Tùy Hàn Vân là một cô nhi, sống trên đời hơn hai mươi năm chưa từng có được sự yêu thương của ai.
Bởi thế khi người đàn ông nọ xuất hiện, cô lập tức sa vào tình yêu say đắm với ông ta, thậm chí bất chấp cả việc đối phương lai lịch không rõ, thần bí khó lường. Khi Tùy Hàn Vân phát hiện mình có thai, cô nói cho gã biết, nhưng trớ trêu thay gã ta lại là một tay ăn chơi chốn phong hoa tuyết nguyệt, không nói hai lời liền tránh mặt cô, ngay cả một phân tiền cũng không có. Tùy Hàn Vân đau khổ, không còn cách nào khác đành phải mặt dày đến xin ở nhờ nhà một người bạn thân đang làm việc tại phố đèn đỏ.
Để có thể tránh gây chú ý, Tùy Hàn Vân tự hủy dung mạo, một mình săn sóc bào thai cho đến khi nó tròn năm tháng.
Đó cũng là lúc Cổ Quý An xuất hiện.
Người đàn ông đã qua năm mươi này vẫn còn phong độ, toàn thân quý khí, áp bức kinh người, sai thuộc hạ đến tìm Tùy Hàn Vân, nói chỉ cần cô chịu vận chuyển hàng cho mình, cuộc sống nửa đời sau của cô cơm áo không lo. Tùy Hàn Vân khi đó đã không còn nhiều tiền, nghĩ đến cô bạn thường xuyên phải liên lụy mình, cắn răng đáp ứng.
Và bây giờ là lúc, cô phải lấy món hàng đó ra khỏi cơ thể mình, bởi vì đứa nhỏ có dấu hiệu sắp chào đời.
Tùy Hàn Vân nghèo, cô bạn cũng không dư dả, chỉ có thể miễn cưỡng mời một bác sĩ quèn quèn. Bất quá khi ca mổ sắp bắt đầu, một người đàn ông tự xưng là thuộc hạ của Cổ tiên sinh đến, nói chính mình sẽ lấy hàng ra.
Tùy Hàn Vân hoảng sợ, người nọ vừa nhìn đã biết không phải dễ chọc, hung thần sát án, mặt mày dữ tợn, khi cô nhìn thấy thanh đao lóe sáng bên hông đối phương, cô liền biết, mình xong rồi.
Tùy Hàn Vân sợ hãi nhưng không cách nào hét lên, chỉ có thể trừng mắt nhìn đối phương đến gần, mặt trắng bệch tuyệt vọng, bản năng cầu sinh khiến cô gồng mình chống đỡ, mặc cho cơn đau bụng hoành hành.
Vào thời khắc đó, cánh cửa bị một nữ nhân mặc áo đen đẩy ra. Cô gái kia sửng sốt, nhưng phản ứng rất nhanh, rút súng chĩa vào người đàn ông kia, tạm thời khống chế hắn. Gã đàn ông bất ngờ, nhìn thấy người đến là ai thì càng kinh ngạc hơn, gã che giấu cảm xúc, lén lút quan sát, thừa cơ khi Cổ Du Sương chú ý đến Tùy Hàn Vân thì giãy thoát, bị Cổ Du Sương bắn trúng bả vai.
"Cô không sao chứ?!" Cổ Du Sương đỡ lấy Tùy Hàn Vân, đưa Tùy Hàn Vân vào viện. Sau đó bác sĩ tìm cô, nói cho cô nghe bí mật động trời.
"Ông nói cái gì?! Trong bụng cô ấy có thuốc phiện đóng gói?!" Cổ Du Sương trừng to mắt kinh hãi, túm lấy bác sĩ đòi bằng chứng. Bác sĩ vẫn còn chưa hết ngạc nhiên, nghe cô ta nói vậy liền dắt cô ta vào phòng: "Chúng tôi vẫn tưởng cô gái này mang thai song sinh, kết quả là trong bụng cô ta có chứa thuốc phiện. Tổng cộng là hai nghìn sáu trăm gram, đủ để cho Tùy Hàn Vân bị phán tử hình."
Cảnh sát Bắc Kinh nhanh chóng triệu tập tại bệnh viện giữ an toàn cho Tùy Hàn Vân, không chỉ thế, một nhóm đặc công tinh anh của quốc gia cũng mai phục xung quanh, đảm bảo Tùy Hàn Vân không chịu một chút tổn thương nào. Hiện giờ Tùy Hàn Vân là nhân chứng quan trọng, liên kết với những tin đồn được đăng từ trước đó, mọi nghi ngờ đều chỉ về hướng Cổ gia, mà Cổ Quý An chính là nhân vật được quan tâm nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
Fanfiction½ Hung Thủ Author: Khổ Đinh Trà Rating: T Pairing: Khải Nguyên Category: Trinh thám. Phá án. Hiện đại. Tâm lý. Ngược. 1x1. Muộn tao công x Thâm tàng thụ. Ngụy huynh đệ. HE Disclaimer: Họ không thuộc về tui. Summary: Bắt đầu bằng mộ...