Vương Nguyên nằm viện một ngày, bên phía Willie cũng đã có kết quả giải phẫu tử thi.
Chẳng biết pháp y tiên sinh làm cách nào mà thu thập được kết quả, quá trình này được tổ án kiện đặc biệt liệt vào hàng ngũ thập đại bí ẩn của cảnh cục, vào rạng sáng ngày thứ hai sau khi Laurent Albert chết, thi thể được hỏa táng.
Mọi người thở phào, may thật.
"Laurent Albert quả thật là bị cắt đầu chết ngay tại chỗ, vết cắt rất cùn, miệng vết thương cũng khá là sần sùi, bước đầu chẩn đoán hung khí có dạng hình lưỡi bản thô và dày, trông như thế này." Willie búng tay, màn hình lập thể hiện lên một lưỡi dao đúng theo lời anh mô tả: "Nạn nhân là chết trước khi bị cắt đầu, tốc độ máu lưu thông chậm hơn so với lúc còn tỉnh táo, hơn nữa không phát ra tiếng thét nào, đồng tử giãn nở, chứng tỏ khi chết cô ta thậm chí còn không có mở mắt."
Chiêu Tài Miêu gật gù: "Cũng đúng, nếu như Laurent Albert bị giết ngay trước mặt khán giả, máu sẽ bắn lên người hung thủ. Bất quá. . .trên sân khấu lúc ấy đều là máu a, ai biết được máu thật hay máu giả bám vào quần áo hung thủ."
"Chỉ cần kiểm tra những người có mặt tại hiện trường là biết ngay thôi." Vivian từ bên ngoài đi vào, giơ tay lên: "Có ba người được liệt vào danh sách tình nghi, vì lượng máu bắn ra từ vết thương chí mạng của nạn nhân dây vào quần áo bọn họ là như nhau, họ đứng gần Laurent nhất, cũng có hiềm nghi nhất."
Màn hình hiển thị thông tin cá nhân về ba người Vivian nói, lần lượt là cô gái tự xưng là bạn thân của Laurent Albert – Lan Nhã, diễn viên nam chính của vở kịch – Thâm Lam, và một kẻ xuất thân từ trại giam, lễ quốc khánh năm ngoái vừa được miễn xá vì biết cải tà quy chánh, học tập tu dưỡng – Nam Cung Liệt.
Chiêu Tài Miêu giật mình: "Nam Cung Liệt? Không phải là cái họ Nam Cung oanh chấn cả một bầu trời Thiên Tân chứ? Anh ta làm sao mà vào tù a?"
"Còn ai vào đây nữa a, họ Nam Cung ở đại lục không nhiều, vừa vặn người này lại thuộc gia tộc đó, hắc, tôi cũng không rõ nguyên nhân anh ta lọt tròng pháp luật, dù sao mấy việc phóng hỏa giết người Nam Cung gia đã làm thành quen, ra tù hay vào tù chẳng qua là một hồi đổi địa bàn hoạt động mà thôi." Vivian nhún vai: "Cá nhân tôi cho rằng hung thủ của vụ án là một người đàn ông, một cô gái như Lan Nhã căn bản chẳng thể cầm nổi hung khí huống hồ là cô ta không hề có hiềm khích với bạn mình."
"Biết đâu là kỹ xảo thì sao?" Chiêu Tài Miêu nâng cằm: "Tỷ như là mượn đao giết người gì đó. . .Nói đến cũng lạ, trong khẩu cung Lan Nhã có ghi, cô ta không cảm giác được máu dính vào quần áo mình cho đến khi đèn sáng, rốt cuộc là người vô tâm tới mức nào mà ngay cạnh mình có người chết cũng không biết. . ."
"Không gian trên sân khấu rất rộng, dưới chân lại nóng, hai bên có máy điều hòa thổi đến thổi đi, một người hồi hộp như Lan Nhã không để ý là chuyện bình thường. Ngược lại là Thâm Lam và Nam Cung Liệt đều nói có, chẳng qua bọn họ lại tưởng là máu giả dùng cho vở kịch mà thôi."
"Một kẻ lăn lộn chốn giang hồ chẳng khác nào đi chợ như Nam Cung Liệt cư nhiên không phân biệt được máu là thật hay giả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
Fanfiction½ Hung Thủ Author: Khổ Đinh Trà Rating: T Pairing: Khải Nguyên Category: Trinh thám. Phá án. Hiện đại. Tâm lý. Ngược. 1x1. Muộn tao công x Thâm tàng thụ. Ngụy huynh đệ. HE Disclaimer: Họ không thuộc về tui. Summary: Bắt đầu bằng mộ...