Quyển II • Chương 14

1.5K 145 25
                                    

QUYỂN II: BỨC HỌA TAI ƯƠNG


Chương 14

Huyết thống là một sự tồn tại kỳ diệu.

"Ba ba, ba ba!"

Cậu bé trèo từ xích đu xuống, chạy về phía người đàn ông đang đứng cạnh giá vẽ. Bởi vì chiều cao không phù hợp nên nhóc chỉ có thể đứng đến thắt lưng người đàn ông, nắm tay nhỏ nhắn túm ống quần đối phương, ánh mắt hâm mộ nhìn chằm chằm bức tranh dang dở trên nên giấy trắng.

Bức tranh kia cũng không phải là xuất sắc, nhưng lại mang màu sắc ấm áp dịu dàng, giống như bàn tay của mẹ mỗi lần vuốt ve đầu cậu bé, cũng giống như ánh mắt nhu hòa của ba khi nhìn thấy nhóc.

"Ba ba, con cũng muốn học vẽ!"

"Được, đợi Đường Đường lớn một chút, ba ba sẽ dạy Đường Đường vẽ tranh!"

"Ba ba hứa rồi không được thất hứa nhé!!"

"Đương nhiên!"

Người đàn ông ôn hòa mỉm cười, đứng dưới ánh sáng nhàn nhạt của nắng mặt trời, khi ấy cậu bé ngước nhìn lên, trông ba ba chẳng khác nào được minh quang bao phủ, chói lòa đôi mắt.

. . .

Hoàng Kỳ Lâm gặm bánh mì chật vật lách người qua giữa dòng người đông đúc di chuyển, chẳng may đụng phải một nhóm người đang hưng phấn kêu to còn nhảy nhót qua lại, thiếu chút nữa chân bị giẫm nát.

Này. . .

Cậu ta trợn tròn mắt nhìn mấy nữ sinh giờ này vốn phải đến trường lại đứng líu ríu bên cạnh bồn hoa cảnh cục, mắt đau đáu chờ mong nhìn về phía đường bộ, không bao lâu sau Hoàng Kỳ Lâm liền biết sự thật. Một chiếc xe đắt tiền có lực sát thương cao với toàn thể quần chúng lấy tốc độ sấm rền gió giật lao vào bãi đỗ xe, chẳng đợi ai phản ứng đã mất hút. Nếu người trong xe là Violord Vương Viên cậu ta còn có thể hiểu được tại sao bọn họ lại tỏ vẻ cao hứng như vậy, nhưng cái xe kia. . .

Vương Tuấn Khải đẩy cửa bước ra, rất có phong độ bình tĩnh quét mắt tìm hướng đi, chẳng hề bận tâm tiếng hét chói tai của những người đang bu đông bu đỏ tại cửa cảnh cục, một đường phăm phăm thẳng tiến vào tòa nhà. Dĩ nhiên cảnh tượng này sẽ là hoàn hảo hơn nếu hắn biết thương hoa tiếc ngọc mà sử dụng kỹ năng mỉm cười tăng giá trị hảo cảm lên, cơ mà, Hoàng Kỳ Lâm tỏ vẻ, sếp của cậu ta ngại nhất là đối mặt với nữ giới, còn là nữ giới không có tiền án tiền sự. Hơn nữa tính khiết phích của hắn rất mạnh, trừ phi có sự đồng ý của hắn nếu không thì đừng mong tiến vào bán kính một mét quanh hắn.

Ý thức lãnh thổ của Vương Tuấn Khải chẳng thua gì loài sói hoang dã đánh dấu chủ quyền đâu a, đừng dại dột thách thức độ nhẫn nại của hắn, hắn chỉ kiên trì khi mục đích đó có ý nghĩa mà thôi.

Hoàng Kỳ Lâm vểnh tai nghe mấy vị thiếu nữ la hét cái gì 'soái ca' a 'nam thần' a 'trời ơi đẹp trai mù mắt tui' nghe thật quen tai. Mắt thấy Dạ Nhất vẻ mặt đen sì từ ngoài hàng rào lén lút chui vào mà không dám đi đường cái, khóe môi Hoàng cảnh quan giật giật, dường như đã thấu triệt chân lý, đắc quả ngộ đạo điều gì đó, sâu kín sờ cằm một cái.

Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ