Chương 23

1.1K 124 17
                                    

Vương Nguyên xoa đầu đau nhức, ngẩng mặt nhìn trần nhà cảnh cục.

Cảnh cục?

"Cậu thật là yếu ớt quá, về sau cần tập gym nhiều một chút."

Người đẩy cửa vào khẽ càu nhàu, trên tay mang theo thuốc cùng thức ăn nóng hổi nghi ngút khói. Vương Nguyên ái ngại nói cảm ơn, đồng thời bày tỏ sự nghi hoặc tại sao mình lại ở chỗ này.

"Khoảng gần sáng, tôi tan ca phát hiện cậu nằm ở trước cổng cảnh cục, cậu phát sốt rất cao, người cũng ướt nước, tôi đoán cậu dầm mưa cả đêm rồi đến đây." Willie khó hiểu đáp: "Cậu không nhớ gì sao? Cậu đâu có uống rượu mà?"

Vương Nguyên muốn lắc đầu, nhưng hữu tâm vô lực, giờ chỉ cần cử động một chút thôi đầu cậu sẽ giống như thiên địa vạn chuyển, trời đất quay cuồng: "Tôi. . .không rõ, nhưng có lẽ có ai đó mang tôi đến đây. . ."

"Hôm qua trước khi mất ý thức cậu ở nơi nào?"

Vương Nguyên mím môi không nói. Willie cũng chả phải kẻ lắm chuyện đi tò mò việc của người khác, chuyện đối phương không muốn nói anh cũng chẳng miễn cưỡng, chỉ dặn dò Vương Nguyên nên nghỉ ngơi phục hồi sức khỏe. Cơn sốt của cậu cũng đã hạ nhiệt, hiện giờ nhiệt độ cơ thể là ba mươi bảy độ hai, dù tay chân còn có chút bải hoải buồn bực nhưng đầu óc thảnh tỉnh hơn khá nhiều.

"Đúng rồi, hôm qua sếp nháo nhào đi tìm cậu đấy."

Vương Nguyên nghe Willie không do dự bán đứt sếp, cười khổ: "Làm sao có thể. . ."

"Sếp thức trắng cả đêm, sáng nay vừa nghe tôi báo tin xong liền cúp máy ngay lập tức." Willie nhún nhún vai: "Xem ra tâm trạng rất không ổn."

"Anh ấy thì có lần nào lo lắng cho tôi đâu. . ." Ngữ khí mang theo vài phần ủy khuất, Vương Nguyên tùy tiện leo xuống giường rửa mặt, đang khi muốn tìm Willie mượn cái khăn lông thì một trận gió ập tới, Vương Tuấn Khải khói sương phong trần đột ngột bước vào.

Hai người mắt chạm mắt, màu đỏ ngầu trong con người hai bên không chịu thua kém nhau, Vương Tuấn Khải là vì một đêm không ngủ, Vương Nguyên lại là sắc đỏ hoe như vừa mới khóc xong.

"A ha, người nào đó đã về." Willie đổ dầu vào lửa, đứng khoanh tay cạnh cửa phòng pháp y đùa cợt: "Tôi đoán xem, thành phố này có hơn ba khu vực lớn, bốn trăm con hẻm, sáu cái công viên, mười một trạm chốt gác dân sự. Hôm qua người ở trạm chốt dân sự bắt được hình ảnh sếp Vương của đội án kiện đặc thù vượt đèn đỏ phóng tốc độ 180km/h, cậu nói xem, cậu ăn lương nhà nước phát ngán nên chuyển thành phá của hại dân, đi đầu tàu cho tấm gương lật mặt sao?"

"Cho tôi một ly cà phê."

"Vivian chưa tới đâu, cậu uống nước lã đi."

Vương Tuấn Khải có chút mờ mịt nhìn vẻ đắc ý của Willie, nhìn dáng vẻ của pháp y đại nhân kiểu gì cũng là cười trên sự vất vả của người khác. Hắn thầm kiểm điểm, từ khi nào thì mình đắc tội Willie?

"Để tôi pha cho." Vương Nguyên bình tĩnh lách người qua Vương Tuấn Khải, thuần thục rửa ly, dùng nước sôi tráng qua một lần rồi nhanh nhẹn pha cà phê. Mùi chất dinh dưỡng thơm ngát đầy phòng khiến bàn dân thiên hạ đang gật gà gật gưỡng đấu tranh với cơn buồn ngủ thoáng cái tỉnh người, nhao nhao đua ném ánh mắt sống dở chết dở về phía Vương Nguyên cầu an ủi.

Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ