Chương 48

115 7 1
                                    

Chương 48:  Lên Sao Hỏa Ăn Cơm

Giản Thoại Mỹ  nâng lên nụ cười hạnh phúc, tách ra nụ cười vui vẻ, nhìn cảnh sắc ngoài cửa sổ xe, cô hưng phấn đến độ hận không thể bay ngay đến bên cạnh Đơn Vũ Linh

Cô muốn nói cho Đơn Vũ Linh  biết, con của cô và anh vô cùng khỏe mạnh, vô cùng đáng yêu.

Trên mặt không giấu được hạnh phúc, cứ mãi cười, cô cảm thấy mình hạnh phúc đến sắp chết rồi.

Đơn Vũ Linh  biết Giản Thoại Mỹ  muốn tới công ty, đã sớm đợi cô ở dưới lầu.

Anh nhìn thấy xe dừng lại, vội vàng đi đến.

Giản Thoại Mỹ  thấy Đơn Vũ Linh xuất hiện ở cửa, chạy tới, nhào vào trong ngực Đơn Vũ Linh  nũng nịu nói: "Vũ Linh . . . . . ."

Đôi mắt vốn lạnh lẽo của Đơn Vũ Linh  giờ đây trở nên ấm áp, anh đưa tay ra, ôm lấy cô gái nhỏ vào trong lồng ngực ấm áp của mình:

"Tiểu tử, bây giờ là người có thai, không thể chạy nhảy như thế."

Anh yêu thương vỗ vỗ đầu của cô, bày tỏ ý định không thể cãi lời anh.

Động tác đơn giản như vậy, khiến những nhân viên đi ra về, bị sợ đến trợn mắt há mồm, ai cũng thấy tổng giám đốc của bọn họ đang nghiêm mặt nhìn bọn họ, chẳng ai ngờ anh lại yêu thương bạn gái mình như thế.

Có thể nghĩ cô gái kia quan trọng với anh như thế nào, rối rít tò mò, nghiêng đầu nhìn Giản Thoại Mỹ

Cô là một động vật đơn bào, không phát hiện những ánh mắt khác thường ấy, chỉ nghịch ngợm le lưỡi một cái với Đơn Vũ Linh  ngượng ngùng cười cười.

"Đi, anh dẫn em vào phòng làm việc!" Anh hạ thấp tầm mắt, nhìn Giản Thoại Mỹ , cười một cái, giống như một ông chồng luôn cưng chiều vợ mình.

Đơn Vũ Linh  không hề kiêng dè dắt tay Giản Thoại Mỹ  lên giọng mời cô đi vào phòng làm việc của mình, anh giống như một thuộc hạ luôn tuân lệnh bà xã, Giản Thoại Mỹ  là người phụ nữ của anh.

Bị anh nắm tay dắt đi, hành động rõ ràng như thế, khiến những người đang làm ở tầng lầu dưới rối rít tò mò nhìn cô, có ánh mắt ghen tỵ và hâm mộ, xứng đáng cũng có.

Cô không ngờ lại có nhiều nhân viên ở đây như thế, tất cả đều đưa ánh mắt tò mò nhìn cô, như thể cô là một đứa bé vậy.

Chờ đến lúc bọn họ tiến vào phòng làm việc của Đơn Vũ Linh  Giản Thoại Mỹ  thích thú và hiếu kỳ ngắm nghía phòng làm việc của anh, những đồ dùng bên trong vô cùng đơn giản.

Trên mặt cô ngập tràn nụ cười hạnh phúc, còn chưa kịp phản ứng, đã bị bàn tay của Đơn Vũ Linh  lôi kéo, hai người cùng ngồi xuống ghế sa lon, nhưng cô lại ngồi trên đùi anh.

"Vũ Linh , anh làm gì vậy? Nhanh buông em ra! Để người khác vào nhìn thấy là không xong đâu."

Động tác của hai người mập mờ như vậy, làm tim Giản Thoại Mỹ  đập nhanh, mặt đỏ ửng.

Đáy mắt Đơn Triết Hạo xuất hiện nụ cười nhàn nhạt, anh cưng chiều cắn nhẹ cái cổ trắng noãn của cô, nhẹ nhàng mà liếm láp, đôi môi từ từ di chuyển, rồi chạm lên vành tai cô, hôn triền miên: "Không có sự cho phép của anh, không ai được tiến vào cả."

Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ