Chương 61:Ép giản nhụy ái điên khùng
Mấy ngày sau, Đơn Vũ Linh luôn bên cạnh và chăm sóc cô, cái gì thay cũng thay cô quyết định, có thể nói nếu như thay cô chịu đau đớn thì anh cũng phấn đấu quên mình mà đón lấy.Bọn họ nghe cùng ăn ý khi quyết định sẽ không nói cho bà nội biết. Bởi vì họ sợ bà sẽ lo lắng, cho nên cứ xem như bọn họ đang nghỉ phép ở làng chài đi.
"Đơn Vũ Linh, lỗ tai anh có điếc không, em không muốn ăn cần thái." Giản Thoại Mỹ thấy Đơn Vũ Linh đang hướng chén cần thái đến cạnh mình, sắc mặt mang theo vẻ bất đắc dĩ mà thét lớn.
"Em không muốn ăn không có nghĩa là con anh không thích ăn" Đơn Vũ Linh không khách khí đưa một muỗng cần thái đến cho cô. Ném ánh mắt không được phép cử tuyệt đến thẳng Giản Thoại Mỹ.
Như vậy có phải là Đơn Vũ Linh chơi xỏ cô không?. Thật khiến cho Giản Thoại Mỹ không biết phải làm thế nào.
Cửa phòng bỗng được mở ra, một cô gái xinh đẹp như ánh mặt trời, yêu kiều giống như một đóa hoa Bách Hợp trắng noãn, trên tay cầm bó hoa hồng đang đứng tại cửa. Ngoài miệng mang theo nụ cười thân thiết nhưng kỳ thực nội tâm cô lại rất nhàm chán.
Người này liền không nói cũng biết đó chính là Lạc Tình Tình
Lạc Tình Tình đi tới trước mặt họ, khẽ mỉm cười:
"Thoại Mỹ, nghe nói cô nằm viện. Tôi cố ý đến thăm cô, cô cũng nên cẩn thận, hoa này là tặng cô"
Cô đưa mắt nhìn Giản Thoại Mỹ nhưng khóe mắt lại nhìn về phía Đơn Vũ Linh, nhìn thấy ánh mắt lạnh lẽo của Đơn Vũ Linh. Cô cũng biết mình làm bộ đã bị phát hiện, nên nụ cười tự nhiên giảm xuống vài phần.
Giản Thoại Mỹ an tĩnh vẽ ra nụ cười, cô nâng cổ tay lên nhận lấy bó hoa hồng.
"Cám ơn, hoa này thật đẹp, tôi rất thích."
Trong óc cô tràn đầy nghi ngờ, sao Lạc Tình Tình biết cô nằm viện. Chỉ là thấy ánh mắt nhiệt tình của Lạc Tình Tình, thì Giản Thoại Mỹ làm ngơ, chẳng lẽ là Đơn Vũ Linh nói, ánh mắt cô lập tức trở nên ảm đảm.
Đơn Vũ Linh nhận lấy hoa trong tay Giản Thoại Mỹ, rồi để nó vào một bình hoa gần đó.
Một màn ấm áp như thế khiến sắc mặt Lạc Tình Tình hơi biến hóa. Trong nháy mắt cũng biến thành trắng bệch.
Lạc Tình Tình cố nén khí căm hận và ghen tỵ trong lòng xuống. Không nghĩ đến đường đường là Đơn Vũ Linh mà lại có thể vì một cô gái mà xen vào nhiều chuyện như thế, xem ra Giản Thoại Mỹ cũng không đơn giản.
Giản Thoại Mỹ hoang mang không hiểu chuyện gì, mắt đẹp nhìn Lạc Tình Tình. Vì sao cô ta lại cứ nhìn chằm chằm bóng lưng của Đơn Vũ Linh, rõ ràng chính là tình cảm không bỏ được, đôi môi khẽ chau lại, ánh mắt u buồn, thì ra là cô ta chưa quên được Đơn Vũ Linh
Giản Thoại Mỹ cảm giác mình hổ thẹn khi đối mặt với Lạc Tình Tình nên lặng lẽ giấu tay vào chăn, tay không tự giác mà siết chặt .
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em fanfic Linh Mỹ
RomanceFanfic Couple Vũ Linh Thoại Mỹ Ai fan couple này ủng hộ em nha😚😚