Chương 23

151 10 0
                                    


Chương 23: Bọn họ chơi đùa

Giản Thoại Mỹ  rút mấy tờ khăn giấy ra, trong lòng khó chịu, lập tức đuổi theo anh ra ngoài, không ngờ anh dừng lại, quán tính đụng vào bờ vai của anh:

"A!" Vô tội sờ sờ trán mình, trong đầu oán giận.

Đơn Vũ Linh  nhìn chằm chằm cô gái nhỏ đang bĩu môi, ngoài miệng treo đầy bơ sữa, lại bị sự ngọt ngào của cô hấp dẫn, không chớp mắt nhìn gương mặt trắng noãn của cô.

Nó giống như ma lực, Đơn Vũ Linh  không đỡ được hấp dẫn, bá đạo đem cô kéo vào trong ngực, cúi đầu hôn lên cánh môi đầy dụ hoặc của cô, liếm láp quanh bờ môi, trằn trọc trở mình, bắt đầu gặm cắn.

Tay của anh đặt tại hông của cô, thừa dịp cô kinh ngạc đến ngây người, khẽ hé môi, đầu lưỡi không mang theo dấu vết lặng lẽ đi vào, đầu lưỡi bá đạo thăm dò khoang miệng mềm mại, chiếm đoạt lãnh địa của cô.

Giản Thoại Mỹ  giống như đang đứng trên cao nguyên thiếu dưỡng khí, đôi tay choàng qua ôm lấy cổ của anh, cả người tê liệt dán lên ngực của anh, mặc cho môi anh chà sát môi cô.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, hai người như keo như sơn triền miên, cho đến khi hô hấp của cả hai đều rối loạn, mới miễn cưỡng buông đối phương ra.

Tròng mắt Đơn Vũ Linh  nhìn gò má đỏ bừng của cô, đôi môi mềm mại hơi sưng lên, trong lòng cảm giác vô cùng thỏa mãn.

Đó là ấn ký của anh, trước mặt mọi người, anh thật không khống chế được muốn cô, Giản Thoại Mỹ  giống như hạ độc dược trên người anh, làm cho anh không cách nào khống chế được hành động của mình.

Giản Thoại Mỹ  bị hôn đến đầu óc choáng váng, khi cô mệt mỏi lấy lại tinh thần, đã ngồi trên xe anh, cô cảm thấy gương mặt của mình đỏ hồng, hô hấp có chút khó khăn, Đơn Vũ Linh  kịp thời buông cô ra, nếu không cô thật sự đã quên thở luôn rồi.

"Mang chuyện nhà cửa suy nghĩ kỹ càng chưa?" Đơn Vũ Linh  lạnh lẽo ra lệnh .

Câu nghi vấn, mà do Đơn Vũ Linh  nói ra lại giống như một câu khẳng định!

Không muốn Đơn Vũ Linh  nhớ chuyện này, nhưng anh quyết ép cô đồng ý mới thôi. Vậy nếu cô quyết không đi thì sao?.

Cô kháng nghị nói: "Suy tính rất rõ ràng, tôi sẽ không dời."

"Không dời đi!" mặt Đơn Vũ Linh  không chút thay đổi đem cô cắt ra vài trăm mảnh, để cho cô không thể nhúc nhích:

"Cô là phụ nữ của tôi, cô lại muốn ở chung với người đàn ông khác, có thấy chuyện đó không hợp lý không?."

Trời ạ! Cô là người phụ nữ của anh, rốt cuộc muốn anh nói bao nhiêu lần đây?

Làm người phụ nữ của anh cũng là Đơn Vũ Linh ép, Giản Thoại Mỹ  bất đắc dĩ, ai bảo cô thiếu tiền anh. Nhưng cô vẫn sẽ kiên trì, cũng có lập trường của mình .

"Dù sao, tôi cũng không dời đi."

"Cô, tại sao muốn lần nữa khiêu khích tính nhẫn nại của tôi?"

Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ