Căn cứ dưới lòng đất từng là tòa thành đồ sộ vững chãi trong lòng Vương Tuấn Khải, nó hiện giờ cũng không khác mọi khi là bao, im lặng, ám trầm, bí ẩn như thiếu nữ trong tranh.
Nhưng nó không còn an toàn nữa.
Vương Tuấn Khải xông vào như cơn gió, hoàn toàn không đề phòng, hắn vừa ấn vào tai nghe vừa đi đến phòng mình, nửa đường trông thấy một bóng đen.
"Boss? Anh đi đâu hai ngày nay?" Vương Hách Lượng tiến đến: "Boss, Vương Viên chạy mất rồi."
"Cậu ta làm sao chạy được?" Hắn mở màn hình trên tường lên, dùng hồng ngoại quét một vòng, chỉ có một người đang nằm trên giường, hẳn là Tiêu Bắc. Vương Tuấn Khải nheo mắt, ngón tay hơi động đậy một chút, quay đầu nhìn Vương Hách Lượng: "Hiện giờ trong căn cứ không có người, tôi cần anh giúp tôi một chuyện."
"Boss có gì cứ nói."
"Trước khi Vương Viên rời khỏi đây, cậu ta có nói gì không?"
"Tôi không thấy cậu ta có gì bất thường, cũng không biết sao cậu ta lại chạy ra được nữa. . .Nơi này ngay cả tôi cũng mù tịt, Vương Viên thoát được cũng thật thần kỳ. . ."
Vương Tuấn Khải nhíu mày: "Anh muốn nói, trong số chúng ta có nội ứng của Vương Viên?"
"Tôi thực sự nghĩ không ra nguyên nhân nào nữa, nếu không phải vậy, Vương Viên sớm đã bỏ chạy khỏi đây từ lúc vết thương chưa lành, sao có thể đợi tôi và Tiêu Bắc về mới tẩu thoát." Vương Hách Lượng cau mày: "Cậu ta mới tới đây mấy ngày chứ? Có nội ứng nhanh như thế. . ."
"Đúng đó."
Vương Tuấn Khải đột nhiên lên tiếng tán thành, trong lòng Vương Hách Lượng khẽ động, vẻ mặt lại ngây ra không hiểu gì nhìn hắn. Vương Tuấn Khải mày cũng chẳng nhíu, chỉ huy Vương Hách Lượng bước ra xa cách mình hai thước, phất tay hạ xuống.
Rầm.
Một chiếc lồng sắt bóng loáng rơi xuống chụp lên chỗ Vương Hách Lượng đang đứng, trong tức khắc nhốt gã lại bên trong.
Vương Hách Lượng che giấu kinh ngạc, hốt hoảng gọi: "Boss?"
"Sau khi anh tới, Vương Viên mới thoát." Vương Tuấn Khải lặp lại một lần nữa câu nói của gã, mấy ngón tay gõ lên bàn phím trong suốt trên bàn, chiếc lồng lại được gia cố thêm một lớp điện từ: "Người cũng đã thoát rồi, anh còn trói Tiêu Bắc làm gì."
"Boss? Anh nói gì tôi không hiểu-. .."
"Bại lộ rồi, đừng giả vờ nữa." Vương Tuấn Khải kéo ngăn bàn, moi ra một khẩu súng nhỏ gắn trên cổ tay, kéo cổ áo vứt đi cravat, lạnh giọng nói: "Tuy anh diễn rất giỏi, biểu hiện cũng rất khéo, nhưng quá hoàn hảo mới là sơ hở lớn nhất."
Người đàn ông trầm tĩnh như nước nghiêng đầu, lộ ra sườn mặt được tạo hóa đẽo gọt thành tác phẩm tinh mỹ. Hắn nhanh chóng đeo lên kính hồng ngoại, che khuất bên mắt trái đen sẫm, động tác gõ phím trên tay cực kỳ linh hoạt, khiến Vương Hách Lượng có hơi sững sờ.
"Không ngờ cậu cũng nhiều tài lẻ vậy đấy." Vương Hách Lượng bật cười, nghiêng người tựa vào thành ghế: "Tôi cứ tưởng Tiêu Bắc mới là hacker đầu não của căn cứ này, chẳng ngờ. . .đúng là chân nhân bất lộ tướng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
Fanfiction½ Hung Thủ Author: Khổ Đinh Trà Rating: T Pairing: Khải Nguyên Category: Trinh thám. Phá án. Hiện đại. Tâm lý. Ngược. 1x1. Muộn tao công x Thâm tàng thụ. Ngụy huynh đệ. HE Disclaimer: Họ không thuộc về tui. Summary: Bắt đầu bằng mộ...