Chương 157

87 5 0
                                    

Chương 157:

Cả người Giản Thoại Mỹ đỏ bừng giống như quả táo đỏ, cô biết Đơn Vũ Linh muốn làm gì? Cắn môi, khẽ gật đầu.

Đơn Vũ Linh lấy được sự khích lệ của Giản Thoại Mỹ trong lòng điên cuồng loạn động, ẩm ướt. Đôi môi nóng bỏng hôn lên, không bá đạo giống như trước, mà là mang theo dịu dàng sợ làm đau cô.

Bàn tay bao trùm ở nơi mềm mại của cô, sức lực khá mạnh làm cô bị đau, nhưng cô không có phản kháng.

"Tiểu Mỹ, em quả thật là càng ngày càng đẫy đà rồi, thật đẹp!"

"Vũ Linh. . . . . ." Bị Đơn Vũ Linh nhìn chằm chằm, Giản Thoại Mỹ giống như muốn tìm khe hở ở trên mặt đất để chui vào.

"Tiểu Mỹ, mặt của em đỏ rồi, nhìn mà làm cho người ta thật đau lòng." Giọng nói của Đơn Vũ Linh khàn khàn nói qua.

"Anh ở đây nói thì xuống đi cho em, đè em sắp không thở nổi rồi." Quả thật, thể trọng của Đơn Vũ Linh cũng phải gấp hai lần Giản Thoại Mỹ.

"Tiểu Mỹ, em ghét bỏ anh mập sao?" Bàn tay của Đơn Vũ Linh nhéo gò má đỏ bừng của cô, chính là cố ý muốn trêu đùa cô.

Nói chuyện thời gian, hai tay của Đơn Vũ Linh chống đỡ, ít chịu đi một chút áp lực, anh cũng sợ đè hỏng cô, dù sao anh cũng sẽ đau lòng.

Giản Thoại Mỹ mềm mại đấm vào lồng ngực Đơn Vũ Linh, không dám dùng quá sức, rất sợ đánh anh đau, mình chính lại không bồi thường nổi . Nhưng cô không biết hơi sức đó lại làm cho Đơn Vũ Linh ngứa ngáy.

Anh tóm lấy bàn tay của Giản Thoại Mỹ, cặp mắt bốc lửa, giọng nói khàn khàn:

"Tiểu Mỹ, chuẩn bị xong chưa? Anh muốn tiến vào."

Còn chưa chờ cô phản ứng kịp, theo đó là tiếng thét chói tai!

Đơn Vũ Linh không chút nào lưu ý tiến vào thân thể ướt át của cô, lấy nơi bí mật của cô kết hợp với mình.

"Vũ Linh, nhẹ một chút, đau quá!"

Phía dưới đau đớn, làm cho cô cau mày, cô không biết tại sao mình lại chặt như vậy? Rõ ràng là đã sinh đứa bé rồi.

Lúc Đơn Vũ Linh tiến vào, ý thức từ từ lâm vào trạng thái nổi điên, không ngờ cô lại chặt như vậy, làm cho anh rất có cảm giác hưng phấn đến phát điên.

Có lẽ, đã mấy năm không làm chuyện này nên thân thể Giản Thoại Mỹ lại trở về thời kỳ xử nữ, ở bên tai cô dụ dỗ:

"Tiểu Mỹ, thả lỏng, nếu không em như vậy sẽ rất nguy hiểm."

"Nhưng em đau quá!" Giản Thoại Mỹ cảm nhận mỗi lần anh tiến vào, lại giống như muốn đem thân thể cô chém thành hai nửa, đau đớn làm cho nước mắt của cô không ngừng chảy xuống.

Đơn Vũ Linh đau lòng lau nước mắt cho cô, ý bảo điều chỉnh tốt vị trí, so với trước kia càng thêm dịu dàng, phối hợp với khả năng chịu đựng của cơ thể cô.

Chỉ là, dịu dàng ra vào, lại khiến Đơn Vũ Linh từ từ mất đi hứng thú, sức lực như vậy căn bản là không thỏa mãn được anh.

Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ