Willie ngờ vực ám chỉ, cái chết của Trần Tiệp Dư trước giờ không phải chưa từng gặp qua, nhưng nếu hung thủ chọn hình thức giết chết chậm mà chắc này cho Trần Tiệp Dư thì nỗi hận trong lòng đối phương cũng không ít đâu. Trần Tiệp Dư vốn có thể thống khoái mà chết, lại phải chịu nỗi đau giày vò thể xác, tứ chi liệt dần, trơ mắt nhìn chính mình chết lại không thể phản kháng hay kêu cứu.
Xung quanh Trần Tiệp Dư không có quá nhiều mối quan hệ, nhưng hiềm nghi lại không xuất hiện trong đó. Hoặc có chăng sự thật đã bày rành rành ra trước mắt nhưng bọn họ lại không nhìn thấu.
"Trần Tiệp Dư mấy năm này an phận thủ thường nên không tra ra được gì, ngược lại quá khứ của cô ta có thứ làm cho tôi hứng thú." Willie nhướng bên mày, mọi người trợn mắt ngắm trần nhà, đồ có thể làm cho vị pháp y thần thánh này nảy sinh hứng thú chắc chắn không tầm thường. Tỷ như xác ướp xương khô hay thi thể có tạo hình đặc biệt gì đó không phải là sở thích của Willie, cái anh thích, là bản giải phẫu chi tiết của chúng nó cơ.
"Trần Tiệp Dư từng bị bỏng nặng ở nửa thân trái do va chạm trong một vụ nổ. Cô ta đã từng ra nước ngoài điều trị da, thẫm mỹ thân thể để số da bị bỏng trở lại ban đầu. Nhưng kỹ thuật y học thời đó dĩ nhiên không đáp ứng được nhu cầu nhanh gấp của Trần Tiệp Dư, vì vậy cô ta đã bỏ một số tiền lớn để mua da người rồi cấp ghép."
Mọi người hít một hơi, chà xát da gà: "Cô ta lấy da ở đâu? Động vật à?"
"Người như Trần Tiệp Dư sẽ không bao giờ chấp nhận bản thân mang trên người da động vật."
"Nếu đã như vậy, cô ta làm chuyện phạm pháp!"
Willie gật gật đầu: "Trần Tiệp Dư sai người mua một cô gái còn trẻ trung duyên dáng về, lột da đối phương, gia công cắt gọt chuẩn bị đắp lên người mình."
Có vài người ôm bụng, hiển nhiên bị nội dung câu chuyện làm cho buồn nôn, thử tưởng tượng đến Lý Khánh mà biết gã ngày ngày ôm Trần Tiệp Dư khoác áo da người đó, gã hẳn sẽ chết ngất vì sợ mất.
Chiêu Tài Miêu đã sớm xanh mặt, nấp sau lưng Bao Tử sợ hãi than: "Thế có khác gì yêu tinh đâu?! Chuyện này kinh khủng như vậy không ai biết sao?"
"Giả sử có biết thì thế nào? Gia đình của Trần Tiệp Dư thuộc thế gia trung kinh, đã sớm móc nối quan hệ với cảnh sát, chuyện này bị ém xuống rất mau, đến khi người có chức trách biết chuyện thì bằng chứng đã sớm bị xóa sạch, một cọng lông cũng không còn."
"Như vậy, hung thủ có khi nào là người nhà của cô gái kia không?"
"Không đúng, theo kết quả tra được cho thấy đối phương thân cô thế cô, lớn lên từ cô nhi viện, chết cũng không có người bảo lãnh." Willie nhún vai: "Hơn nữa cô ta chết vì bị lột da, tử trạng thảm thiết như vậy dễ khiến người ta liên tưởng đến chuyện cô ta động phải hắc đạo, trừ phi là kẻ ngốc chứ nào có ai dám đi khiêu khích một đám chó điên điếc không sợ súng. . .Kỳ quái là Trần Tiệp Dư chỉ có mâu thuẫn với cô gái đó chứ không còn ai khác, nếu có người nói oan hồn của cô gái kia lên đòi mạng có khi tôi lại tin là thật ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
Fanfiction½ Hung Thủ Author: Khổ Đinh Trà Rating: T Pairing: Khải Nguyên Category: Trinh thám. Phá án. Hiện đại. Tâm lý. Ngược. 1x1. Muộn tao công x Thâm tàng thụ. Ngụy huynh đệ. HE Disclaimer: Họ không thuộc về tui. Summary: Bắt đầu bằng mộ...