Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ