Lúc Vương Nguyên tỉnh lại, cả người đau kinh khủng, ký ức tràn ngập về thời khắc bị thương khiến cậu chịu không được phải nhắm chặt mắt, cố gắng thả lỏng cơ trên người, đề phòng vết thương bị nứt ra.
Vết thương quả thật bị động, nhưng không chảy máu. Vương Nguyên bần thần một lát mới nhận ra thứ này là thuốc trị thương đặc thù chỉ cảnh sát mới có, không khỏi ngây người. Trong tích tắc nhoáng lên, cậu chợt nhớ đến hình ảnh cuối cùng mình nhìn thấy khi hôn mê, tâm trạng vốn không được ổn định lập tức hoang mang thấy rõ, sau đó chuyển thành khiếp sợ và cảnh giác cao độ.
Vương Nguyên ôm vết thương nhảy xuống giường, dù đau đến mức mặt tái nhợt nhưng cậu không dám buông lỏng một giây phút nào. Từ bài trí đến mùi vị trong căn phòng này đều xa lạ và không nằm trong phạm vi hiểu biết của cậu. Hơn nữa xung quanh không bóng người, cũng không có tiếng động nào càng làm cho thiếu niên nảy sinh vô số phỏng đoán.
Lẽ nào Cổ Quý An bắt được mình rồi?
Vương Nguyên thấp thỏm quan sát mọi thứ, lùi vào góc tường bắt đầu dò xét xem có thứ gì gây nguy hại đến mình hay không. Cậu phòng bị đến nỗi cả người căng cứng, thần kinh chưa được thả lỏng lại siết chặt, đầu ẩn ẩn nhức nhối, tay chân bủn rủn tựa như bị rút cạn sinh lực vẫn không dám buông lơi.
Vì thế khi Vương Tuấn Khải đẩy cửa vào, hắn thiếu chút nữa bị Vương Nguyên đánh ngã úp sấp.
Vương Tuấn Khải theo phản xạ chộp lấy cổ tay đối phương bẻ ngoặt ra sau, mạnh bạo ép đối phương lên tường khiến đầu Vương Nguyên va phải tường cứng một cái, trời đất quay cuồng.
Vương Tuấn Khải phát hiện tên đánh lén là đứa em trai hờ không thân không thích, trong lòng kinh ngạc không thôi: ". . ."
Vương Nguyên nôn khan dưới tình trạng hai mắt tối sầm, thân thể yếu đến nỗi chẳng cách nào đứng vững. Vương Tuấn Khải buông cậu ra, cậu cứ như vậy tựa vào tường trượt xuống, mềm nhũn nằm run rẩy.
"Là do tác dụng của thuốc." Vương Tuấn Khải lãnh đạm nói, đặt đồ trong tay lên bàn: "Trên dao của tên cướp đó có một lượng thuốc mê khá nhiều."
"Cướp. . .?"
"Hắn là một tên cướp, còn bị tâm thần nhẹ. Hắn rất ghét những người lừa gạt dối trá hắn, vì thế hắn giết chết tất cả bọn họ." Thời gian Vương Nguyên hôn mê không nhiều, nhưng tang chứng vật chứng rành rành ra đấy thì cảnh sát chỉ cần ít phút là có thể tra ra. Vương Tuấn Khải rót cốc nước đặt lên bàn, chẳng buồn quan tâm đống khói nghi ngút bốc lên không trung: "Hắn bôi thuốc mê lên lưỡi dao, hạ sát từng người, để bọn họ vĩnh viễn ngủ yên dưới tay hắn. . .Cậu chỉ là nạn nhân ngoài lề, nhưng dầu gì máu cũng đã dính đến hung khí nên cần phải đưa cậu về cảnh cục tra xét."
Vương Nguyên vốn đang trốn tránh Cổ Quý An, cảnh cục lẽ ra phải là nơi an toàn nhất. Nhưng Cổ Quý An đa nghi có thừa, thủ đoạn vô biên, lão có thể làm đến chức vị ngày hôm nay không phải là do may mắn, Vương Nguyên xuất hiện ở cảnh cục chỉ càng làm kế hoạch của lão thuận lợi, bởi vì nếu Cổ Quý An đã xác định được vị trí con mồi, dây câu lão thả luôn chưa từng thất bại. Vương Tuấn Khải có thể nghĩ đến, Vương Nguyên sao lại đoán không ra? Cậu nghe đến đây, sắc mặt hơi lạnh, có hơi gấp gáp mở miệng: "Anh. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
Fanfiction½ Hung Thủ Author: Khổ Đinh Trà Rating: T Pairing: Khải Nguyên Category: Trinh thám. Phá án. Hiện đại. Tâm lý. Ngược. 1x1. Muộn tao công x Thâm tàng thụ. Ngụy huynh đệ. HE Disclaimer: Họ không thuộc về tui. Summary: Bắt đầu bằng mộ...