Vương Nguyên
Cuối cùng cũng có thể. . .Gặp lại người này.
Tâm trạng Vương Nguyên rất hồi hộp, rất hỗn loạn, cũng rất đau xót.
Phải mất một lúc lâu cậu bình tĩnh lại, bàn tay đặt trên bàn cà phê đan chéo vào nhau, ngón tay lạnh ngắt mãi mới lấy về độ ấm.
Vương Tuấn Khải chả buồn mở lời.
Cứ nhìn thấy gương mặt người này, là hắn lại chẳng thiết làm gì nữa.
[Anh hai.]
[Anh hai, từ nay em cũng là em trai anh, tuy rằng anh đã có một em trai, nhưng cũng đừng quên em đó.]
[Anh hai, em là Vương Nguyên, 'Nguyên' trong 'nguyên vẹn', chính là 'nguồn gốc'.]
[Anh hai,. . .]
[Anh hai, . . . . .]
"Vương Nguyên. . ."
Hắn bật thốt ra một cái tên, mà rất nhiều năm rồi, hai chữ này chính là cấm kỵ không ai dám nhắc tới trước mặt hắn. Vương Nguyên không nghe được hai âm tiết rời rạc kia là tên cậu, bởi vì cậu vẫn còn đang kích động đây này. Cậu gọi hai ly cà phê Capuchino, ánh mắt thủy chung vẫn dán trên người Vương Tuấn Khải, nhìn mãi một lúc không thấy đối phương đón nhận mới thất lạc dời mắt, cố gắng bắt chuyện: "Anh hai, anh về rồi."
Thanh âm trong trẻo đến vậy, nhưng rơi vào tai Vương Tuấn Khải cứ như chọc trúng vảy ngược của hắn.
"Anh hai, trong những ngày em ở Anh, em rất nhớ anh hai." Vương Nguyên mỉm cười, rất dễ nhận ra trong đó có bao nhiêu kìm nén, biết Vương Tuấn Khải không phải kiểu người nhìn sắc mặt người khác mà sống, cậu liền chủ động gợi đề tài: "Ba năm nay anh sống thế nào? Em có gọi điện về hỏi ba nhưng ba nói không biết. Anh hai, anh không về nhà sao? Anh vẫn còn sống.. .trong căn hộ đó hả? Tính anh lười như vậy lại ở một mình ai có thể chăm sóc anh đây. . ."
Chỉ cần là giới tài phiệt Trùng Khánh thì đều biết Vương Dĩ Hạo có hai đứa con trai tài tuấn vẹn toàn, tuy rằng thân phận bí mật đến giờ vẫn chưa được công bố nhưng con nhà tông không giống lông cũng giống cánh, hổ phụ sinh hổ tử không có gì đáng bàn cãi. Nhưng là ai cũng không ngờ được đại thiếu gia ngậm thìa vàng sinh ra kia cư nhiên không nối nghiệp chính trị như ba mình mà bước lên con đường vì nước quên thân vì dân phục vụ, phăm phăm ương ngạnh kiểu gì cũng không thỏa hiệp.
Vương Dĩ Hạo có hai đời vợ, đứa lớn này lúc còn nhỏ ông không thể chăm sóc, tính cách hình thành như vậy ông cũng không còn cách nào khác. Cực chẳng đã thằng oắt này nhìn đứa em trai cùng cha khác mẹ của mình không vừa mắt, khi thiếu thời thì mặt nặng mày nhẹ, lúc thành niên lại càng phân rõ chiến tuyến, rõ ràng không tha thứ cho ông nuôi vợ bé bên ngoài, một mực muốn đòi công đạo cho mẹ nó. Vương tiên sinh chẳng biết nhìn đời bằng con mắt màu hồng hay sống quá lâu trong cảnh được phủng trong châu ngọc mà lớn, thế nhưng lại nghĩ con trai trưởng chẳng qua do bồng bột non dại, lớn lên chắc sẽ hiểu chuyện một chút. Sự thật là liều thuốc đắng rót thẳng vào miệng Vương Dĩ Hạo, vì Vương Tuấn Khải trưởng thành đúng là không còn chống đối như trước nữa, bởi vì hắn trực tiếp coi hai mẹ con kia như tử thi, sau khi lên chức Đội trưởng liền dọn ra ngoài ở luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
Hayran Kurgu½ Hung Thủ Author: Khổ Đinh Trà Rating: T Pairing: Khải Nguyên Category: Trinh thám. Phá án. Hiện đại. Tâm lý. Ngược. 1x1. Muộn tao công x Thâm tàng thụ. Ngụy huynh đệ. HE Disclaimer: Họ không thuộc về tui. Summary: Bắt đầu bằng mộ...