Chương 82:
Lạc tình tình sanh non
Lúc này sắc mặt của Lạc Tình Tình đã tái nhợt, một dòng máu đỏ chảy ra giữa hai chân, hô hấp yếu ớt, người không hiểu chuyện cũng biết được đã xảy ra chuyện gì rồi.
Cô sảy thai.
Giản Thoại Mỹ dính sát vào lồng ngực Đơn Vũ Linh, trong mắt lóe lên kinh ngạc, ngước mắt nhìn Đơn Vũ Linh.
Trong mắt Đơn Vũ Linh truyền cho cô sự trấn an, không để cho cô gánh vác thêm lo lắng, Lạc Tình Tình sẽ không có việc gì đâu.
Y Thiếu Thiên cử một máy bay tư nhân đến, Giản Thoại Mỹ nhìn chiếc máy bay càng lúc càng gần.
Cô thật không biết Đơn Vũ Linh là người như thế, ngồi máy bay cũng phải ngồi Motorcycle riêng, cái này không thể giải thích rằng nó nhanh và tiện lợi.
Thời điểm bọn họ tiến vào bệnh viện, Giản Thoại Mỹ đã hiểu tại sao Đơn Vũ Linh phải làm như thế rồi, trong lòng cô rất vui mừng, nhưng cô cũng thương cảm cho Lạc Tình Tình, làm như vậy, đối với cô ấy quá không công bằng.
Phòng giải phẩu, bóng đèn đỏ sáng lên, Đơn Vũ Linh ngồi trên ghế dài ngoài hành lang, cô biết Đơn Vũ Linh vì cô mà làm quá nhiều chuyện, cô cũng chẳng thể nào hiểu hết tâm tư của anh.
Giản Thoại Mỹ cắn môi ngồi bên cạnh, tay mảnh khảnh cầm lấy bàn tay Đơn Vũ Linh:
"Vũ Linh, mặc kệ về sau có như thế nào, chúng ta phải cùng nhau chăm sóc Tình Tình, nhất định không để cô ấy xảy ra chuyện nữa."
Sắc mặt Giản Thoại Mỹ tái nhợt, trong mắt mang theo kiên trì cố hữu.
"Ừ, yên tâm, Tình Tình không có việc gì đâu." Đơn Vũ Linh đưa tay kéo Giản Thoại Mỹ vào trong lòng.
Ngón tay Giản Thoại Mỹ vẽ lên đường chân mày của Đơn Vũ Linh, nhẹ giọng nói ra:
"Đồng ý với em, về sau không để ý xảy ra chuyện gì nữa, cũng không được cau mày. . . . . ."
Trong lòng Đơn Vũ Linh có một dòng điện nóng sôi trào, anh giơ tay lên, cầm lấy đôi tay mảnh khảnh đang chạm vào mi mình, đôi môi ấm áp hôn lên đôi tay cô: "Anh đồng ý với em."
Anh nhẹ nhàng nâng lên gương mặt của cô lên, hôn một cái lên trán cô, dịu dàng nói: "Cám ơn em, đã không rời khỏi anh."
Ngày trước đã khiến cô tổn thương như vậy, nhưng không có bất kỳ câu giải thích nào, vậy mà cô vẫn tin tưởng anh, thật ra thì anh rất sợ, vẫn cứ an ủi mình, chẳng lẽ cô không biết dáng vẻ của cô luôn khiến anh đau lòng sao.
"Về sau, đừng làm những chuyện như vậy, em rất sợ anh sẽ rời khỏi em, nếu như muốn làm gì, anh cũng phải ra ám hiệu cho em, một cái sờ chân mày cũng được."
"Được, anh đồng ý với em, về sau sẽ không khiến em chịu uất ức nữa." Đơn Vũ Linh ôm Giản Thoại Mỹ vào trong ngực mình, ôm cô thật chặt, bao nhiêu đêm anh đều muốn ôm cô như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
Roman d'amourFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚