Chương 34

1K 121 25
                                    


Vương Tuấn Khải giống như bốc khói khỏi nhân gian, một chút tin tức cũng không có.

Vương Dĩ Hạo đùng đùng nổi giận gọi điện cho Cục trưởng xác nhận một phen, thiếu chút nữa ném điện thoại xuống, nghĩ cách nên làm thế nào đối phó với người cuối tuần sẽ đến nhà ông ta.

Mà vụ án sau khi được đưa đến cảnh cục Bắc Kinh, liền chìm nghỉm.

Nếu nói Vương Dĩ Hạo bất quá là thuận nước đẩy thuyền làm cho vụ án biến mất, thì những người trong bóng tối kia là muốn tẩy sạch toàn bộ thứ gì có liên quan.

Rốt cuộc Laurent Albert đã làm cái gì lại bị một đám mặt người dạ thú giả nhân giả nghĩa giết chết như thế?

Vương Tuấn Khải đã xin nghỉ phép, hơn nữa quyền điều tra cũng không còn trong tay, hắn đơn giản thưởng thức cuộc sống bình dị hiếm hoi, nhưng lại không hề buông bỏ vụ án.

"Cũng không biết anh là cảnh sát gì. . ." Tiêu Bắc tặc lưỡi, cũng không cố kỵ Vương boss còn ngồi chình ình ngay đó, bất quá cũng không nói gì thêm mà chuyển mắt nhìn màn hình, châm chọc cười: "Thế gian có câu, muốn người ta không biết, trừ phi mình đừng làm, xem mấy kẻ này đã lường trước hậu quả còn không chịu ngừng tay, đến khi xảy ra chuyện mới bắt đầu cuống quít tìm người lấp liếm. . .Chậc chậc, bộ mặt này, bộ mặt này, còn cả bộ mặt này nữa, đều là tinh anh thương nhân mới ra mắt năm nay, đúng là củ khoai lang phỏng tay không cần bày cũng có người tranh đoạt!"

Vương Tuấn Khải nghe Tiêu Bắc nói đến là hăng say, thuận mắt xem, trên màn hình đang hiển thị cảnh trong phòng họp hội đồng của một công ty nào đó, dưới góc độ này có thể thấy rõ tất cả người trong phòng, bao gồm tổng tài, chủ tịch, giám sát, vân vân và mây mây các bộ phận chức năng của công ty. Bọn họ tựa hồ đang tranh luận cái gì đó, mà người ngồi trong góc lại khiến hắn vô thức nhíu mày.

Cư nhiên là Vương Viên.

"Cậu ta sao lại ở đó?" Vương Tuấn Khải bật thốt xong mới ngệch ra, video này đang giám sát công ty giải trí Tinh Diệu, mà Vương Viên thân là một nghệ sĩ trong số đó, dĩ nhiên phải có mặt.

"Phải hỏi là, vì sao chỉ có mình cậu ta ở đó." Tiêu Bắc cũng nghi hoặc không kém: "Tinh Diệu dù không phải là công ty nổi tiếng bậc nhất thì cũng thuộc dạng bề thế xa hoa, dưới tay có hơn chục quản lý, trăm nghệ sĩ, tại sao trong cuộc họp này chỉ có một mình Vương Viên?"

"Có thể nghe được họ nói gì không?"

"Vô dụng, bọn họ sớm đã lường trước sẽ có kẻ ngầm điều tra nên cài sẵn thiết bị quấy nhiễu âm thanh rồi." Tiêu Bắc sờ cằm: "Người muốn đầu cơ trục lợi thám thính tin tức công ty Tinh Diệu không thiếu, bọn họ đề phòng cũng là lẽ đương nhiên. Bất quá. . ."

Bất quá, sắc mặt vị Violord này hiển nhiên không tốt lắm.

Vương Viên trước khi xuất ngoại căn bản là một kẻ trói gà không chặt, dáng vẻ không quá nhỏ nhắn, lại vô cùng mềm yếu nhu nhược, thậm chí chỉ cần một trận mưa rào cũng có thể làm cậu sốt dài dài, cả tuần cũng không dứt. Quan trọng hơn là cậu ta có bệnh hiểm nghèo trong người, người nhà đều coi là báu vật thủy tinh không dám đánh động. Cũng may Vương Viên từ nhỏ đến lớn đều không có ngỗ nghịch, ngược lại ngoan ngoãn hiểu chuyện, biết điều đến mức làm người ta chán ghét.

Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ