Chương 51
Trong lúc hai người đang tranh chấp, có một ánh mắt nhìn bọn họ, ánh mắt này đang sáng quắc, lộ ra một cỗ hài lòng, tay không tự giác ôm lấy người bên cạnh.
Giản Thoại Mỹ nghiêng đầu nhìn, ánh mắt đụng phải bóng lưng ai đó, bóng lưng ấy cô biết, nó cực kỳ quen thuộc, chính là đối tượng mà họ đang thảo luận, còn người phụ nữ anh đang ôm, chính là Lạc Tình Tình.
Động tác của hai người thân mật như thế, giống như một đôi vợ chồng đang đi dạo phố.
Nhìn hình ảnh ấy, nội tâm của Giản Thoại Mỹ hung hăng đau nhói, cô cảm giác cõi lòng chết lặng, đôi tay bất tri giác ôm lấy đầu, như đang cố gắng an ủi mình, đi dạo phố với bạn bè là chuyện rất bình thường .
Trác Đan Tinh nhìn sắc mặt thay đổi còn nhanh hơn thời tiết của Giản Thoại Mỹ, muốn hỏi chuyện gì, nhưng nhìn thấy bóng hai người kia, cô đã hiểu tại sao, lập tức lôi kéo Giản Thoại Mỹ băng qua đường
"Đan Tinh, cậu làm gì đó." Giản Thoại Mỹ ngơ ngác nhìn Trác Đan Tinh.
"Ngu, đi bắt gian!" Trác Đan Tinh không nhịn được mà mắng một tiếng.
"Không cần, chỉ là bạn bè đi dạo phố mà thôi, không có chuyện gì cả." Tuy là cô nói như thế, nhưng cũng có chút khuyến khích chuyện đó, giọng nói càng ngày càng yếu đi.
Bạn bè đi dạo phố, lý do như vậy ngay cả cô cũng chẳng thể tin tưởng, huống chi là Trác Đan Tinh
"Thoại Mỹ, mới vừa rồi cậu đuổi theo tên giựt tiền dũng khí như thế, sao gặp Đơn Vũ Linh lại mất hết dũng khí, đến một chút mạnh mẽ cũng không có, lúc này cậu không cần phải khí phách, đi tới, hỏi rõ ràng mọi chuyện mới là cách làm đúng."
Trác Đan Tinh kéo Giản Thoại Mỹ chạy đến cửa hàng đối diện.
Cô chẳng thể tha thứ cho ai phản bội người mà cô quan tâm, Giản Thoại Mỹ và Quyền Hàn là những người quan trọng nhất đối với cô, cô càng không cho phép ai khác khi dễ họ.
Giản Thoại Mỹ nghĩ sẽ tháo chạy khỏi Trác Đan Tinh, không nghĩ đến bạn mình lại mạnh như thế, xem ra Đan Tinh tức giận lắm.
Trong lòng có một sự cảm động sâu sắc, nhưng cô chẳng có dũng khí để đối mặt.
Cho dù hiểu rõ chuyện ai là người trong lòng Đơn Vũ Linh, nhưng đối mặt với Lạc Tình Tình cô vẫn cảm thấy mình là người có lỗi, dù sao cũng tại vì sự xuất hiện của cô, nên Đơn Vũ Linh mới dứt khoát chia tay với Lạc Tình Tình.
Nguyên nhân trọng yếu nhất, chính là cô không dám nhìn thẳng vào mắt Lạc Tình Tình, bởi vì trong con mắt kia là sự kiên định, loại ánh mắt tự tin mang theo căm thù như thể cô cướp đồ trong tay cô ta.
"Đan Tinh, cậu không cần lôi kéo tớ. . . . . ."
"Đơn Vũ Linh." Trác Đan Tinh hướng về phía hai người kia gọi lớn.
Đơn Vũ Linh nghiêng đầu nhìn thấy Giản Thoại Mỹ đứng ở phía sau mình, trong mắt thoáng qua một tia kinh ngạc, rồi lập tức trở về vẻ bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚