Vương Tuấn Khải theo X-chan đến Bắc Kinh, cùng lúc đó cũng có người xuất phát tới địa điểm y hệ hắn.
"Tới Bắc Kinh? Tới Bắc Kinh làm gì? Chẳng phải cậu nói để một mình cậu đi là đủ rồi à?"
[Thật là. . .Tôi gọi cậu đến có phải là để xem kịch đâu. Nghe nói vị họ Cổ kia đã tìm được vài món mẫu vật tốt, boss muốn chúng ta mang nó tới cho mình.]
"Gì vậy? Chuyện vận chuyển không phải do tên mặt sẹo kia xử lí sao?"
[Nghe đâu đường dây đầu tiên bị cảnh sát thủ đô dòm ngó rồi. Hình như là họ Cổ làm việc không cẩn thận lưu lại chút dấu vết, còn kinh động đến cảnh sát trưởng Trùng Khánh – chính là người anh trai hờ nhà cậu đó. . .]
Thiếu niên mặt không đổi sắc tắt di động, thuận tiện nhắn tin cho người đại diện mới – Chiều nay sắp xếp cho tôi một chuyến lưu diễn ở Bắc Kinh.
Bắc Kinh so với Trùng Khánh lạnh hơn một chút, vào tháng này còn có mưa phùn nhè nhẹ, chẳng mấy chốc đã làm cho mặt kính xe hơi mờ nhòa đi nhiều.
Hai người đàn ông sở hữu chiều cao xêm xêm nhau chậm rãi dừng trước tủ bán đồ uống lạnh, một bên chọn cà phê lon, một bên là nước trái cây. Tiếng đồng xu leng keng rơi xuống khiến X-chan giật mình một chút, khom người muốn nhặt lên, một bàn tay trắng nõn đã giúp cậu ta hoàn thành, bàn tay với khớp xương thon dài gầy guộc nhưng không kém phần linh hoạt mạnh mẽ. . .
"Này. . .Vương Viên?"
X-chan hơi giật mình nhìn thiếu niên trước mắt, có cảm giác đã qua mấy đời.
Chung quy cũng là do sếp mình mắc chứng rối loạn tuổi vị thành niên đó.
"Không nghĩ tới có thể gặp anh ở đây. . ." Thiếu niên choàng một cái khăn to dày sụ màu kem, che kín cả mũi, chỉ lộ ra cặp mắt đỏ ửng vì lạnh, cong cong như chiếc cầu treo. X-chan không biết nói gì tiếp theo, liền bị Vương Viên kéo qua một góc: "Cái kia. . .Vương đội trưởng, vết thương của anh ấy. . ."
"Vết thương?" X-chan khó hiểu nói. Sếp bị thương ư? Từ bao giờ?
Ánh mắt Vương Viên lảng tránh sự tò mò của X-chan, xua tay: "Không có gì, a, chỉ có hai người tới đây thôi sao?"
"Ừm, lần này cũng không hẳn là nhiệm vụ." X-chan không giấu diếm gì với Vương Viên, khẽ nói: "Chúng tôi thám thính tình hình, xem xem rốt cuộc cảnh sát Bắc Kinh đã truy ra hung thủ như thế nào. Còn cậu? Cậu đi du lịch sao?"
"Tôi có buổi diễn ở đây vào tối nay." Vương Viên vui mừng nói, ngần ngừ một chút, lấy ra hai tấm thiệp: "Chỗ này có thiệp mời, anh. . có thể. . .giúp tôi. . ."
"Không thành vấn đề." X-chan gật gật, vẫy tay chào Vương Viên. Vương Tuấn Khải vừa mới tới đã một mình chạy đâu mất, bỏ rơi cấp dưới ngay tại sân bay, còn vô cùng bạc tình chẳng chừa cho cậu ta chút tiền lẻ. May là Chiêu Tài Miêu thường xuyên nhét mấy đồng xu vào túi áo, nhắc mới nhớ, áo X-chan đang mặc là của con mèo ngốc đó nha. . .
X-chan vì cái áo khoác freesize cho người dưới 80 kilogram mà cảm thấy tiếc nuối.
Bất quá, cái vé tham gia này dành cho bữa tiệc ở khu Vạn Lý?
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
Fanfiction½ Hung Thủ Author: Khổ Đinh Trà Rating: T Pairing: Khải Nguyên Category: Trinh thám. Phá án. Hiện đại. Tâm lý. Ngược. 1x1. Muộn tao công x Thâm tàng thụ. Ngụy huynh đệ. HE Disclaimer: Họ không thuộc về tui. Summary: Bắt đầu bằng mộ...