Lửa không bén đến nhà hàng xóm, nhưng khu vực lân cận vẫn bị soát một phen. Tuy rằng người sống ở địa phương này đa phần đều là kẻ có quyền thế lẫn tiền tài, thường thường được gọi là ông bà bề trên, nhưng dẫu thế nào vẫn là công dân đại lục, vẫn phải chấp nhận kiểm tra đề phòng xảy ra bất trắc.
Nhóm người áo đen hai mặt nhìn nhau, lập tức có người đi báo cáo cho Cổ Quý An. Đương khi lão già bắt đầu nghi ngờ, toàn bộ đèn trong biệt thự vụt tắt.
"Chủ nhân, không chỉ chỗ chúng ta mà cả các nhà xung quanh đều bị cúp điện."
Cổ Quý An giơ tay ra hiệu im lặng, sai người âm thầm mai phục xung quanh nơi giam giữ Vương Nguyên, còn mình thì đi ra tiếp chuyện với đội trưởng dân phòng, một mặt đề phòng, một mặt giả vờ như không hiểu chuyện gì.
Sau khi đội trưởng dân phòng rời đi, ở nơi giam cầm Vương Nguyên vẫn không có động tĩnh gì.
"Lẽ nào không phải là kế giương đông kích tây?" Mấy người bọn chúng ngờ vực kiểm tra kĩ càng, quả thật không có ai đột nhập vào biệt thự, tựa hồ những việc xảy ra vừa rồi chỉ là trùng hợp.
"Đi kiểm tra nguồn điện." Cổ Quý An nhíu mày, tổng thể rất bình thường, nhưng vì tính đa nghi nên ông ta không thể lơ là, cho đến tận khi nghe được thuộc hạ xác định nguồn điện vẫn an toàn, thậm chí lưới điện phủ lên trên hồ bơi cũng không bị ai động tay động chân, Cổ Quý An mới an tâm ngồi xuống.
Điện thoại reo chuông đúng vào nửa khuya, đánh thức hầu hết người trong biệt thự. Cổ Quý An nghe điện thoại xong, không nói lời nào mà nhăn mày. Ít phút sau, Cổ Quý An lên xe rời đi ngay trong đêm.
Khi xe đã đi được khoảng mười phút, một bóng đen thoăn thoắt đạp trên bờ tường, chẳng chút e dè tiến thẳng vào hệ thống camera, nhưng kẻ giám sát camera sớm đã bị đập hôn mê bất tỉnh.
Một tên áo đen đứng sát bờ tường nhất khẽ run một cái, gã nghi hoặc nhìn xung quanh, vừa rồi gã có cảm giác như là bị lông tơ của mèo quét qua cổ một cái, nhưng lại không phát hiện con mèo nào?
Gã vừa quay đầu, một lực đạo mạnh mẽ giáng xuống, khiến hai mắt gã tối sầm, lảo đảo ngã xuống.
Bóng đen nhanh chóng lột kiềm điện và vũ khí phòng thân trên người áo đen ra, tiếp tục lẩn vào bóng đêm.
Rất nhanh liền có người phát hiện tên áo đen bị kẻ đột nhập đánh ngất, lập tức tăng cường hệ thống an ninh.
"Sai người bảo vệ con mồi cho tốt!!"
Kẻ đầu lĩnh nhóm áo đen biết kẻ cần đến đã đến, tuy rằng không thấy bất ngờ lại khá kinh ngạc là đối phương tới bằng hình thức này, trong lòng khẽ khinh thường. Bọn chúng đã sớm đoán được cách thức hắn có mặt, rất dễ dàng giăng lưới hòng bắt gọn đối phương.
Đúng lúc này, điện lại một lần nữa bị mất, toàn hiện trường rơi vào bóng tối lặng ngắt như tờ.
"Nhanh, bảo vệ con mồi-. . .!" Gã đầu lĩnh còn chưa kịp ra lệnh, tay sai bên cạnh gã đều quay ngoắt về phía gã, đồng loạt chĩa súng vào đầu gã. Mặt gã đầu lĩnh trắng bệch, tức giận quát lớn: "Chúng bây làm cái gì vậy?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
Fanfiction½ Hung Thủ Author: Khổ Đinh Trà Rating: T Pairing: Khải Nguyên Category: Trinh thám. Phá án. Hiện đại. Tâm lý. Ngược. 1x1. Muộn tao công x Thâm tàng thụ. Ngụy huynh đệ. HE Disclaimer: Họ không thuộc về tui. Summary: Bắt đầu bằng mộ...