"Á á á á á. . .!!!"
Mọi người không hẹn cùng thét lên, đồng loạt lùi ra sau. Hoàng Kỳ Lâm là kẻ đầu tiên ngã vật xuống đất, bất quá vì tập thể đều đang nhìn chằm chằm Vương Nguyên nên không ai để ý đến cậu ta.
Vương Tuấn Khải: Thật không hiểu sao hắn có thể sống cùng cái đám người này tận ngần ấy năm. . .
Thực tế dù báo chí truyền thông đưa tin Vương Viên đã chết nhưng không ít người nghi ngờ, đặc biệt – thân là fan trung thành của Viorlord thần thánh – Vivian chưa từng nghĩ rằng Vương Viên chết, lúc này cô nhìn thấy cậu trừ bỏ kích động cũng chỉ có kích động, đồng thời bất mãn nhìn Vương Tuấn Khải: "Sếp? Đây là thế nào? Anh cùng cậu ấy không phải là anh em sao?"
Vương Tuấn Khải liếc cô một cái.
Mọi người lúc này mới ngớ ra, Vương Tuấn Khải chẳng phải nói hắn từ chức vì tìm được đối tượng kết hôn còn gì? Người đó là ai? Quần chúng 'soạt' một tiếng thẳng tắp nhìn hai bàn tay đan xen vào nhau của đô nào đó.
"Ai lại đến cảnh cục đăng ký kết hôn?" Vương Tuấn Khải lừ trắng mắt, hắn chẳng muốn đôi co với cấp dưới vô dụng, kéo Vương Nguyên đi ngang qua bọn họ, tiến tới chỗ xác nhận thân phận.
Vương Nguyên ái ngại vẫy tay chào bọn họ, bị Vương Tuấn Khải âm thầm siết chặt, chỉ có thể cười gượng.
"Thế này là tình hình gì?" Một người uất ức kêu lên: "Kim ốc tàng kiều? Không muốn ai biết?!"
Hoàng Kỳ Lâm từ mặt đất nhảy dựng lên, thều thào: "Tui chỉ muốn biết cậu ấy còn sống hay không a a a!!"
Vương Tuấn Khải đưa Vương Nguyên đi đăng ký hộ tịch, tiện thể thêm cậu vào phía sau tên hắn, thế mà ngang nhiên dám để thân phận là hôn thê.
Người làm hộ tịch: ". . ."
Đùng tưởng ông ta già rồi mắt hoa, không nhận ra đây là thần tượng nổi tiếng!
Thế nhưng người làm hành chính có nguyên tắc của người làm hành chính, mọi thông tin tư mật về công dân đều phải được đảm bảo. Vương Nguyên cầm thẻ chứng minh thân phận trong tay, trầm mặc hồi lâu, chậm rãi đem nó nhét vào túi.
Vương Tuấn Khải không tiếng động khẽ sờ đầu cậu, chở Vương Nguyên đi ăn cơm.
Tính ra, đây là lần đầu tiên bọn họ có thể hảo hảo ăn cơm chung sau ba năm không gặp.
"Lúc mới ban đầu, anh lạnh lùng với em như vậy. . ." Vương Nguyên cầm tách cà phê, nhắc khéo hắn, vẻ mặt không giấu buồn rầu: "Thật sự ghét em đến vậy sao?"
"Ai bảo lúc đó em đóng vai Vương Viên?" Vương Tuấn Khải nhìn viên đường được cậu cắt làm hai, cẩn thận nhận lấy, vẻ mặt mặt xuất hiện vết nứt: "Em thậm chí còn dùng ánh mắt giống hệt cậu ta nhìn anh, anh hòa nhã với em được sao."
Hai người nhìn nhau, bật cười.
"Em đã có thân phận thật sự thuộc về mình rồi. . ." Vương Nguyên lẩm bẩm, khó có thể giấu được vui vẻ: "Sẽ không ai gọi nhầm tên em nữa. . ."
"Vương Viên?"
Vương Tuấn Khải quay phắt về phía người vừa kêu một tiếng, ánh mắt hình viên đạn tràn ngập uy hiếp. Đối phương không hề bị hắn dọa, mừng rỡ bước nhanh đến chỗ Vương Nguyên. Người tới nào phải ai xa lạ, chính là quý nhân mấy ngày trước bọn họ từng nhắc đến – họa sĩ tranh sơn dầu, đồng thời cũng là người kế thừa hiện tại của Đường gia – Đường Cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
Fanfiction½ Hung Thủ Author: Khổ Đinh Trà Rating: T Pairing: Khải Nguyên Category: Trinh thám. Phá án. Hiện đại. Tâm lý. Ngược. 1x1. Muộn tao công x Thâm tàng thụ. Ngụy huynh đệ. HE Disclaimer: Họ không thuộc về tui. Summary: Bắt đầu bằng mộ...