Chương 57

987 115 45
                                    

Vương Tuấn Khải biết Vương Nguyên đến từ một tỉnh lẻ xa xôi ở phía Bắc, trước vẫn nghe nói nơi đó kinh tế khó khăn, trị an bất ổn, nhưng hắn không hề biết con người ở đấy dễ mang thù như vậy.

Vương Nguyên múa may quay cuồng xong cũng không có tỉ mỉ chia sẻ tâm tư với hắn, chỉ nói hắn ở lại chơi một lát, coi như không có chuyện gì xảy ra.

Vương Tuấn Khải nhìn cánh tay đeo băng của mình, còn là tay phải, sắp tới công tác hẳn là bị ảnh hưởng không nhỏ, liền dùng ánh mắt lạnh như băng trừng Vương Nguyên, tỏ ý nếu cậu không thành thật khai báo thì hắn sẽ làm to chuyện. Nếu Vương Nguyên không tán thành? Ha hả, bốn tên kia vẫn còn bị giam ở cảnh cục đấy, dùng chút thủ đoạn liền có thể cạy miệng.

Vương Nguyên sờ sờ mũi, cảm thấy hắn nói không sai, huống hồ việc kia cũng không phải bí mật quốc gia gì, bèn ngồi xuống rót ly nước, chậm rãi kể chuyện xưa.

Vương Nguyên khi bắt đầu có trí nhớ thì biết mình không có cha mẹ, người trong nhà đều nói cha mẹ cậu đã chết trong một vụ tai nạn, tiền bồi thường được gửi và phí bảo hiểm đều do một mình vợ bác cả nắm giữ, sau đó bà ta cũng thuận thế ký xuống giấy bảo hộ hợp pháp, thừa nhận quyền nuôi dưỡng Vương Nguyên. Những năm đó mùa màng thất bát, cây cỏ khẳng khiu, kiếm tiền rất khó khăn, tiền bác cả kiếm về chỉ đủ lo chi tiêu trong nhà, mà hai người con của họ cũng đã đến tuổi học trung học, liền đơn giản lấy số tiền của người chết kia đắp vào xoay sở, đưa hai con lên thành phố.

Giống như những đứa trẻ mồ côi khác, Vương Nguyên bị đem đi nuôi như đứa con ghẻ trong nhà. Dù sao cũng không phải ruột rà huyết thống của bọn họ, bọn họ liền mặc xác cậu, tùy ý cậu lay lắt dật dờ, cũng không cho cậu học hành, ngược lại còn thuê người đánh đập khi cậu cố ý lén đến trường học trong thôn học lỏm.

"Người so với người đều ghét tôi, bọn họ đại khái cảm thấy tôi rách việc, vô dụng còn tốn kém, cứ như vậy dần dần cắt bữa cơm của tôi, mỗi ngày chỉ có thể trộm chạy khắp thôn xin xỏ thức ăn, còn vài lần đánh cắp hoa quả chưa thu hoạch mà ăn, miễn cưỡng lên đến năm mười lăm tuổi." Vương Nguyên oán niệm nói, bĩu môi: "Hai anh chị nhà bác tôi lên đại học cũng bắt đầu tiêu phí tiền của, thường xuyên không có nhà. Tôi không muốn sống ở căn nhà đó nữa, đi tìm vợ bác cả nói một phen, bà ta liền xách chổi đánh tôi mắng tôi, nói tôi không biết ơn nuôi dạy còn dám đến tìm bà ta đòi tiền, bà ta nhất định một cắc cũng không đưa."

"Sau đó đâu? Hai người con của bà ta một kẻ căn bản không có trúng tuyển đại học, một kẻ mang tiền đóng học phí đi tán gái, kết quả không ai được nhận vào trường đại học, còn bị trả về nhà. Cũng không biết là ai lén lút tung tin đồn nói tôi vận số đen đủi, ở gần khẳng định sẽ lây dính xui xẻo, vừa vặn hôm đó bác cả bị tai nạn lao động không thể đi làm, tôi liền trở thành con quạ trong mắt bọn họ. Khi ấy tôi cũng cảm thấy mình hình như là sao chổi thật, ở lại cũng không ai thương yêu, gom đồ dọn đi cho rồi."

Vương Tuấn Khải mặt không cảm xúc nghe hết, chẳng biết đối phương nói thật hay giả, chỉ có thể tiếp lời: "Cậu cho rằng bọn họ chính là thủ phạm sai khiến đám người kia gây sự với cậu? Tại sao lại như vậy?"

Một Nửa Hung Thủ [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ