Chương 183: Giản Thoại Mỹ Biến Mất
Giản Thoại Mỹ khẽ mở mắt, phát hiện ra mình ngủ gật cảm giác có người khác bên cạnh khoác áo lên người hạnh phúc mỉm cười.
Anh Quyền Hàn vẫn quan tâm cô như vậy, có sự yêu thương của anh ấy giúp cô cảm thấy mình bớt cô đơn vẫn được người khác đối tốt, quan tâm.
Giản Thoại Mỹ chỉnh đốn lại quần áo, kéo áo đắp lại cho anh Quyền Hàn đang ngủ say, vỗ vỗ bắp chân đứng lên, vươn lưng hít thở một hơi để khỏi mỏi người vì nằm lâu.
Ban đêm ở nghĩa trang có loại âm khí lạnh, Giản Thoại Mỹ ôm lấy bả vai, không nhịn được khẽ run, nhìn đêm tối rợn cả tóc gáy, cô nhìn thấy phía trước có ánh đèn, muốn đi tới phía trước để lấy thêm can đảm.
Giản Thoại Mỹ nghiêng đầu nhìn Quyền Hàn đang mệt mỏi ngủ thấy anh sẽ không sớm tỉnh dậy được. Thật không nghĩ đến, cô nói chuyện với anh Quyền Hàn mấy tiếng, tâm tình thoải mái hơn nhiều. Đi trong đêm tối, nhìn bên cạnh có đôi mắt màu vàng óng, nhìn chằm chằm đang từ từ đến gần cô , đợi đến khi Giản Thoại Mỹ nhìn rõ ràng mới biết đó là con lợn rừng.
Giản Thoại Mỹ sắc mặt tái nhợt, cắn môi, kinh hoàng sợ liều mạng lui về phía sau, mà con lợn rừng tiến tới càng gần hơn. Giản Thoại Mỹ không có dũng khí chống lại, quay người bỏ chạy .
Không nghĩ đến con lợn rừng lại đuổi theo. "A!" Giản Thoại Mỹ cảm giác kinh sợ run rẩy, nước mắt rơi đầy mặt, nhưng cô phải tỉnh táo, dù có cố chạy xuống thì sớm muộn sẽ bị con lợn rừng đuổi kịp .
Lúc này, Giản Thoại Mỹ cảm giác mình đang chạy trốn thần chết .
"A!" Một quãng chạy hụt chân để cho cả người Giản Thoại Mỹ trong nháy mắt bay lên không.
Có lẽ cô phải chết thật. Không được! Cô không muốn chết. Nhưng tại sao mí mắt nặng như vậy. . . . . . Cả người đều đau đớn, thật là không có hơi sức để mở mắt nhưng nước mắt cô đơn sợ hãi cứ tuôn chảy .
Đơn Vũ Linh chạy lên nghĩa trang, nghĩ tới thời điểm đêm tối không có người Giản Thoại Mỹ có thể xảy ra chuyện, liền điên cuồng lo lắng, mắt đỏ tia máu.
Đơn Vũ Linh tuyệt đối không thể để Giản Thoại Mỹ xảy ra chuyện, anh sẽ không chịu nổi khổ sở nếu lại một lần nữa mất Giản Thoại Mỹ, nếu thế anh sẽ điên mất, hoàn toàn điên mất.
Bỗng nhìn thấy có người đang nằm ở ngôi mộ, Đơn Vũ Linh cau mày đi đến gần nhưng không phải Giản Thoại Mỹ, mà là Quyền Hàn.
Nghi ngờ thoáng qua, nhưng bây giờ không phải lúc hỏi nhiều chuyện, âm trầm nhìn người đang ngủ say, quát lớn
"Quyền Hàn, Quyền Hàn. . . . . ."
Quyền Hàn khẽ mở mắt, kinh hãi bừng tỉnh, bởi không ngờ Đơn Vũ Linh sẽ tìm đến tận đây.
"Quyền Hàn, Tiểu Mỹ đâu?" Đơn Vũ Linh nhìn ánh mắt hoảng hốt của Quyền Hàn.
Giản Thoại Mỹ không ở bên cạnh mình, Quyền Hàn xoay người nhìn thấy bên cạnh trống không không có ai, lo lắng khiếp sợ tránh khỏi kìm kẹp của Đơn Vũ Linh nhìn chung quanh,
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚