Vương Tuấn Khải vừa nghĩ đến chuyện này, trong đầu liền liên tưởng đến bốn chữ 'bứt dây động rừng', vì thế hắn bắt đầu cân nhắc xem có nên bí mật theo dõi Vương Chân Chân hay không.
Vương Nguyên chưa nghe thủng kế hoạch, đã phản đối. Cậu méo xệt mặt nhìn Vương Tuấn Khải, ân cần giải thích với hắn, theo dõi là một hành vi biến thái, người tốt đừng nên làm chuyện biến thái làm.
"Đại ca à, anh theo dõi tôi, tôi là nam thì cũng thôi đi, anh lại đi thậm thà thậm thụt bên cạnh một cô gái, người ta không báo cảnh sát mới là lạ đó! Nghĩ đến cảnh tượng anh phải cúi đầu trước các đồng nghiệp thân ái, trên người đeo cái mác 'rình rập nữ sinh', chậc chậc. . .Ui da!"
U oán liếc nhìn Vương Tuấn Khải, cậu tặc lưỡi, lắc đầu: "Vẫn là nên đem chuyện này báo cho Đội trưởng các anh là xong."
"Sau đó đợi Vương Diêu bị thả ra, rồi cậu tiếp tục bị bọn họ đùa ác hả?" Hắn hậm hực nói.
Vương Nguyên cũng buồn bực không kém, bĩu môi: "Đại ca, anh xen vào đời tư của tôi nhiều quá rồi đó."
Vốn chỉ là muốn than thở một câu, ai ngờ nói ra câu này thì không khí trong phòng cũng ngưng trệ.
"Tôi. . .không có ý đó, dù sao anh cũng đã cứu tôi mấy lần. . ." Vương Nguyên phát hiện mình lỡ miệng, cuống quít đứng dậy: "Tôi cảm kích anh còn không hết, sao có thể oán hận anh làm phiền mình chứ, cảnh sát Vương. . ."
Vương Tuấn Khải cũng cảm thấy chính mình hơi nhiều chuyện, nhưng bây giờ bị người ta nói ra trong lòng dĩ nhiên không dễ chịu, cau có nhăn mày. Hắn nghĩ tới việc người này cùng mình vốn không có liên quan gì, từ đầu tới cuối đều là mình tự chủ động, liền lạnh lùng đáp: "Cậu cũng đã cứu tôi một mạng, xem như huề nhau."
Này là giận lẫy sao? Vương Nguyên trố mắt đáp: " Nói cái gì, mục tiêu của kẻ điên đó là tôi mà. . ."
"Trời không còn sớm nữa, mau đi tắm rửa nghỉ ngơi." Kẻ nào đó tự động bật chế độ xa cách, quay lưng về phòng. Vương Nguyên trợn mắt ngó bóng lưng hắn nửa ngày, mãi mới phun ra một câu nhạt nhẽo: "Tôi không biết phòng ngủ ở đâu hết. . ."
Vương Tuấn Khải khựng lại, hừ hừ: "Bên cạnh phòng tôi kìa."
"À. . ."
"À cái gì mà à! Còn không mau đi tắm! Hôi chết!"
". . ."
Vừa mới nãy cậu còn tưởng vị này khó ở lắm cơ, Vương Nguyên vừa quái dị liếc cửa phòng hắn một cái, vừa che miệng cười trộm.
Xem ra đêm nay có thể ngủ ngon giấc rồi.
Chăn đệm là đồ mới, nói như vậy cũng không đúng, bộ chăn đệm mà cậu đang nằm vốn là của Vương Tuấn Khải lúc còn là thực tập sinh trong trường cảnh sát, lúc đó hắn lớn hơn cậu hai tuổi, đã thành niên.
"Anh nói với tôi cái này làm gì?"
". . .Đề phòng cậu chê nó quá nhỏ!"
"Tôi tuyệt đối không chê nhỏ!"
"Hừ."
Đoạn đối thoại này thiệt là kỳ kỳ sao đó.
Vương Nguyên sạch sẽ khoan khoái lăn vào trong chăn, ngửi thấy mùi nước xả vải nhàn nhạt thì thỏa mãn rên hừ hừ, làm cho Vương Tuấn Khải – hiện đang nằm trên giường bên cạnh - nhịn không được quát lên: "Mau ngủ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
Fanfiction½ Hung Thủ Author: Khổ Đinh Trà Rating: T Pairing: Khải Nguyên Category: Trinh thám. Phá án. Hiện đại. Tâm lý. Ngược. 1x1. Muộn tao công x Thâm tàng thụ. Ngụy huynh đệ. HE Disclaimer: Họ không thuộc về tui. Summary: Bắt đầu bằng mộ...