Hành vi đột nhiên phát điên của Liêu San San được xem là do tâm lý bị kích thích quá độ, dẫn đến mất khống chế và nảy sinh hành động vượt qua mức kiểm soát. Nhưng Liêu San San trước đó là bác sĩ, hơn nữa xét về mặt tinh thần cô ta hoàn toàn bình thường, cho nên dù luật sư bào chữa có một trăm cái miệng cũng không cứu nổi Liêu San San. Anna Sythalia là đối tượng nằm trong diện nguy hiểm, phòng bệnh cũng được giám sát rất chặt chẽ, tuy không biết làm thế nào mà cảnh sát bảo hộ cô ta lại bị Liêu San San hạ gục, nhưng camera quan sát lại thu được bằng chứng Liêu San San giết người, vì vậy tình thế trong phút chốc đảo ngược, Liêu San San rơi vào hạ phong.
Vương Tuấn Khải cũng không vì vậy mà giấu giếm sự thật ba năm trước của nhà Andria Li.
Andria Li có con riêng bên ngoài tạo thành cú sốc cho phu nhân chính thống, lúc chạm trán không khỏi nảy sinh mâu thuẫn, cố tình đẩy phu nhân xuống hồ chết đuối, không ngờ bị con trai là Touri Li nhìn thấy. Chuyện tưởng như bị chìm vào quên lãng, Andria Li lại tiếp tục tạo nghiệp, lừa gạt Chrysan Sythalia lấy máu cậu ta thay thế cho con gái riêng, trực tiếp hại chết thiếu niên, vài năm sau đó ông ta mắc chứng hoang tưởng chết đi mà không biết chị gái của Chrysan – Anna Sythalia âm thầm lập mưu kế, từng bước triệt hạ người bên cạnh Liêu San San.
Đầu tiên là Geogre, chết vì có tình cảm với Liêu San San.
Tiếp theo là chính bản thân Liêu San San. Có điều giết người không thành nên Anna tự vẫn, được cảnh sát đưa vào bệnh viện, kế tiếp chết trên tay Liêu San San.
Đây là một hồi oan oan tương báo.
Cuối cùng bọn họ cũng không công bố nội dung bức thư cầu cứu của Andria Li có nghĩa là gì. Vương Tuấn Khải đoán ông ta sợ hai đứa con của mình gây chiến tranh tranh đoạt tài sản mới truyền tin đi khắp nơi nương nhờ sự can thiệp của ngoại giới, lại không nghĩ tới người chân chính tạo áp lực cho con gái riêng lại là Anna. Touri từ đầu đến cuối không chiếm được chút tình cảm nào của cha, thậm chí Vương Tuấn Khải còn có ảo tưởng, phải chăng Andria Li chưa từng coi Touri là con ruột mà đối đãi?
Hắn nhìn chằm chằm bản án trong tay, sắc mặt cổ quái, tựa hồ tức giận mà cũng là kìm nén, vô thức bấm chặt móng vào mép giấy lưu lại vết hằn sâu hoắm.
Ngày phán quyết rất nhanh đến.
Tù chung thân thật ra vẫn còn nhân từ lắm so với những gì nữ bác sĩ này làm ra, nhưng tốt xấu gì cô ta cũng là quý tộc, có mối quan hệ đặc biệt với người trong bóng tối, nếu không giết để bịt đầu mối thì cứ giam lỏng trong tù, dù sao những gì cô ta nói hoàn toàn không có ai tin tưởng. Án tử âm u của pháo đài hoa hướng dương cứ như vậy kết thúc trong phiên tòa lạnh lẽo ngày mùa đông, thân nhân của Liêu san San vốn dĩ có chàng họa sĩ Touri Li thì người này lại là phe nguyên cáo, đứng trên lập trường của sự công bằng mà đối chất.
Liêu San San tiều tụy không chịu nổi đứng trước vành móng ngựa, sau khi nghe chính mình bị tuyên cáo tù chung thân liền lung lay ngã đổ. Cô ta nhìn về phía luật sư lắc đầu, sắp xếp tài liệu ra về, phía trước là nam nhân cao hơn thước chín, mái tóc màu nâu trà hơi xoăn khẽ uốn lượn theo chiều gió, hé miệng muốn nói điều gì đó. Nam nhân còn không thèm nhìn cô lấy một cái đã quay lưng đi thẳng, cọng rơm cứu mạng cuối cùng của Liêu San San cũng buông rơi sinh mệnh cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
Fanfiction½ Hung Thủ Author: Khổ Đinh Trà Rating: T Pairing: Khải Nguyên Category: Trinh thám. Phá án. Hiện đại. Tâm lý. Ngược. 1x1. Muộn tao công x Thâm tàng thụ. Ngụy huynh đệ. HE Disclaimer: Họ không thuộc về tui. Summary: Bắt đầu bằng mộ...