Chương 97

1K 111 26
                                    

Willie nói một câu khiến 12369 trầm mặc, hắn muốn nói gì đó, đột nhiên cảm giác tàu chấn động, vội vàng chạy ra ngoài boong tàu.

Một con thuyền cũ kỹ không biết từ khi nào đã tiếp cận bọn họ, liên tục xả súng về phía này, 12369 chấn động, nhanh chóng lui về trong: "Có kẻ mai phục!"

. . .

Tiêu Bắc phát hiện ra tọa độ của 12369 chỉ dừng lại ở một điểm, lập tức bồn chồn không yên, cậu ta phối hợp cùng đồng minh tìm hiểu nguyên nhân mới phát hiện con tàu nọ đã hoàn toàn mất tích trên mặt biển.

"Chuyện gì xảy ra? Có người giữa chừng xông ra cứu Cổ Quý An?!" Vương Nguyên bất ngờ: "Lão ta còn có đồng bọn khác ngoài Thiệu Nghiêm Tông?!?"

"Không giống, dường như là. . .người của tổ chức thần bí kia." Vương Tuấn Khải nhíu mày, hắn thông tri cho 12369 nhưng đối phương không có động tĩnh gì, đoán chừng đã rơi vào tay thủ lĩnh tổ chức.

Cả ba lập tức di chuyển đến đất liền gần đó nhất. Nơi này là một khu rừng sinh thái ven biển còn nguyên sinh, trời đã sụp tối, bọn họ rất dễ dàng qua mặt bảo an, xâm nhập vào bên trong.

Máy định vị xác định 12369 đang nằm ở vùng biển tàu mất tích, khả năng lớn nhất là 12369 đã đánh rơi nó, còn người thì biệt tăm. Tiêu Bắc sốt ruột liên hệ cho Fong, giờ phút này cô nàng đang chao lượn trên không trung bằng trực thăng chuyên biệt, vừa không để cảnh sát thấy vừa tìm kiếm mảnh vỡ tàu đắm xem có thu hoạch gì không.

Chỉ là tìm kiếm qua nhiều giờ, cũng không có gì bất thường.

Vương Tuấn Khải nhìn mặt biển đen kịt, trầm ngâm không nói, tầm mắt hắn đảo qua Vương Nguyên, phát hiện cậu không bình thường lắm. Vương Nguyên nhận ra ánh mắt lo lắng của hắn, nhợt nhạt giải thích: "Em thấy hơi bất an. . ."

"12369 không dễ chết như vậy đâu, hắn là chân nhân bất lộ tướng." Vương Tuấn Khải nghĩ Vương Nguyên sợ Cổ Quý An thoát được, trấn an cậu: "Dù lão có thực sự được thủ lĩnh tổ chức nọ mang về cũng khó bề sống sót dưới tay hắn."

Vương Nguyên lắc đầu: "Thủ lĩnh hắn ta-. . ."

Sau đó cậu chợt nghĩ ra một vấn đề, sắc mặt càng trầm trọng: "Anh hai. . .Em bỗng nhiên phát hiện, em không hề biết thủ lĩnh tổ chức là ai."

Thủ lĩnh tổ chức, cậu vẫn luôn nghe đến hắn từ miệng những người cùng trong tổ chức, nhưng đến giờ Vương Nguyên mới ngẩn ra, cậu chưa từng thấy mặt hắn, chưa từng nghe tiếng hắn, những gì cậu biết về hắn chỉ là một người đàn ông bí mật đứng sau bức màn, điều khiển hết thảy, duy trì hoạt động của tổ chức.

"Em chưa thấy qua hắn?"

Vương Nguyên lắc đầu.

Vương Tuấn Khải đột nhiên nghĩ, liệu tổ chức này thật sự là có thủ lĩnh hay không?

"Nói về thủ lĩnh, em thực sự không có ấn tượng nào với hắn, giống như là. . .Giống như là hắn đột nhiên nhảy ra trong tư tưởng của em vậy. Em luôn nghĩ một tổ chức bức thiết phải có người lãnh đạo, thì thủ lĩnh chính là kẻ đó. Nhưng giờ. . ." Vương Nguyên xoa trán: "Tại sao. . ."

Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ