Vương Tuấn Khải lái xe băng qua đường cao tốc, phía ghế sau là Hoàng Kỳ Lâm và X-chan sắc mặt trắng như giấy.
"Tìm được chưa?"
[Đã tra ra tung tích Vương Viên, bất quá thật là kỳ quái, cậu ta cư nhiên lại ở chung với Đông gia lão đại.]
Hoàng Kỳ Lâm còn đang bám vào thành ghế trước mà thở phì phì, khóc không ra nước mũi than thân trách phận sao lại lỡ dại leo lên xe sếp, nghe đến đây liền như người chết đuối thấy cá mập, thảm thiết kêu gào: "Đông gia lão đại Đông Thâm Lam? Cái cậu gì gì kia, cậu đùa sao?!"
"Thời nay lão đại hắc bang còn có hứng thú nghe vĩ cầm ư." X-chan buông lời triết lý, chống tay cố giữ dạ dày lên men: "Hay là Đông Thâm Lam định mang Vương Viên về làm trò biến thái?"
"Hẳn là không." Vương Tuấn Khải trả lời rất dứt khoát, càng tăng tốc xe, đột nhiên rẽ ngoặt vào một con hẻm làm quần chúng sợ chết khiếp, lăn lốc lồng lộn không khác gì đau đẻ.
'Cậu gì gì' trong miệng Hoàng cảnh quan, không ai khác chính là Tiêu Bắc. Vị này nửa đêm đang yên giấc nồng lại bị dựng đầu dậy trực khuya, không tránh khỏi phát cáu, buồn bực dùng GPS lọ mọ nửa ngày liền cho ra kết luận: [Tôi không biết mấy người bọn họ làm gì, nhưng xem chừng tính mạng của Vương Viên không bị uy hiếp đâu. Một thiên tài âm nhạc nhỏ bé trong mắt Đông gia không hề có giá trị, có khi cái người tên Đông Thâm Lam kia chỉ đơn thuần là thường thức tài năng của Vương Viên thôi. Người giàu lắm tật, anh cũng biết mà.]
"Được rồi, về ngủ." Vương Tuấn Khải ngắn gọn kết thúc hội thoại, quay đầu xe, một lần nữa quần cho đồng đội heo phía sau quay cuồng trong cơn say, trở về cảnh cục.
Hắn đương nhiên không thấy Vương Viên ở chỗ Thâm Lam có gì là nguy hiểm. Đông Thâm Lam dám công khai thu lưu Nam Cung Liệt, qua mặt Nam Cung gia thì sá gì một hoa sen trắng. Hơn nữa nghe giọng điệu của Nam Cung bạn hắn, xem chừng Thâm Lam cũng không phải hạng táng tận lương tận đại gian đại ác gì, lỡ như có đem Vương Viên ra tiêu khiển, thì cũng là số phận của cậu ta.
Nhưng Vương Viên thế mà lại ở cùng hắc đạo?
Ồ, quan trọng làm sao.
Cổ Du Sương lại không bình tĩnh được như Vương Tuấn Khải.
Cô huy động toàn bộ lực lượng có ở Trùng Khánh ra tìm người, thậm chí không tiếc nhân lực tiền tài di chuyển người ở Bắc Kinh đến nơi này truy quét một phen. Đội cơ động làm việc tốc hành, âm thầm ghé mắt có mà phô trương thanh thế cũng có, khiến người dân Trùng Khánh cứ nghĩ là có vị quan thần cấp cao nào đó tới làm gió làm mưa, cứ đau đáu mắt nhìn cả ngày trời.
Cổ đội trưởng còn muốn từ miệng Phạm Văn tra ra tung tích Vương Viên, nhưng Phạm Văn căn bản không biết gì, bị cô dằn vặt suốt cũng mệt chết ngất.
"Vương Viên trước giờ không có kẻ thù, nhưng ba cậu ta thì nhiều lắm đó." Một đội viên luôn được coi là quân sư trong nhóm Cổ Du Sương phát biểu: "Ai biết được trong lúc tối lửa tắt đèn, là kẻ nào ở phía sau làm bậy."
"Nhưng tại sao phải đợi đến bây giờ mới ra tay? Vương Viên đã về Trùng Khánh tận hai tháng trước, không lẽ bọn họ ăn dầm nằm sương chờ cơ hội nào đó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
Fanfikce½ Hung Thủ Author: Khổ Đinh Trà Rating: T Pairing: Khải Nguyên Category: Trinh thám. Phá án. Hiện đại. Tâm lý. Ngược. 1x1. Muộn tao công x Thâm tàng thụ. Ngụy huynh đệ. HE Disclaimer: Họ không thuộc về tui. Summary: Bắt đầu bằng mộ...