Chuyện giữa các hung thủ có mối liên quan đến nhau, Vương Tuấn Khải không phải là không biết.
Một Liêu San San chủ nhiệm khoa tim mạch, một Lâm Tú Linh làm bác sĩ có tiếng tăm cùng công tác tại bệnh viện Trùng Khánh đã dẫn đến không ít nghi ngờ của hắn. Vương Tuấn Khải tâm cơ không sâu nhưng tính phòng bị rất nặng, sẽ không qua loa mà kết luận hai người này lần lượt dính vào hai vụ án là trùng hợp. Nhưng Trương Quân Bằng và Phạm Văn thì sao? Bọn họ có dính líu gì với hai người phụ nữ kia?
Còn một điểm đáng ngờ nữa là, hầu như tất cả các vụ án gần đây đều có sự xuất hiện của Vương Viên.
Vương Tuấn Khải vẫn luôn tự cho là biết rõ cá tính của Vương Viên, lần này lại phá lệ trầm mặc. Nói hắn không nghi ngờ cậu là giả, nhưng người như Vương Viên thì làm được cái gì ngoài việc gây phiền phức cho người khác?
Liệu rằng trong cái chết của Lâm Lễ, tên của cậu ta có treo bên miệng của cảnh sát Trùng Khánh nữa hay không?
Thi thể trương phình của Lâm Lễ nhanh chóng được đưa về tủ ướp, người của cảnh cục Bắc Kinh không biết vì sao đã rút đi gần hết, chỉ còn lại vài tay cán bộ có thâm niên mặt nặng mày nhẹ mà chễm chệ trong sảnh lớn, dùng ánh mắt soi mói lẳng lặng đánh giá tác phong làm việc của cảnh sát địa phương.
Cục trưởng vì phô trương thanh thế, không thể không hào phóng mà lôi chiếc xe tư bản vẫn luôn giấu kỹ trong tầng hầm cảnh cục ra, cấp phép cho Vương đội trưởng tự do múa may, mặc sức làm lớn, có thể thấy đã muốn bỏ ra vốn liếng quý nhất để dung tung cấp dưới tham công tiếc việc. Dù sao nơi này cũng là địa bàn của người Trùng Khánh, cấp trên họ Cổ vuốt mặt cũng phải nể mũi, dám mang người đến 'học hỏi' thì cũng không đến mức trân mắt nhìn hai bên tương ái tương sát, quần ma loạn vũ.
Hoàng Kỳ Lâm bị sự nhiệt tình của quần chúng bao phủ, ngắc ngứ cả ngày trời cũng theo đuôi đồng bọn đi đến nhà nạn nhân. Người tên James này hai năm trước bắt đầu làm tài xế cho Cổ gia, cụ thể là vị trí tài xế riêng cho một vị thiếu gia ăn học ở xa. Cổ gia không thiếu tài phú, lại hiếm muộn con cái, từ dòng chính chỉ sinh được hai đứa con trai, một là cha Cổ Du Sương, một còn lại sau khi lập gia đình liền cùng với người vợ xấu số bất hạnh chết yểu, lưu lại đứa con thơ chưa tròn một tuổi, được cha Cổ thu làm con nuôi, đến nay cũng đã sắp hai mươi.
Vị thiếu gia này quả thật là dạng thần long thấy đầu không thấy đuôi, cũng không phải là do chui rúc trong nhà làm hoàng hoa khuê tú gì, mà rặt dòng phá gia chi tử, trác táng thâu đêm hư hỏng không ai bằng. Mắt thấy thiếu niên công chưa thành danh chưa toại đã sắp có xu thế phản nghịch lầm đường lạc lối, cha Cổ lập tức tống đối phương ra ngoài, chỉ để lại một James trông nom thăm chừng, lúc ốm đau bệnh tật mới đến quan tâm, còn đâu đều thả rông.
Cha Cổ làm thế cũng không có gì kỳ quặc, nhưng thiếu gia kia sống trong cẩm y ngọc thực ngần ấy năm, làm sao chịu nổi áo cơm bần hàn? Vì thế trong một đêm tối trời, thiếu gia thình lình biến mất, mà tài xế James cũng chết cứng dưới hồ nước công viên.
"Nghe qua rất giống chuyện kinh dị." Hoàng Kỳ Lâm chà chà cánh tay: "Thiếu gia mệnh sát cô tinh, ra đời không bao lâu liền khắc chết cha mẹ, sau đó người bên cạnh cũng lần lượt vong mạng, chính mình mất tích."
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
Fanfiction½ Hung Thủ Author: Khổ Đinh Trà Rating: T Pairing: Khải Nguyên Category: Trinh thám. Phá án. Hiện đại. Tâm lý. Ngược. 1x1. Muộn tao công x Thâm tàng thụ. Ngụy huynh đệ. HE Disclaimer: Họ không thuộc về tui. Summary: Bắt đầu bằng mộ...