Chương 75

856 110 22
                                    

Vương Nguyên sẽ không bao giờ biết được, thật ra người phụ nữ tên Thục Lệ cũng lo lắng cho cậu không kém gì con trai bà ta. Trên lý thuyết, cậu cũng là cốt nhục của ùa ta không phải ư? Vì thế Thục Lệ đã sớm chuẩn bị cho cậu hết thảy, hết thảy con đường đến tương lai.

Du thuyền tư nhân là một địa điểm rất lý tưởng để thực thi nhiệm vụ cứu rỗi sinh mệnh Vương Viên – đây là nơi Thục Lệ nghĩ đến đầu tiên, và trùng hợp làm sao khi mà Vương Dĩ Hạo cũng có cùng suy nghĩ với bà ta.

Vương Dĩ Hạo không phản đối chuyện Thục Lệ đưa Vương Nguyên vào tròng, không hiểu bà ta dùng kế hoạch gì mê hoặc ông, để ông cho rằng chuyện đổi tim giữa hai đứa con trai là đương nhiên. Mạng sống của Vương Nguyên trong mắt người nhà này hóa ra chỉ là một cái bình chứa tim, mà ý nghĩa sống của cậu, chỉ là để vào thời cơ thích hợp, kéo dài cuộc sống của Vương Viên.

Buồn cười là, cậu không hề biết điều này.

Vương Nguyên được trợ lý đưa đến bệnh viện, ý nghĩ đầu tiên của cậu là có phải Vương Viên lại bị thiếu máu rồi chăng? Cho nên khi y tá đến tìm cậu, bảo cậu thay quần áo sạch sẽ để chuẩn bị làm phẫu thuật, Vương Nguyên cũng chỉ tưởng rằng bọn họ muốn lấy máu cậu truyền cho Vương Viên mà thôi.

"Vương Viên sẽ không có vấn đề gì chứ?" Vương Nguyên nằm trên giường bệnh, nhìn y tá ghim dây truyền lạnh băng vào tay mình, đơn thuần đến ngốc nghếch: "Tôi hy vọng sự đóng góp của mình có thể giúp cậu ấy mau sớm khỏi bệnh."

"Bệnh của cậu Viên không dễ chữa vậy đâu, mà phải nhờ vào cậu cả đấy." Y tá lời ít ý nhiều mà nói, cô được trưởng khoa phân phối chăm sóc cậu bé này, cứ tưởng rằng cậu nguyện ý hiến tim cho anh em song sinh, cảm động đến suýt rơi nước mắt: "Người tốt như cậu, nhất định sẽ được lên thiên đàng!"

A?

Vương Nguyên không hiểu gì, chớp chớp mắt hai cái, yên lặng không nói chuyện. Xem ra mạch não của hai người không thông thuận, tốt nhất là cậu không nên mở miệng nữa. Chuyện đơn giản như vậy, nhưng vì phép lịch sự lẫn việc lòng cậu bị quấy nhiễu bởi căn bệnh của Vương Viên, sự thật chạm đến mép vực thì dừng lại, giống như tạo hóa cố ý để cậu sập bẫy, vạn kiếp bất phục.

Vương Viên đã sớm được sắp đặt để thực hiện phẫu thuật. Y nhắm mắt im lìm, hai tay buông xuôi theo người, dù trông có vẻ yếu ớt nhưng thực chất sức khỏe của y khởi sắc hơn nhiều lắm. Vương Nguyên bị ép nằm trên chiếc giường đơn song song bên cạnh, hé mắt nhìn vẻ tái nhợt của Vương Viên, ngực khó chịu quặn đau hệt như chính mình cũng có bệnh trạng giống hệt y.

Cậu bỗng thấy khó thở, chậm rãi vươn tay đè lên lồng ngực, vốn dĩ trước khi đến bệnh viện cậu không hề cảm thấy bất an, nhưng từ sau khi nằm lên chiếc giường này, Vương Nguyên lại không thể bình tĩnh được, giống như con nai giãy dụa vì chân nó bị kẹp bởi chiếc bẫy của người thợ săn, dù máu tươi tung tóe cũng không cách nào thoát được.

Là người thì đều không thích chịu đau, đặc biệt là phẫu thuật một mất một còn như thế này. Y tá tỏ vẻ cô rất hiểu lòng bệnh nhân, tiêm cho Vương Nguyên một liều thuốc gây mê sâu, sau đó rời khỏi phòng để mời bác sĩ đến.

Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ