Chương 6

1.5K 166 6
                                    

"Hiện giờ vẫn chưa xác định được hung khí là thứ gì."

"Nhưng hung thủ chắc chắn có mặt ở đây, bởi vì, nạn nhân đã để lại một ám hiệu trước khi chết."

* * *

"Cho dù ai là hung thủ. . ."

Willie đứng trầm ngâm trước bản báo cáo tử thi, đầu mi nhíu chặt, thần thái nghiêm trọng mà chỉ khi xuất hiện các tình tiết tăng nặng trong vụ án anh mới biểu lộ, nhón lấy một miếng thịt xông khói nhét vào miệng nhai đến là nhộn nhạo: "Phải ăn no cái đã."

Vivian che miệng xoay người không đành lòng nhìn thẳng, Dạ Nhất bình tĩnh ngó bóng đèn bằng ánh mắt xa xăm, nhác thấy bóng người chạy ào vào nhà vệ sinh nôn mửa liên tục, tám phầm mười là Hoàng Kỳ Lâm rồi.

Ngay cả Vương boss cũng co quắp khóe miệng đứng lặng một bên, xem chừng mấy ngày nữa đánh chết hắn cũng không ăn đồ nướng.

Hắn đã thông cáo cho Cục trưởng nhanh chóng mang thiết bị đến hỗ trợ án kiện, nhưng nghe nói ở cảnh cục đang bận sứt đầu mẻ trán, tạm thời chưa có đủ binh lực để điều động sang bên này, đành tự cấp tự túc, bảo nhóm cảnh viên cứ chiếu theo lệ cũ mà làm, dù sao hắn có gấp thì cái xác cũng không thể vùng dậy khai sạch ra được. Vương Tuấn Khải một bên bày ba chữ S.O.S bằng màu vẽ ra, một bên xem báo cáo giám định tử thi sơ bộ của Willie, trên bàn đã có sẵn một miếng sanwich bơ và sữa nhiều đường.

Vương Tuấn Khải cau mày, hắn ghét đồ ngọt.

Ngoài trời đổ mưa lớn, nước như trút dội xuống pháo đài tĩnh lặng.

"Người chết tên Geogre Paul, là người Hoa gốc Latinh, năm nay hai mươi bảy tuổi, làm nghề bảo tiêu riêng cho gia tộc Andria đã hơn sáu năm, là một trong những vệ sĩ thân cận với cả Touri lẫn ông Li. Tính tình nghiêm túc cần mẫn, rất được lòng người xung quanh." Willie nhai nhai, chỉ vào báo cáo giám định: "Hung thủ là một kẻ có kiến thức về y học khá tốt, dứt khoát kiên định, một nhát là cắt đứt động mạch trên cổ nạn nhân, cũng tạo thành vết thương trí mạng giết chết Geogre, sau đó hắn đợi thi thể đông máu rồi mới đốt ở nơi khác, mang tử thi cháy sém treo lên cửa phòng. . ."

"Của Vương Viên." Dạ Nhất tiếp lời: "Vì sao lại là Vương Viên?"

"Có lẽ phòng nam thần chiếm vị trí đẹp nhất chăng?" Hoàng Kỳ Lâm rất có phong thái 'vì thần tượng giải vây': "Phòng nam thần là căn phòng thứ ba trên tầng hai, từ đó nhìn ra có thể thấy được ruộng hoa hướng dương xoay mặt về hướng đông, nếu là buổi sáng lúc bình minh thì đẹp biết bao."

"Geogre chết vào buổi chiều a." Vivian gõ gõ tài liệu: "Thời gian tử vong là mười bảy, mười tám đến hai mươi giờ, thời điểm nạn nhân tử vong chỉ có vài người tụ tập cùng chỗ với nhau, còn lại tự mình làm việc, không có bằng chứng ngoại phạm rõ ràng. Sếp, Touri kể cho anh nghe cố sự gì vậy?"

"Geogre là ân nhân cứu mạng của cậu ta."

Vương Tuấn Khải chuyển tầm nhìn lên báo cáo pháp y: "Năm Touri mười sáu tuổi từng bị rơi xuống hồ nước sau nhà, được Geogre cứu lên."

Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ