Cảnh cục.
Nhóm Vương Tuấn Khải người nào người nấy mặt mày xám tro, quầng mắt đen sì, bộ dáng giống như thương binh bệnh tật sau khi trận địa bị oanh tạc. Hoàng Kỳ Lâm thất vọng lẩm bẩm, ngao ngán thở dài:
"Vậy mà tôi còn tưởng sẽ được chứng kiến tài phá án kinh thiên động địa của sếp chứ. . Ngờ đâu án cũ chưa giải, án mới lại đến, aiii. . ."
Vương Tuấn Khải ngồi trước lapop chẳng buồn phản ứng. Tư liệu điều tra về bối cảnh của Anna cho thấy cô ta quả thật có một em trai, theo thông tin từ đội của hắn thu thập được, Vương Tuấn Khải đoán người em trai này đã không còn sống sót, về phần là ai đã khiến cái chết của cậu ta trở thành ám ảnh kích động tâm lý Anna, hắn đã mơ hồ nhận ra.
"Còn nhớ Touri từng kể, Liêu San San mắc một căn bệnh đặc biệt về máu hay không?"
"Là viêm tủy."
"Đúng, trong tình hình đó Andria Li đã làm gì?"
"Tìm người thay tủy cho con gái, hứa sẽ trả toàn bộ chi phí cùng với tính mạng đối phương, bù đắp và chăm sóc cho gia đình cho người nọ. . ."
Vivian sững sờ, khó có thể tin được nói: "Ý sếp là. . .Người bị lấy tủy là em trai Anna?"
Vương Tuấn Khải rũ mi mắt, dường như đối với chuyện này rất phản cảm, dưới ánh mắt khiếp sợ của bá quan văn võ – lặng lẽ nở nụ cười trào phúng, rồi tỉnh rụi như không đứng dậy mang theo sổ ghi chép đi mất.
Hành vi kỳ dị mang hơi thở của sự hủy diệt này khiến cả đám người sợ đến mức không dám hó hé, mãi sau khi người đi rồi mới chà xát cánh tay, trân mắt thuỗng mặt. Không phải bọn họ kinh hãi sếp nhà mình tự dưng cười quái gở, mà là chuyện như vậy lại có thể chọc hắn cười.
"Sếp! Anh đi đâu thế?"
"Đến bệnh viện."
Hoàng Kỳ Lâm sờ cằm: "Tuy nói là sếp sẽ đến bệnh viện lấy khẩu cung của Anna, nhưng cô ta đã cắn đứt đầu lưỡi, dù có biết viết cũng chắc gì chịu đồng ý hợp tác cùng chúng ta?"
"Biết đâu người sếp muốn tìm là Liêu San San thì sao? Kể cả khi có người chịu hiến tủy cho mình, hai cha con Andria Li đã không ngần ngại lợi dụng đối phương, biết rõ chuyện thay tủy này có thể làm mất mạng người nọ, vậy mà vẫn cố tình hành động. Đây rõ ràng là hiểu luật lại lách luật, không thể đo nổi độ tàn nhẫn của bọn họ." Willie chống cằm suy tư: "Tôi rốt cuộc đã hiểu tại sao Anna lại hận bọn họ đến mức không nhân nhượng mà giết họ, thậm chí không tiếc việc chính mình bại lộ, dùng hành vi biến thái dằn vặt tinh thần Liêu San San. Ắt hẳn nữ bác sĩ này cũng lờ mờ đoán ra được dụng ý của thủ phạm phá hư hai cánh cửa, nhưng không muốn quật lại chuyện cũ nên giả vờ tức giận rồi đổ tội lên đầu Touri."
"Vậy thì. . .có liên quan gì đến Geogre Paul? Mọi người không thấy cái chết của anh ta rất không ăn khớp với lập luận từ nãy đến giờ của chúng ta sao?"
Willie gõ gõ lên bàn, vuốt màn hình lên tạo thành ảnh 3D lập thể, hiển thị một chiếc vòng titan đã ngả màu: "Đây là tín vật duy nhất mẹ Liêu San San để lại cho cô ta, cũng là vật đã từng bị rơi xuống chiếc hồ nơi Geogre bị giết. Nếu tôi đoán không lầm, Geogre chính là. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
Fanfiction½ Hung Thủ Author: Khổ Đinh Trà Rating: T Pairing: Khải Nguyên Category: Trinh thám. Phá án. Hiện đại. Tâm lý. Ngược. 1x1. Muộn tao công x Thâm tàng thụ. Ngụy huynh đệ. HE Disclaimer: Họ không thuộc về tui. Summary: Bắt đầu bằng mộ...